Stussy hé lộ phiên bản hợp tác cùng Nike Vandal High

Sau khi tiết lộ lookbook Thu/Đông 2023 cũng như nỗ lực hợp tác mới nhất với BornxRaised, thương hiệu thời trang Stussy đang tìm đường quay trở lại tuyến đầu với việc ra mắt mẫu giày thể thao hợp tác mới nhất với Nike. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về phiên bản hợp tác lần này nhé.

Stussy x Nike Vandal Hi by NOMA t.d.

Đầu mùa hè này, thương hiệu thời trang dạo phố California đã liên kết với Swoosh để ra mắt bộ ba phối màu Vandal High, và tuần này hãng dự kiến ​​sẽ tái hiện lại kiểu dáng cổ điển bằng cách giới thiệu một phối màu đặc biệt dành riêng cho Nhật Bản lấy cảm hứng từ loại vải nhuộm tay từ Noma t.d.

Các lớp trên cùng của giày thể thao phong cách sống được chuẩn bị bằng phần thân giày bằng vải denim được nhuộm màu chàm đậm và được tạo điểm nhấn bằng đường ống màu đen liền khối viền quanh dây buộc, phần Toebox và phần Quarter Panels của giày.

Thiết kế của giày

Nhiều chi tiết phức tạp hơn được thể hiện thông qua các dấu Swoosh và mặt bên, cả hai đều được trang trí bằng các họa tiết nhuộm tay màu hồng và trắng vui tươi. Điều này phù hợp với các dấu hiệu Stüssy “S” xoáy tròn tô điểm cho dây đeo mắt cá chân. Ngoài ra, lưỡi giày được tạo kiểu với phù hiệu Surfman đặc trưng của thương hiệu thời trang đường phố.

Đã làm việc với thương hiệu giày này suốt hai thập kỷ qua, không có gì ngạc nhiên khi mối quan hệ hợp tác của Stussy với Nike sâu sắc hơn nhiều so với các cộng tác viên khác. Điều này rõ ràng mang lại cho họ rất nhiều quyền tự do sáng tạo, đến mức trên thực tế, nhãn hiệu thời trang dạo phố có thể kéo dài tuổi thọ cho các dự án của họ sau khi ra mắt.

Sự sáng tạo và phong cách

Chúng tôi đã thấy Stussy thực hiện chính xác điều này lần đầu tiên vào đầu Mùa hè, khi họ mô phỏng lại những chiếc Converse Chuck 70 đã phát hành trước đó với sự hỗ trợ từ Our Legacy. Giờ đây, họ lại tiếp tục hoạt động đó nhưng lần này cùng với nhãn hiệu quần áo may sẵn Noma t.d. có trụ sở tại Tokyo.

và Nike Vandal Hi. Ra mắt độc quyền tại Nhật Bản, phiên bản làm lại này của Stussy x Nike Vandal Hi được lấy cảm hứng từ tác phẩm của NOMA t.d.. Những người sáng lập nhãn hiệu Nhật Bản, Masako Noguchi và Takuma Sasaki, đã khoác lên hình bóng hợp tác một phần thân trên được in theo yêu cầu, có sóng màu hồng lấy cảm hứng trực tiếp từ hàng dệt nhuộm bằng tay.

Release Date

Sau đó, cặp đôi này được hoàn thiện bằng đồ họa lưỡi gà đặc biệt cũng như dây đeo bổ sung độc đáo cho phiên bản này.  Stussy x Nike Vandal Hi của NOMA t.d. sẽ được phát hành tại Stussy’s Harajuku Chapter vào thứ Sáu, ngày 1 tháng 9 lúc 11 giờ sáng JST.

Xem thêm: 5 phối màu basic nhất của dòng giày quốc dân New balance 530

Top 10 những thương hiệu thời trang được giới trẻ ưa chuộng hiện nay

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ , .