Denham x Nike Air Max 1 – chỉ 6800 người may mắn nhất trên toàn cầu mới có cơ hội sở hữu

Nike Air Max 1 ra đời năm 1987 dưới đôi bàn tay của thầy phủ thủy trong làng thiết kế Tinker Hatfield. Qua vô số phối màu ra mắt theo từng năm, AM 1 vẫn chưa bao giờ hết hot và năm nay chúng lại được quay lại với một diện mạo chất lượng khác.

denham x nike air max 1 CW7603-400

Thiết kế mới này của Air Max 1 Denham vẫn giữ nguyên hình dáng cũ kể từ lúc ra mắt với đặc trưng là cửa sổ Nike Air trên phần đế của đôi giày. Tuy nhiên bản collab của Denham với Nike lần này sử dụng chất liệu Denim – da cao cấp nhiều người hâm mộ thèm muốn, đưa giá trị của đôi giày sneaker lên một bậc. Denham là một trong những thương hiệu sản xuất quần jean cực kỳ nổi tiếng và có hơn 12 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp này, thương hiệu đã sử dụng chất liệu denim màu xanh cao cấp với hoạ tiết kẻ caro trắng, bên cạnh đó là vật liệu da lộn màu xanh blue navy cho phần chắn bùn ở thân giày.

Xem thêm: Nike Air Max 1 văng tung tóe các khối màu sắc với “Neon”

denham x nike air max 1 CW7603-400

Sự tương phản độc đáo thiết kế ở phần gót và lưỡi gà mang đến độ dị mà độc đáo lạ thường. Các lỗ xỏ double ở hai bên chìm trong màu đỏ tựa như đôi mắt đỏ ngầu trên chất da xanh Denim. Phía bên ngoài được tạo ra điểm nhấn từ việc sử dụng dấu swoosh màu trắng được thêu chỉ viền đỏ giúp cho đôi giày có những sắc phối hợp cực kỳ hài hoà.

Xem thêm: Banned Jordan là gì?

denham x nike air max 1 CW7603-400

Denham x Nike Air Max 1 cũng được sử dụng những kỹ thuật thêu Boro và rất nhiều các công đoạn thủ công cắt ghép các chi tiết vật liệu trên đôi giày. Dòng chữ in “Denham The Jean Maker” được in bằng màu đen rất rõ nét để lại dấu ấn retro, thứ mà có ý nghĩa nhiều với những người yêu mến Air Max 1 và Denham. Phần lót insole được sử dụng vật liệu da cao cấp nhuộm đỏ, trên nền có in thêm những dụng cụ là chiếc kéo hoặc chiếc đột sử dụng trong việc sản xuất jeans màu vàng đẹp mắt.

Xem thêm: 13 lý do nên hay không nên mua Nike Air Max 270

denham x nike air max 1 CW7603-400

Ngày ra mắt chính thức và giá bán chưa được xác nhận. Tuy nhiên, đây thực sự là phiên bản collab của Nike Air Max 1 mà bất cứ sneakerhead nào cũng nên có và đặc biệt là những fan chân chính AM sẽ săn lùng chúng, bởi vì theo như một số thông tin được tiết lộ thì Denham x Air Max 1 cũng sẽ chỉ được phát hành tổng số 6,800 đôi trên toàn cầu. Authentic Shoes sẽ cập nhật cho bạn thông tin về giá cả và ngày phát hành, cũng như những cơ hội pre-order ngay khi Nike xác nhận.

Bài viết tham khảo thêm: Nike Dunk Low Off-White cùng sức hút khó cưỡng