Sự mới lạ trong nét cổ điển của Nike Air Force 1 Shadow

Nike Air Force 1 “Shadow”, điểm ấn tượng nhất là kiểu thiết kế layers nhiều lớp đình đám rải rác trên thân giày. Gần như tất cả các chi tiết đều được làm hai lớp, ví dụ như dấu swoosh, viền mũi giày, khu vực buộc dây, heeltab (với dòng chữ Air). AF1 Shadow của Nike đã trở thành một trong những phiên bản hit đối với các fan nữ của thương hiệu.

Những đôi Air Force 1 huyền thoại của nhà Nike có thể đã quen thuộc với nhiều người, thế nhưng với thiết kế mới này chắc chắn bạn sẽ không muốn bỏ lỡ. Nike Air Force 1 “Shadow” gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên với kiểu thiết kế layers nhiều lớp đình đám. Gần như tất cả các chi tiết đều được làm hai lớp, ví dụ như dấu swoosh, viền mũi giày, khu vực buộc dây, heeltab (với dòng chữ Air).

Xem thêm: Legitcheck: Cách phân biệt Off-White Air Force 1 Volt Real và Fake

Sự phá cách tiếp theo làm cho đôi giày Nike Air Force 1 Shadow không chỉ giành cho nam mà còn là một đôi giày thể thao nữ rất đẹp vì sau gót có thêu chữ Nike với nét thuê của một chữ viết tay tạo nên sự mềm mại của đôi giày. Về độ thoải mái khi đi thì với công nghệ air được sử dụng dưới lớp đế giày mang lại cảm giác êm chân tuyệt đối, đây là công nghệ tạo tiền đề để phát triển giày Nike zoom và Pegasus nên sẽ tạo cảm giác chân tốt nhất khi đi. Đây là mẫu giày được xếp vào những mẫu có giá giày Nike chính hãng tốt nhất, phù hợp với túi tiề của mọi người.

Xem thêm: Điểm qua những thiết kế tuyệt vời nhất ra mắt trong tháng 8 này

Nike Air Force 1 Shadow sẽ chính thức cập bến Authentic Shoes với vô số phối màu, một nhẹ nhàng và thời trang với tông trắng chủ đạo, một cá tính và ấn tượng với các tông xanh dương và hồng pastel. Nâng tầm nó lên một bậc từ các chi tiết đã nổi bật của Shadow như thiết kế nhiều lớp cùng với các tấm trong suốt bất ngờ ở mũi giày và phần thân giày. Các điểm nhấn ba chiều và lớp phủ gót băng giá tôn lên sự lung linh cho phần đế da trắng. Da lộn trang trí cho phần còn lại của tấm ốp, làm tăng thêm kết cấu mềm mại bất ngờ cho cấu trúc tổng thể của hình bóng Air force 1 Shadow.

Và đừng quên tham khảo bài viết Supreme x Nike Air Force 1 “Flax” sẽ phát hành vào cuối năm nay