Sự hình thành của dòng giày thời thượng – Porsche Design

Porsche Design được hình thành là mẫu giày thể thao tinh tế, sang trọng với những thiết kế cổ điển mang tính cách mạng, không bị ảnh hưởng bởi xu thế thời trang.

Ban đầu, giày thể thao dòng Porsche được thiết kế cho người lái và những người đam mê xe hơi. Ngay khi bộ sưu tập Thiết kế Porsche đầu tiên có tên SP1 xuất hiện, nó đã trở thành niềm khao khát ấp ủ không chỉ cho những người yêu thích thương hiệu mà còn cho các vận động viên chuyên nghiệp. Sneakers của dòng SP1 là đôi giày chính thức của đội đua Porsche Motorsport. Sự xuất hiện và hoàn thiện của các mẫu được thiết kế bởi các nhà thiết kế của Porsche, trong khi việc sản xuất và chức năng được cung cấp bởi adidas.

 

Các đôi giày thể thao dòng Porsche này thường được lấy cảm hứng từ những đôi giày Porsche và được vận dụng một cách hoàn hảo, phong cách và tiện lợi để phù hợp với tính năng của đôi giày.

Dòng giày này được thiết kế với phần gót được thực hiện công nghệ mega bounce thế hệ thứ 3 giúp loại bỏ tải trọng. Nó là một hệ thống lò xo được thiết kế đặc biệt, được thiết kế để truyền lực bổ sung với mỗi chuyển động. Về ngoại hình, tất cả điều này tương tự như hệ thống treo xe hơi, nhưng trên thực tế làm giảm lượng năng lượng cần thiết cho cơ thể để thực hiện một động tác đẩy lùi.

 

Công nghệ đệm adiPRENE trong thiết kế đế sáng tạo cũng giúp giảm tải cho bàn chân và tăng độ bền nói chung. Để thực hiện, một vật liệu bọt chống mài mòn được thiết kế đặc biệt đã được sử dụng.

 

Công nghệ FitForm chịu trách nhiệm hỗ trợ chính xác. Các vật liệu của cấu trúc bọt, có hình dạng của một bàn chân, hoàn toàn cố định nó và cung cấp sự mềm mại khi di chuyển. Một vị trí ổn định hơn của chân làm cho một khóa kim loại bổ sung.

 

Độ bám tuyệt vời trên mặt đất được cung cấp bởi một cách độc đáo để tạo đế. Cao su với việc bổ sung tổng hợp của một chế phẩm đặc biệt có chứa các tấm đục lỗ. Tất cả cùng nhau đảm bảo sự ổn định ngay cả với điều kiện thời tiết khó khăn và bảo vệ chống trượt.

 

Vi khí hậu bên trong của giày thể thao được điều khiển bởi đế VidonaDrysole. Và mặt ngoài của giày được phủ một lớp màng polymer tốt nhất, cấu trúc của nó được thiết kế theo cách bảo vệ bề mặt khỏi hư hại cơ học và điều kiện thời tiết bất lợi.

 

Đều có thể nhận thấy, dòng giày thể thao Porsche thuộc top hàng xa xỉ với mức giá khá đắt đỏ nhưng khách hàng đều cho rằng mức giá này là hoàn toàn phù hợp với chất liệu, vẻ ngoài, khả năng chống mòn của nó.

 

Dưới đây là một số đôi giày được thiết kế bởi Porsche.

 PDS Tuned Mid 

 

Mục tiêu tăng cường công nghệ cao hướng bạn đến với PDS Tuned Mid – gồm có đế Boots quen thuộc cùng kiểu dáng Porsche đẹp mắt. Bên trong có miếng đệm lót giữ ấm mùa đông, mang lại sự ấm áp cho toàn bộ bàn chân người mang

Đề cập đến các lựa chọn thể thao để chạy và đào tạo. Mặt trên được làm bằng da thật. Nó được bao phủ hoàn toàn bởi hệ thống Exoskeleto, giúp cải thiện chân cố địn

 S3

 

Mô hình cũng được thiết kế cho giai đoạn mùa xuân và mùa thu. Zest – dây buộc đàn hồi cải thiện cố định. Đế cao su mạnh mẽ sở hữu khả năng chống chịu với nhiệt độ khác nhau. Nắp trên cung cấp thông gió của bàn chân. Caliper phía sau làm giảm đáng kể tải trọng trên mắt cá chân

P5000

 

Một trong những đôi giày thể thao thành công và được yêu thích nhất của thương hiệu nổi tiếng. Được nhiều người yêu thích vì thiết kế tuyệt đẹp của phần gót công nghệ và lưới trên của Air Lưới với các đường dập nổi giống với tính khí động học của ô tô.

Theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về giày dép và thời trang nhé!

Xem thêm: 
1. Trở lại những tháng ngày trung học của Jalen Ramsey với phối màu Ultra Boost DNA mới nhất