T-Pain sẽ tự hào về Nike Air Max 97 “Air Sprung” sắp phát hành

Air Max là dòng kinh điển của Nike hàng chục năm qua. Mỗi phiên bản đều được chau truốt tỉ mỉ từ màu sắc, kiểu dáng, chất liệu cho đến ý tưởng. Chắc hẳn bạn sẽ rất ngạc nhiên khi biết rằng đôi giày này được lấy cảm hứng thiết kế từ đoàn tàu chạy ngang qua núi Phú Sĩ ( Nhật bản ). Giày được sáng tạo với những đường cong thật mềm mại, uyển chuyển như chính đoàn tàu cảm hứng sáng tạo ra nó vậy. Và đây cũng là đôi giày đầu tiên được thiết kế với phần đế có sử dụng Full- length Air. Với thiết kế vô cùng hiện đại của mình, Nike Air Max 97 như thách thức mọi đôi giày khác, nó mang vẻ ngoài như đến từ tương lai vậy. Nó là vẻ đẹp kết hợp ở cả hiện tại và tương lai, do đó sức hút của đôi giày này là không thể bàn cãi được.

Theo những gì tôi biết, T-Pain không sản xuất giày thể thao; không phải giày thể thao Nike, dù sao; nhưng nếu anh ta làm vậy, chúng có thể có một cái tên tương tự như “Air Sprung.”  Bất chấp những gì tên có thể gợi ý, Air Max 97 mới nhất tham gia vào kho lưu trữ ngày càng phát triển của các tác phẩm kinh điển của thập niên 90 không có liên quan đến vụ nổ năm 2005. AM97 “Air Sprung” đánh dấu lần phát hành thứ hai trong một loạt các biểu tượng Swoosh ngày càng tăng, sau Air Max 95 nhiều màu vào đầu năm nay và bao gồm Blazer Low Platform, Air Max 90 Air Force 1

Xem thêm Những hình ảnh đầu tiên về phiên bản Nike SB Dunk Low “Blueberry”

Tương tự như người tiền nhiệm của nó, 97 được trang trí trong một bảng màu vui tươi, nhẹ nhàng khác xa với mẫu raver cổ điển cực kỳ tương lai là “Silver Bullet”.  Đôi này, một phần của Move to Zero của Nike, có sự pha trộn giữa cát và da trơn màu trắng buồm và vải canvas. Điều khiến những chiếc áo này trở nên đáng yêu là việc áp dụng các họa tiết sâu bướm và bướm trải khắp hình bóng, cùng với những mảng màu hồng và tím đậm để bù đắp cho phần mũ bị tắt tiếng. 

Xem thêm Hình ảnh chi tiết của phiên bản PEACEMINUSONE x Nike Kwondo 1 Custom

Thương hiệu Air Max 97 truyền thống, nằm ở phần kéo gót và lưỡi dệt, đã được phối lại và chuyển sang logo “Air Sprung” mới, ở phần lưỡi, được tô điểm bằng các ký tự thêu bổ sung. Nếu đôi 97 này và các bóng bổ sung tạo nên bộ sưu tập lớn hơn dự kiến ​​phát hành vào mùa Xuân tới là bất cứ điều gì xảy ra, thì Nike đang quay trở lại với thú vui tạo ra các gói. Không có gì sai khi không quá coi trọng bản thân, và ở đây, điều đó rất nổi trội. Và đừng quên cập nhật những tin tức mới nhất đến từ Authentic Shoes nha.

Bài viết tham khảo thêm Cùng tìm hiểu về Virgil Abloh, Giám đốc Sáng tạo của Kanye West và Nhà sáng lập Off White