Sự khác biệt giữa Fila Disruptor và Fila Ray

Bạn có phải là một fan hâm mộ của Fila? Fila Hàn Quốc có một bộ sưu tập giày Fila đẹp khổng lồ. Trong số đó, dòng Fila disruptor 2 có thể là đôi giày platform phổ biến và được yêu thích nhất của họ. Nhưng một số đôi giày Fila thoạt nhìn giống nhau đến mức khó có thể biết được sự khác biệt giữa chúng. Hãy cùng Authentic Shoes xem qua một số thiết kế giày platform của Fila và làm bài so sánh ngay hôm nay nhé!

1. Giày Fila disruptor 2

 

Dòng Fila disruptor 2 cho đến nay là dòng giày mang tính biểu tượng và phổ biến nhất trong số các dòng giày platform Fila. Chúng có các màu cơ bản và cũng có phiên bản băng keo.

Giày Fila disruptor là một phần của bộ sưu tập giày thể thao Fila được phát hành lần đầu tiên vào năm 1998. Là một phần của dòng di sản Fila, giày Fila disruptor 2 vẫn giữ nguyên thiết kế đơn giản và cổ điển của nó. Nó cũng giúp làm nổi bật logo Fila màu xanh đỏ mang tính biểu tượng trên đôi giày.
 
Ngoài ra, phần đế được nâng cao tạo cảm giác thon gọn và cao hơn cho người mang. Đó là lý do tại sao nó rất được yêu thích! Loạt băng keo là một mẫu biến thể của giày disruptor 2. Điểm khác biệt của chúng là băng Fila thừa đi xung quanh đôi giày.

2. Giày Fila ray

Fila ray trông rất giống với dòng giày Fila disruptor 2 và rất dễ bị nhầm lẫn giữa chúng! Chúng có thiết kế tương tự và có đế cao. Nhưng, giày Fila ray có thể nói là một kiểu giày thể thao nền tảng tinh tế hơn. Làm thế nào để như vậy? Đôi giày Fila disruptor 2 có thiết kế răng cưa ở phần trước của đế. Ngược lại, đế của giày Fila ray là một đường dốc thoải, không có góc cạnh. Thứ hai, thiết kế bên của giày Fila ray có một đường cong, tạo cho đôi giày một tổng thể nhẹ nhàng hơn so với giày Fila disruptor 2.

Với thiết kế năng động, trẻ trung và hợp mốt nên FILA Ray cực kỳ thích hợp để dạo phố hoặc tham gia nhiều hoạt động ngoài trời. Đặc biệt, FILA Ray hướng đến đối tượng giới trẻ nên những thiết kế này dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục thể thao. Từ quần jeans năng động tới những chiếc balo đầy sắc màu.

3. Giày Fila ray tracer

Fila ray tracer khác với giày Fila ray ở chỗ nó hơi sắc sảo và ngộ nghĩnh hơn. Nhìn vào đế – nhiều cạnh hơn. Nhìn vào thiết kế – nhiều màu sắc được sử dụng hơn, và cũng có sự kết hợp của chất liệu da lộn, tạo ra sự rung cảm tinh tế so với phần đế nhọn. Đôi khi, Fila thay đổi dây giày trắng thông thường thành sọc trắng đen cho dòng giày thể thao nền tảng Fila ray. Điều này làm tăng thêm sự sôi nổi mà nó đã có.

Ngoài ra còn có một đôi giày Fila khác là phần mở rộng của bộ sưu tập giày thể thao Fila ray. Nó được gọi là bộ đánh dấu tia Fila TR. TR là chữ viết tắt của đường mòn, và nó chỉ ra một thiết kế ngoài trời và sắc sảo hơn. Đế là một bản sao của một con đường mòn. Nó chắc chắn tạo ra một tuyên bố táo bạo.

P.S. Lưu ý rằng vết cắt của giày nền Fila nhỏ. Chúng tôi khuyên bạn nên lấy cỡ lớn hơn 1-2 cỡ so với cỡ giày thông thường của mình để vừa vặn nhất! Để vừa vặn nhất, hãy làm theo kích thước jp được ghi trên thẻ kích thước giày thể thao của bạn (và thêm 5-10mm).


 
Mong rằng điều này đã giải tỏa được sự nhầm lẫn về sự khác biệt giữa giày Fila disruptor 2, Fila ray và Fila ray tracer.

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .