Stan Smith “Milk Tea Beige” – đôi giày gây u mê dành cho fans trà sữa

Bạn nghĩ sao về ly trà sữa xuất hiện trên thiết kế giày yêu thích? Khi mà dường như những màu sắc hòa trộn giữa vàng và trắng đều được so sánh với sắc màu phổ biến này. Stan Smith – thiết kế kinh điển của adidas trở lại với phối màu mới nhất mang tên “Milk Tea Beige” liệu có làm nên chuyện trong thời gian tới? Cùng Authentic Shoes cập nhật ngay nha!

 

Với sự thành công mạnh mẽ của những ly “trà sữa trân châu” trong những năm gần đây, dường như hương vị truyền thống và thậm chí những lần xuất hiện đã trở thành một phần của cuộc sống. Đặc biệt là cuộc sống của người châu Á khi thứ thức uống giờ đây đã hơn cả một loại đồ uống, đó là một hiện tượng văn hoá. 

 

Trong dáng hình cổ điển này, liệu thức uống đầy hiện đại có làm sống lại nét cổ điển của em nó không nhỉ? Milk Tea Beige với dáng vẻ như một cô công chúa hoàng gia sống trong nhung lụa khi khoác lên mình bộ váy màu kem và những trang sức vàng sáng loáng. Những phần hoạ tiết được chăm chút tỉ mẩn đến từng chi tiết. 

 

Ngoài phần da chất lượng cao thì da lộn được sử dụng tinh tế ở phía đuôi giày cũng là chi tiết hoàn thiện một tổng thể nhẹ nhàng mà vẫn thật ngọt ngào. Hiện phiên bản đã được ra mắt với mức giá retail khoảng $130 – cao hơn rất nhiều so với một đôi Stan Smith thông thường.

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: adidas và Nike – đâu là nguyên do cho sự yếu thế của thương hiệu Đức?