7/4/2020: Những siêu phẩm ra mắt tuần này

Bất chấp tất cả những điều khủng khiếp đang diễn ra trên thế giới, các thương hiệu thời trang vẫn đang chuẩn bị cho ra lò những siêu phẩm mà chúng ta chắc chắn không thể bỏ lỡ. Những kẻ “nghiện ngập” hãy cùng Authentic Shoes xem trong tuần thứ 2 của tháng 4 có những phiên bản đình đám nào được gọi tên!

Bắt đầu là sự quay trở lại của Jordan Brand với phối màu “Court Purple” trên phiên bản Jordan 1 High OG. Hậu duệ 2.0 sẽ phát hành đầu tiên tại Mỹ và mở bán ở Việt Nam vào ngày 14 tháng 4.

Jordan 7 với phối màu “Hare” cũng được phát hành lại vào năm đầu tiên của thập kỉ mới. Và đừng quên một phiên bản không thể bỏ qua khác trên Jordan 1 Mid của Melody Ehsani ra mắt thứ 5 tuần này. Mẫu giày rất đáng sở hữu với phối màu tinh tế cùng mức giá rất phải chăng. Ngoài ra, KD 13 phiên bản “Hype” với hoạ tiết cánh bướm đặc trưng cùng những đường vân trang trí gây thương nhớ chắc chắn là lựa chọn không thể bỏ qua.

Đặc biệt, Mr.West lại tiếp tục làm dài thêm danh sách siêu phẩm của mình với thương hiệu Ba lá bằng Yeezy 700 V3. Phối màu đầu tiên ra mắt mang tên “Alvah” với tông đen chủ đạo vốn là một trong những tông màu bán chạy nhất của Yeezy. Cùng ngắm nhìn những hình ảnh phía dưới để tìm ra những điểm khác biệt so với người tiền nhiệm sừng sỏ của những phiên bản đình đám này.

 

Nike Air Jordan 7 Retro với phối màu  “Hare” 
Nhanh tay Note lại ngày ra mắt 8/4 

 

Nike’s DNA CH.1 là phiên bản thứ 2 ra mắt trong tuần với 2 phối màu

 

 

 

Hoạ tiết cánh bướm kéo dài trên Nike KD 13 “Hype”
Đừng quên ngày ra mắt là 10/4 đầu tiên tại thị trường Mỹ. 

Air Jordan 1 High “Court Purple” Bản 2.0 sẽ ra mắt sớm tại Mỹ

 

Kanye And adidas tiếp tục làm Season 3 với Yeezy 700 v3 “Alvah”
Có nên tiếp tục đầu tư vào Yeezy nữa không ?