Skepta: Hành trình hợp tác giày thể thao đầy ấn tượng

Được tôn vinh là một trong những nhân vật trụ cột của dòng nhạc grime nước Anh, Skepta vẫn được ca ngợi là một trong những nghệ sĩ xuất sắc nhất đến từ Bắc London. Đóng vai trò quan trọng trong việc đưa nhạc grime từ đài phát thanh lậu lên sân khấu chính, Skepta vẫn miệt mài ra mắt các bản nhạc mới vào năm 2024, vừa cân bằng sự nghiệp âm nhạc vừa điều hành nhãn hiệu thời trang MAINS của mình và bắt đầu tham gia hợp tác sản xuất giày.

Sinh ra trong gia đình người Nigeria, niềm đam mê du lịch của Skepta không chỉ truyền cảm hứng cho sự nghiệp âm nhạc đồ sộ của anh mà còn cả những màn hợp tác giày sneaker được săn đón nồng nhiệt. Từ Morocco đến Paris, New York đến London, Skepta vẫn tiếp tục thổi hồn vào những đôi giày của mình bằng những câu chuyện và biểu tượng chân thành.

Ra mắt đôi giày đầu tiên với Nike vào năm 2017, Skepta tiếp tục cho ra mắt một số sản phẩm với thương hiệu Swoosh trước khi ký hợp đồng dài hạn với PUMA vào năm 2022. Giờ đây, sắp ra mắt mẫu giày mang thương hiệu cá nhân đầu tiên mang tên SK Forever, Authentic Shoes cho rằng đã đến lúc nhìn lại hành trình giày sneaker ấn tượng của Skepta cho đến nay!