Stadiums Good chào mừng 5 năm phát triển với lần sale khủng nhất năm

Stadiums Goods với danh tiếng đã dần sánh ngang với những tên tuổi lâu đời như Asphalt Gold, Foot Locker. Hiếm ai có thể tin rằng đây mới chỉ là cửa hàng có tuổi đời mới chỉ 5 năm. Trong dịp kỉ niệm tuổi mới lần này, Stadiums Good cũng chơi lớn với lần sale khủng nhất năm. Cùng Authentic Shoes cập nhật ngay nha!

Đã từ lâu Stadiums Good đã trở thành địa chỉ tin cậy cho những sneakerhead cop cho mình những đôi giày yêu thích. Từ Air Jordan, Yeezy, Off-white,… Danh tiếng lan xa khiến nhà bán lẻ ngày càng được chú ý và xây dựng cho mình thương hiệu riêng.

5 năm phát triển, tưởng dài nhưng so với một thương hiệu thì đây đã được coi là một điều kỳ diệu. Có lẽ cũng bởi vậy để tri ân những khách hàng đã ủng hộ để có được thành công như hiện tại thì lần sake khủng nhất năm với mức discount 15% cho mọi sản phẩm quần áo.

Ngoài ra, Stadiums Good cũng phát hành riêng bộ sưu tập dành riêng cho lần kỉ niệm này. Từ áo dài tay, T-shirt đặc biệt tới những phụ kiện như vòng cổ, nhẫn. Tất cả đều được gia công cực kỳ chất lượng bắt trend washed hiện tại.

Lần sale này sẽ chỉ diễn ra đúng 24 giờ theo hình thức online tại trang web chính thức của Stadiums Good vào ngày 27 tháng 10 với mức giá chỉ từ $40-$90 cho một item cực đỉnh.

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: Shoe Palace x New Balance 997 ‘Great White’ tưởng niệm vua biển cả