Supreme x Nike Air Force 1 “Flax” sẽ phát hành vào cuối năm nay

Nike Air Force 1 là những sneaker định hướng đầu tiên của Nike. Đây sẽ luôn luôn là đôi giày thể thao bóng rổ đầu tiên có công nghệ đệm Air mang tính cách mạng của Swoosh bên trong gót chân của nó, và cũng là thử nghiệm đầu tiên của nó với kết cấu chống trượt – một quy trình vẫn được sử dụng cho đến ngày nay trong sản xuất giày thể thao. Nhưng đáng chú ý nhất, AF1 sẽ là bước đột phá đầu tiên của nhà thiết kế huyền thoại Nike Bruce Kilgore vào thế giới thiết kế giày thể thao bóng rổ.

Được mệnh danh với cái tên “The King of Streetwear” – Supreme đang tạo ra những điều mà không phải ai cũng có thể làm được. Những hàng dài chờ đợi mỗi lần một bộ sưu tập được ra mắt, những khách hàng của họ điên cuồng vì tông màu đỏ rực rỡ và dòng chữ Supreme – biểu tượng của tối thượng. Việc ra đời của thương hiệu này cũng đồng thời cho chúng ta thấy thời kỳ đỉnh cao của Streetwear với sự mạnh lên trông thấy của các hypebeast đích thực với một cây đồ Supreme đi trên đường. 

Tin đồn về Supreme x Nike Air Force 1 Low “Flax” đã lan truyền khắp thế giới giày sneaker một thời gian. Kể từ khi phát hành AF1 cho SS20, các sneakerhead đã được sử dụng các phối màu đen hoặc trắng đơn giản nhưng rất hiệu quả. Là đôi giày Supreme x Nike duy nhất được bổ sung, những đôi này luôn được săn đón rất nhiều. Có lẽ đây sẽ là phối màu thứ 3 sẽ làm bùng nổ thị trường thời trang năm 2021.
 
 

Lấy cảm hứng từ độ bền cổ điển của những chiếc Timberland được người dân New York đeo, đôi AF1 Supreme “Flax” chắc chắn sẽ thành công trong mùa đông này. Với màu sắc hoàn toàn từ lúa mì làm bởi chất liệu da lộn bền, đôi giày là một sự bổ sung đáng hoan nghênh cho bất kỳ vòng quay giày sneakerhead nào vào mùa thu này. Tuy nhiên, điều tách biệt điều này với AF1 bình thường là chi tiết Supreme. Một khung bé được cập nhật và một logo hộp Supreme màu đỏ nhỏ ở vị trí phía sau gót. Giống như những chiếc AF1 Supreme đã được phát hành trước đó.

Xem thêm: Một sự trở lại cổ điển: Nike Blazer Mid ’77

Nếu bạn thích giao diện của Supreme x Nike Air Force 1 Low “Flax” thì hãy ngồi yên. Đôi giày này dự kiến ​​sẽ phát hành trong mùa Supreme FW21. Nó có thể được đưa ra phát hành bất cứ lúc nào, tùy theo vào tuần đó nhà sáng lập Supreme muốn đưa đôi giày này ra ngoài thị trường. Hãy cùng chiêm ngưỡng những bước hình được leak ra ở phía trên và đưng quên hãy luôn cập nhật những thông tin mới nhất đến từ Authentic Shoes nha.

Bài viết tham khảo thêm: Legitcheck: Cách phân biệt Off-White Air Force 1 Volt Real và Fake