Superstar “Superstuffed”: Bản collab độc đáo của Kerwin Frost và Adidas

Kerwin Frost và Adidas đang bắt đầu mối quan hệ hợp tác kỳ lạ của họ một cách nghiêm túc bằng cách phát hành một phiên bản đặc biệt trong thế giới giày thể thao mang tên Superstar “Superstuffed”. Mặc dù Frost đã làm việc với Adidas từ đầu năm 2020 và đã nghĩ tới những sự hợp tác thú vị nhưng sự ra mắt của phiên bản “Superstuffed” mới là lúc thực sự đánh dấu mối quan hệ hợp tác của Adidas Originals và anh ấy với phong cách thời trang rất táo bạo và náo nhiệt. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản hợp tác đặc biệt này.

superstar-

Lấy cảm hứng từ đôi giày to lớn, hài hước thường thấy trên những chú hề và linh vật thể thao, “Superstuffed” đã được bao phủ bởi rất nhiều lớp đệm để khiến nó có vẻ lớn hơn 5 lần so với kích thước thực của nó. Vẻ ngoài không cân đối này là một dấu hiệu đặc trưng của Frost, vì anh ta nổi tiếng với việc mặc quần áo ngoại cỡ. Tuy nhiên, bên cạnh tỷ lệ khổng lồ, “Superstuffed” cũng là một đôi Superstar cổ điển bởi chúng có phần upper bằng da trắng, mũi giày bằng cao su, biểu tượng ba sọc đặc trưng của Adidas màu đen và các chi tiết bằng kim loại màu vàng. Ngoài ra, logo hợp tác của Kerwin Frost x Adidas không chỉ xuất hiện trên phần insole mà còn xuất hiện trên hộp giày.

superstar-

Frost nói: “Đôi giày đầu tiên của tôi với Adidas là một kiệt tác tuyệt đối”, rõ ràng câu nói này không thiếu sự tự tin. “Chúng tôi đã thay đổi hoàn toàn bộ gen của một chiếc giày mang tính biểu tượng – có thể là chiếc giày quan trọng nhất mọi thời đại. Và đây là nghệ thuật. Đây là điều đặc biệt. Điều này chưa bao giờ được thực hiện trước đây. Chúng tôi đã chứng kiến làn sóng giày thể thao bao trùm khắp các nền tảng nhưng chưa bao giờ nghe tới khái niệm BIG SHOE”.

superstar-

“Tôi hy vọng những điều này mang lại niềm vui và nụ cười trên khuôn mặt của mọi người”, anh ấy tiếp tục nói. “Việc chiếc giày này tồn tại là một biểu tượng rằng bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Thoạt đầu, ý tưởng này nghe có vẻ điên rồ, nhưng chúng ta đang ở đây. Nó thật đẹp! Xin gửi lời cảm ơn đến nhóm phát triển của adidas vì đã tìm ra cách để làm cho những sản phẩm này có thể sử dụng được. Đôi giày của những chú hề dành cho quần chúng!”.

superstar-

Đó là bài viết giới thiệu về đôi giày Superstar “Superstuffed”: Bản collab độc đáo của Kerwin Frost và Adidas. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Những phong cách thời trang độc lạ tại các kì Thế vận hội Olympic

Adidas Ultra Boost: Vị cứu tinh số một của Adidas