Tại sao không bao giờ nên mua sản phẩm thời trang fake

Không có nghi ngờ gì về việc các mặt hàng thiết kế sang trọng có thể đi kèm với một mức giá đắt đỏ. Tuy nhiên, chúng tôi tin chắc rằng, dù bạn có hấp dẫn đến mức nào đi chăng nữa thì việc mua một bản sao giả của chiếc túi xách Louis Vuitton hay chiếc khăn Hermes đáng mơ ước thì điều đó cũng không đáng.

Việc mua một mặt hàng thiết kế fake là sai vì nhiều lý do khác nhau và bây giờ Authentic Shoes sẽ giải thích lý do.

Từ việc mua thiết kế fake bạn có thể tiếp tay cho tội phạm

Trong khi bạn có thể hoàn toàn không biết về điều này, nhiều hàng giả tràn vào thị trường bởi các băng nhóm có tổ chức, những kẻ sau đó sử dụng dòng tiền này để tài trợ cho những tội ác kinh khủng. Liệu chiếc túi Prada giả của bạn có thực sự đáng để mua nếu số tiền thu được dành cho việc tài trợ cho những kẻ buôn lậu ma túy hoặc buôn bán người?

Mua hàng giả giết chết hàng thật

Mỗi khi bạn say mê một món đồ hàng hiệu giả hoặc bạn cảm thấy bị cám dỗ bởi nó, hãy biết rằng bạn tiêu tiền cho những sản phẩm ăn cắp ý tưởng của người khác hoặc người đã nghĩ ra những thiết kế đó và đầu tư tiền vào việc phát triển sản phẩm ban đầu và rồi họ không nhận được những đồng tiền xứng đáng. Không bao giờ là chân chính khi ủng hộ một người sao chép trắng trợn tác phẩm của người khác vì lợi nhuận của chính họ. Nếu bạn thực sự yêu thích một món đồ, hãy tiết kiệm để sở hữu nó.

Các mặt hàng fake sẽ có chất lượng không thực sự tốt

Bạn có thể đặt cược rằng hàng giả chắc chắn có chất lượng kém hơn nhiều so với hàng chính hãng. Mặc dù những món đồ hàng hiệu nguyên bản có thể có giá khá cao, nhưng bạn có thể yên tâm rằng những món đồ như túi xách Chanel sẽ tồn tại trong nhiều năm nếu không muốn nói là hàng thập kỷ. Túi sẽ rất có thể sẽ tăng giá trị khi bạn truyền nó cho các thế hệ tương lai.

Nếu bạn đang mua một chiếc túi xách Chanel từ một người khẳng định đó là hàng thật, thì đây là cách bạn có thể xác thực nó. Rất có thể “da” trên một chiếc túi giả sẽ bị nứt hoặc khóa zip sẽ bị vỡ. Đó chính là điểm dễ thấy của những chiếc túi giả. 

Hãy đến Authentic Shoes để sở hữu những chiếc túi chính hãng và xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra !

Xem thêm :

Review giày: Nike Renew Run có nên mua không?

Một phiên bản Air Jordan 6 PEs đặc biệt dành cho vận động viên của JordanBrand