Social Status x adidas Ultra4D – Bình mới rượu cũ

Sau khi giới thiệu sự hợp tác của mình với adidas trên Ultra4D vào hồi tháng 11 vừa qua, cửa hàng giày sneaker Social Status có trụ sở tại Charlotte hiện đang úp mở một dự án hợp tác tiếp theo với adidas và tiếp tục Ultra4D vẫn là nhân vật chính trong dự án mới lần này.

Social Status x adidas Ultra4D được làm nên bằng chất Primeknit đã làm nên thương hiệu trên adidas UltraBOOST 1.0 và kết hợp với nó bộ đế in “Aero Green” được chế tạo bằng công nghệ tiên tiến, đó công nghệ in 3D với sự kết hợp cuả ánh sáng và oxy vô cùng tương lai. 

Phần đế với công nghệ hiện đại này được ghép nối với phần upper thiết kế bởi Social Status và chúng lấy cảm hứng từ các thiết kế trong thời kỳ Phục hưng. Nổi bật nhất của thiết kế này chính là tông màu được sử dụng chính là tông màu của bức họa Mona Lisa của Leonardo da Vinci. Chính vì lẽ đó bản collab này được tạo ra để trở thành một tác phẩm nghệ thuật kinh điển nhờ ứng dụng những công nghệ hiện đại kết hợp màu sắc và tính thẩm mỹ mang đậm tính cổ điển.

Ở phần mũi giày và đường viền của chúng, bạn sẽ thấy sự kết hợp giữa màu xanh lá cây kaki và màu camel trên lớp vải Primeknit, để tạo nên nét độc đáo thay vì cage bằng nhựa cứng thì đã được thay thế bằng phần da lộn cao cấp. Phần gót sau được hoàn thiện bằng Primeknit màu cam cháy, đi kèm với logo Ultra4D vàng kim in nổi. Cuối cùng là đôi giày được hoàn thiện bằng bộ outsole màu nâu và dây buộc màu trắng thanh lịch.

Sẽ chỉ 3.020 đôi Social Status x adidas Ultra4D được phát hành. Đôi giày thể thao này đã có mặt trên thị trường vào ngày 4 tháng 12 tại các cửa hàng Social Status và trên trang web của hãng. Để có thể sở hữu đôi giày một cách nhanh nhất, các bạn hãy liên hệ ngay với Authentics shoes để chúng mình có thể hỗ trợ nhé!

Xem thêm: