Tại sao thẩm mỹ của Jacquemus lại thành công đến vậy?

Trong bài thuyết trình ngắn gọn mà Simon Porte Jacquemus tự giới thiệu trên kênh Instagram của mình đã kèm theo một tính thẩm mỹ, bảng tâm trạng cho thương hiệu của anh ấy. Một kiểu thẩm mỹ đã được truyền tải một cách hoàn hảo trong chiến dịch mới nhất của thương hiệu được quay trực tuyến với sự tham gia của Bella Hadid, được miêu tả mà không cần tạo mẫu hay trang điểm, thông qua FaceTime, cũng như trên kênh Instagram của thương hiệu, vốn là chìa khóa thành công của thương hiệu kể từ đó.

Ngày nay Jacquemus là thương hiệu có tốc độ phát triển kỹ thuật số nhanh nhất với khối lượng 183.000 lượt tìm kiếm mỗi tháng trên Google và giống như nhiều thương hiệu thành công, không bán những sản phẩm đơn giản mà bán ý tưởng về phong cách sống thông qua việc thể hiện thẩm mỹ rõ ràng. Sau đây, hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu con đường dẫn tới sự thành công vang dội của thương hiệu nhé.

Jacquemus có nghĩa là gì?

Simon Porte Jacquemus, người sáng lập và nhà thiết kế, đã tạo ra một bộ sưu tập các tài liệu tham khảo chạm đến tất cả các nền tảng của thẩm mỹ Provençal và Địa Trung Hải, bao gồm các bức tranh của Matisse và các tác phẩm sắp đặt của Christo, kiến trúc hiện đại và những đường nét đơn giản, cơ thể trần trụi và màu sắc của mặt trời. Tính thẩm mỹ này xuất hiện nhiều trên hồ sơ Instagram của thương hiệu cũng như trong việc trưng bày các bộ sưu tập và chiến dịch được thực hiện ở Lanzarote hoặc thậm chí được trình bày dưới dạng tranh vẽ, như trong trường hợp của chiến dịch SS19.
Simon Porte Jacquemus
Thành công của Jacquemus nằm ở khả năng tạo ra những khoảnh khắc và sự chờ đợi gần như sân khấu, chẳng hạn như thông báo ra mắt dòng sản phẩm dành cho nam của mình vào năm 2018. Sự hội tụ giữa con người và thương hiệu tạo ra cảm giác kết nối con người lớn hơn với những người theo dõi, nguồn cảm hứng của anh ấy và các chiến dịch của thương hiệu được trộn lẫn thành một thực thể duy nhất.
Loại tiểu thuyết này tạo ra sự tiếp xúc trực tiếp giữa Simon và những người theo dõi anh ấy, đồng thời phản ánh danh tiếng của thương hiệu như một thương hiệu dễ tiếp cận và chân thành, khác với sự lạnh lùng và nghiêm khắc trong The Celine của Hedi Slimane và của một thương hiệu như Gucci, tập trung hơn vào việc kết hợp phong cách phóng túng và quý phái hơn là phản ánh những thú vui đơn giản của cuộc sống.

Chiến dịch Face Time đầu tiên của thương hiệu

Đối với chiến dịch SS20 của thương hiệu, Bella Hadid tạo dáng một cách tự nhiên, không tạo kiểu tóc hay trang điểm và thậm chí không mặc quần áo, thể hiện nét thẩm mỹ đặc trưng của Jacquemus ngay cả với một chiến dịch được thực hiện trên FaceTime. Trên thực tế, đó là một loạt những bức ảnh rất đơn giản, nhưng cũng sở hữu cái nháy mắt và sự gợi cảm thực sự của một bức ảnh khiêu dâm nghiệp dư.
Sau khi chụp ảnh trên FaceTime với Hadid, nhà thiết kế đã chia sẻ trải nghiệm trên Stories trên Instagram của mình, nhấn mạnh rất nhiều về việc anh ấy căng thẳng như thế nào về sự thành công của những bức ảnh và vấn đề kết nối. Trong khi Abloh và các nhà thiết kế khác có cách giao tiếp vô trùng và thể chế hơn thì Jacquemus lại thành công chính xác vì nó cho thấy khía cạnh con người của nó không có bất kỳ sự thay đổi hay chủ nghĩa tinh hoa nào.
Jacquemus trở thành một thương hiệu xa xỉ dễ tiếp cận nhờ vào tính thẩm mỹ phong phú và nhất quán, với các sản phẩm dễ nhận biết và có khả năng trở nên vô cùng nổi tiếng nhờ quảng bá xã hội cá nhân và khiêm tốn nhằm thiết lập mối quan hệ tình cảm với các thành viên trong cộng đồng của mình thông qua trải nghiệm mua và sở hữu sản phẩm. Nói cách khác, đây là sự thực thi hoàn hảo công thức đằng sau New Luxury.
Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .