Sự hợp tác của Nike Dunk x Notre lấy cảm hứng từ trang phục lao động cực độc lạ

Có trụ sở tại Chicago, IL, nhà bán lẻ được yêu thích Notre đã được trao cơ hội may mắn để hợp tác với Nike Dunk High cổ điển trong năm nay. Hình ảnh chính thức cho cả hai phần “Blue Void” và “Light Orewood Brown” gần đây đã xuất hiện, nhưng Swoosh cuối cùng đã công bố thông tin cơ bản và thông tin phát hành chính thức của 2 phiên bản giày này. Theo nhiều cách, Michael Jaworowski – người đồng sáng lập cửa hàng có trụ sở tại Windy City – cho rằng Dunk là người chịu ảnh hướng, tác động cực lớn đến đến sở thích và sự nghiệp của anh ta.

Trong tuổi thơ của anh ấy, sau khi anh ấy phát hiện một chiếc Nike SB Dunk màu Red / Silver một cách tình cờ, tình yêu của anh ấy đối với cái tên này đã được khơi dậy, và cuối cùng nó đã dẫn anh ấy trở thành nhân viên làm việc tại cửa hàng giày trượt Premier ở Grand Rapids để sau đó làm đòn bẩy cho ước mơ mở cửa hàng của riêng mình mà bây giờ chúng ta biết đến với cái tên quen thuộc là Notre.

Kể từ đó, Jaworowski cùng với người đồng sáng lập Jose Villanueva đã nỗ lực xây dựng một cửa hàng / thương hiệu không chỉ bán những sản phẩm đẹp mà còn hướng đến cộng đồng. Sự hợp tác này của Dunk chỉ đơn giản là phản ánh điều đó và sở thích của chủ sở hữu đối với quần áo bảo hộ lao động. Khi nói về quá trình thiết kế, Villanueva nói: “Chúng tôi luôn lấy cảm hứng từ những chiếc áo sơ mi công sở và chúng tôi muốn đảm bảo rằng chúng tôi thể hiện những chất liệu bền bỉ và những chi tiết ba đường may mà chúng tôi kết hợp với quần áo và giày ống cứng”.

Tất cả mọi thứ từ chất liệu da lộn và da xù xì đến các chi tiết thiết kế cực tỉ mỉ và chữ ký là những gì thực sự làm cho dự án trở nên đặc biệt và đúng với đặc tính của thương hiệu.

Có thể thấy đằng sau mỗi đôi giày đẹp luôn là một câu chuyện đẹp về nguồn cảm hứng cho ra thiết kế đó, và đối với đôi giày này cũng vậy. Chính từ câu chuyện được đề cập ở trên khiến cho đôi giày vốn đã đẹp này trở nên cực đặc biệt với một nét đẹp lao động cũng như thể hiện sự tôn vinh đối với những người công nhân chân chính.

Cả hai phối màu của bộ sưu tập Nike x Notre Dunk được thiết lập để phát hành độc quyền tại Notre ngày 21 tháng 1, trong khi bản phát hành thứ hai của phiên bản màu xanh sẽ tiếp theo vào ngày 23 tháng 1 thông qua SNKRS.

 Tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật thêm thông tin về đôi giày cực ý nghĩa này nhé!!

Xem thêm:

Nike Dunk Low “Nike by you” sắp ra mắt sẽ là một cú hit mới hay sẽ là một sự thất vọng?

Sự trở lại của Fragment x Nike Dunk High “City Pack” trong mùa thu năm nay