SUPREME x NIKE SB DUNK LOW STARS – Khi những gã khổng lồ ngành thời trang kết hợp

Trong suốt những phiên bản collab cùa mình, Supreme luôn cho thấy độ “khủng khiếp” đến từ các chất lượng và độ hype khi song hành cùng với Nike. Và trong mua xuân này, chúng ta lại được tiếp tục chứng kiến những con quái vật trong làng thời trang thế giới song hành cùng nhau với phiên bản ưu thích của mình – Nike SB Dunk Low

Supreme sẽ phát hành bốn bản hợp tác SB Dunk Low vào đầu năm. Dưới những hình ảnh đầu tiên về các phiên bản này, chúng ta có thể thầy rằng, cùng với màu sắc chính tới từ Supreme x Nike Dunk Highs từ năm 2003 bằng cách sử dụng da cá sấu giả và các ngôi sao vàng trên đôi giày.

Sau khi hình ảnh chính thức bị rò rỉ vào tháng trước, thời gian chờ đợi Nike SB Dunk Lows mới nhất của Supreme có thể đã kết thúc khi ấn định ngày ra mắt vào 4 tháng 3 này. 

Những mẫu phát hành vừa qua trong chuỗi hợp tác với Nike đã cho thấy tính đa dạng và sáng tạo trong phong cách được biệt là những dòng collab và phối màu truyền thống của mình. Theo dõi Authentic Shoes để cập nhật thêm những thông tin về thời trang và giày dép nha.