Star World x adidas ZX 2K Boost trở lại với món quà từ vũ trụ

Adidas tiếp tục một lần nữa kết hợp với Star World trong lần phát hành mới nhất của mình. Lần này, thiết kế được lựa chọn là ZX 2K. Cùng với sự trở lại của làn sóng ZX vào thập kỷ mới hẳn là lý do đây là đại diện tiếp theo được adidas gửi ra vũ trụ để thiết kế lại.

Trong phiên bản mới nhất này, toàn bộ thiết kế được thổi hồn bởi Han Solo. Được truyền cảm hứng bởi C-3PO, Boba Fett và Darth Vadar khiến ZX 2K dường như lột xác với bước đột phá trong phong cách thiết kế. Core Black tối giản trên nền chất liệu tổng hợp cùng phần nhựa TPU đem lại sự hỗ trợ tuyệt vời cho đôi chân trong mỗi bước di chuyển.

Trong khi đó, phần da màu “Sand” và những phần nhựa TPU đen khác được sử dụng để chế tạo phần gót giày.

Tiếp tục là phần đế giữa màu Sand được đặt ngay phía trên phần Boost đen bên dưới. Cấu trúc đế đa tầng để đảm bảo độ êm ái cũng như nâng cao tính ứng dụng cho thiết kế. Có lẽ yếu tố thời trang càng ngày càng được để cao trong những thiết kế bởi dẫu sao doanh số vẫn là một bài toán khó.

Tất nhiên, ta không thể bỏ qua dấu ấn rất riêng của Han Solo trên phần lưỡi giày cững như STAR và WARS ở trên bộ phận dây giày. Ngoài thiết kế được cho là mang tính đột phá khi đảm bảo cả vệ độ ứng dụng cùng như tính thời trang thì món quà từ không gian cũng đi kèm một chiếc “special box” cực kỳ đặc biệt.

Phiên bản này hiện đã được phát hành và có mặt tại một số cửa hàng bán lẻ như Atmos Tokyo với mức giá bán lẻ khoảng $197 USD.

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: Đẹp đẽ và trẻ trung trên đôi giày màu be của đôi giày Boston collab Beauty & Youth