Sole Mates: Aitch và phiên bản KAWS collab Air Jordan 4 Retro

Oasis, The Smiths và Ian Brown có điểm gì chung? Họ là những người Mancunians sinh ra và lai tạo, được cho là ngôi nhà tinh thần của âm nhạc Anh. Nhưng trong khi họ thống trị ngành công nghiệp nhạc rock và indie trong những năm 90 và 00, thì có một âm thanh mới phát ra từ thành phố. Những cái tên như Bugzy Malone, IAMDDB, và tất nhiên, Aitch, đều đang thay đổi bối cảnh ở miền Bắc nước Anh, và giờ đây người sau này – tên thật là Harrison Armstrong – đã sẵn sàng để đưa nó lên một tầm cao mới.

sole-mates-aitch-va-phien-ban-kaws-collab-air-jordan-4-retro

Aitch còn nhiều điều hiện hữu, như anh ấy nói, “rapper đến từ Manchester.” Anh ấy đang cho một thế hệ trẻ em thấy rằng bạn có thể tự mình làm ra một thứ gì đó, bất kể bạn đến từ đâu đi chăng nữa. Anh ấy là nghệ sĩ solo đứng đầu bảng xếp hạng, được đề cử Giải thưởng Brit, người đã làm việc với Stormzy, AJ Tracey và các nhạc sĩ đang lên khác của Vương quốc Anh trong 3 năm. Bây giờ, ở tuổi 21, Aitch đã sẵn sàng cho khoảnh khắc tiếp theo của mình. Sau khi phát hành bài hát “GSD”, Aitch vẫn coi âm nhạc là trọng tâm của anh ấy nhưng bây giờ có một bức tranh toàn cảnh hơn. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về câu chuyện của Aitch và phiên bản KAWS collab Air Jordan 4 Retro.

Điều gì khiến anh say mê giày thể thao?

sole-mates-aitch-va-phien-ban-kaws-collab-air-jordan-4-retro

Aitch: Tôi đã xem các video ca nhạc và thấy những video vui nhộn của Soulja Boy với những đôi Air Force 1 điên cuồng hoặc những đôi G-Unit. Tôi chưa bao giờ có một đôi G-Units, nhưng tôi nhớ mình chỉ nghĩ, “Rah, chuyện gì đang xảy ra ở đây?”. Tôi luôn có sẵn giày, bố và mẹ mua cho tôi khi còn nhỏ nhưng cuộc sống cá nhân của tôi khi nghĩ về giày là luôn xem xét những gì mọi người mặc trong các video âm nhạc.

Việc xem những video âm nhạc này rồi thấy phong cách có khuyến khích anh trở thành một nhạc sĩ không?

sole-mates-aitch-va-phien-ban-kaws-collab-air-jordan-4-retro

Tôi luôn muốn nổi tiếng. Tôi chưa bao giờ biết mình muốn trở thành một rapper, bởi vì tôi không biết mình có thể rap. Tôi đã quen với việc nhìn thấy mọi người trên TV và điều đó, rồi một ngày tôi thử đọc rap và nó đã thành công. Đó là một sự ngẫu nhiên, nhưng đó là năm trước khi tôi 17 tuổi.

Anh đã nói rằng các chi tiết trong video âm nhạc đã truyền cảm hứng cho sở thích giày dép của anh. Anh có thích tự làm việc của riêng mình không?

sole-mates-aitch-va-phien-ban-kaws-collab-air-jordan-4-retro

Đừng hiểu nhầm, tôi thích những thứ mà mọi người khác thích nhưng tôi thích những thứ độc đáo. Tôi thích mặc một số bộ trang phục điên rồ, tôi chắc chắn rằng bạn sẽ tìm thấy một số hình ảnh trên Internet! Nổi bật một chút luôn là điều tốt và đối với cá nhân tôi nhưng chỉ là do thân hình của tôi cao và gầy khiến tôi không thể mặc quần jean bó với Jordan 4

Anh đã chọn một đôi giày mà bạn chắc chắn không thấy trong các cửa hàng đó là KAWS AJ4?

sole-mates-aitch-va-phien-ban-kaws-collab-air-jordan-4-retro

Công bằng mà nói, tôi thậm chí còn không biết về bản cộng tác của KAWS. Tôi đến một cửa hàng ở Khu Phố Tàu, Manchester, và tôi bước vào đó, nơi có gần đủ mọi đôi Jordan mà bạn có thể nghĩ đến. Lúc đầu, tôi không biết chúng là KAWS, tôi chỉ thấy chúng là 1 đôi 4s màu xám được bọc lại. Nhưng chất liệu da lộn của nó đã khiển tôi phải chú ý.

Rất nhiều người sẽ không mang chúng vì độ hiếm và vị thế của chúng. Anh có phải là kiểu người này không?

sole-mates-aitch-va-phien-ban-kaws-collab-air-jordan-4-retro

Những đôi 6s này [trên chân anh ấy vào thời điểm phỏng vấn] hơi bị mòn, vâng, nhưng tôi thực sự đã lau những chiếc này sáng nay vì điều này – hôm qua trông chúng bẩn hơn! Tôi sẽ mặc chúng, KAWS 4s, đó không phải là thứ mà tôi đang cố đeo nó. Nếu tôi có bộ trang phục và KAWS trông sẽ lạnh lùng với nó, thì tôi sẽ mặc đồ cho KAWS. Và tôi sẽ không để ai đứng gần mình, tôi sẽ về thẳng nhà vào tối hôm đó và cất chúng lại vào hộp.

Nhìn chung, đôi giày và phong cách quan trọng như thế nào đối với anh và những gì anh làm?

sole-mates-aitch-va-phien-ban-kaws-collab-air-jordan-4-retro

Trước hết, trong cuộc sống hàng ngày, đôi giày rất quan trọng đối với tôi, bạn cần phải quyết định loại giày bạn muốn đi trước khi bắt đầu một ngày. Đó chỉ là cách nó hoạt động trong đầu tôi. Có thể đó là một nhận định sai lầm, nhưng tôi cảm thấy như bạn có thể nói rất nhiều điều về một người nào đó qua đôi giày của họ.

Anh cảm thấy gì khi nhìn thấy đôi giày của ai đó?

sole-mates-aitch-va-phien-ban-kaws-collab-air-jordan-4-retro

Đôi giày sẽ có thể nói lên họ đến từ đâu, thái độ đối với mọi thứ, bất cứ thứ gì. Đôi khi tôi có thể có một đôi giày sạch nhất và ngày hôm sau một đôi giày bẩn, vì vậy tôi cho rằng điều đó không khiến tôi khó đánh giá nhưng bạn biết đấy những gì tôi đang nói. Nó thể hiện tính cách của bạn.

Anh có tin rằng sự sáng tạo của mình sẽ phù hợp để tham gia vào các hợp tác giày thể thao?

sole-mates-aitch-va-phien-ban-kaws-collab-air-jordan-4-retro

Tôi nghĩ dù sao thì tôi cũng bị ràng buộc vì bạn không thể rap mãi được. Vâng, bạn có thể, nhưng sẽ luôn có những người mới tham gia. Mọi người cần không khí sảng khoái, vì vậy sẽ có lúc tất cả chúng ta cần dừng rap và bắt đầu làm việc khác. Nhưng vâng, thực tế, tôi có thể nhúng tay vào nhiều việc.

Nhìn chung, bức tranh toàn cảnh hơn về Aitch sẽ như thế nào?

sole-mates-aitch-va-phien-ban-kaws-collab-air-jordan-4-retro

Trong 5 năm tới, điều tôi sẽ nói là: chỉ cần nâng tầm mọi thứ lên. Chậm rãi nhưng chắc chắn, hãy làm cho nó trở nên tổng thể và làm cho mọi người không coi các thiết kế của tôi là một đợt ra mắt nhỏ, mà là thương hiệu của Aitch. 

Đó là câu chuyện của Aitch và phiên bản KAWS collab Air Jordan 4 Retro. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Legitcheck: Cách phân biệt Air Jordan 4 Kaws Real và Fake

10 điều bí ẩn về Air Jordan 4 Kaws – Một trong những thiết kế thành công nhất của Nike và Jordan Brand