Siêu phẩm Jordan 11 ‘Jubilee’ được phát hành một lần nữa vào tháng 12

Vào thời điểm rộ lên tin tức về Air Jordan 11 Adapt, phối màu ‘Jubilee’ được phát hành cùng với nó đã không còn xuất hiện trên các bộ sưu tập cá nhân và các trang web resell. Nhưng cũng đừng lo lắng, các tín đồ thời trang đã lại có thể thử chúng một lần nữa vào cuối năm nay. Vậy, câu chuyện với AJ11 mới này là gì?

Jordan 11 ‘Jubilee’


Trong số nhiều lễ kỷ niệm sneaker diễn ra trong năm nay, đây là sinh nhật thứ 25 của mẫu Jordan mang tính biểu tượng này. Không có gì ngoài các phiên bản cổ thấp được phát hành vào năm 2020, theo sau phiên bản retro ‘Bred’ vào cuối năm trước, có vẻ như Jordan Brand đã gần như quên mất phiên bản 11 của Air Jordan. Than ôi, tin tức ngày hôm qua về bản cập nhật Adapt và bây giờ phối màu ‘Jubilee’ này đã được chứng minh họ chỉ đơn giản là để dành những gì tốt nhất cuối cùng.

Jordan 11 ‘Jubilee’


Đây chính xác là những gì đang xảy ra với bản phát hành dự kiến ​​vào ngày 12 tháng 12 này – phù hợp với truyền thống hàng năm của Jordan Brand về các đợt phát hành Air Jordan 11 lớn ngay vào cuối năm dương lịch. Màu chủ yếu là màu đen đề cập đến các bản phác thảo ban đầu của Tinker Hatfield đối với mẫu hàng đầu mới vào thời điểm đó. Có nhiều điểm tương đồng với OG ‘Space Jam’ nổi tiếng, nhưng ở đây có những đường viền bạc hào nhoáng trên nhãn hiệu Jumpman được đánh bóng và khoen Jordan đánh dấu (một tính năng được dự định sử dụng trên ‘DMP’ AJ11 từ năm 2006, nhưng các chữ cái bị rơi ra – các cặp nguyên vẹn vẫn kiếm được khoản tiền bán lại lớn). Ở những phần khác, thân trên chất liệu nylon, tấm chắn bùn độc quyền và đế Ice là những đặc điểm nổi bật của kiểu dáng cũ vẫn được giữ lại.

Jordan 11 ‘Jubilee’


Air Jordan 11 ‘Jubilee’ sẽ phát hành với kích thước đầy đủ dành cho cả gia đình vào ngày 12 tháng 12 này. Đừng quên order qua Authentic Shoes hoặc pick ngay những đôi Jordan 11 có sẵn khác có sẵn nhé.

Jordan 11 ‘Jubilee’

Xem thêm: