Taka Hayashi tiết lộ hình ảnh về 2 bản phát hành mới nhất của Vans

Mới đây Vans đã tiết lộ hình ảnh về 2 bản phát hành mới nhất của mình. Nhà thiết kế nội bộ của Vault by Vans là Taka Hayashi đã tiết lộ hai bản phát hành mới với thương hiệu giày trượt nổi tiếng, sau hai bản phát hành theo chủ đề “DIY” từ năm ngoái. Sự hợp tác mới nhất chứng kiến ​​Hayashi với khả năng của mình đã tạo ra hai phiên bản – OG Style 24 LX và OG Style 47 LX – lấy cảm hứng từ xe đua công thức một.

taka-hayashi-tiet-lo-hinh-anh-ve-2-ban-phat-hanh-moi-nhat-cua-vans

Đối với “Style 24”, Hayashi đã trang bị cho cấu trúc phần upper của đôi giày này một phần trên bằng vải hoàn toàn. Hai tông màu chủ đạo của giày là màu đen và trắng – cả hai đều kết hợp biểu tượng của Hayashi về các cuộc đua xe, bao gồm một lá cờ với chi tiết bàn cờ hoàn toàn mới và hình ảnh áo khoác của đội tuyển có logo.

Phiên bản thứ hai đi kèm là “Style 47”, đề cập đến ảnh hưởng của xe đua thông qua kết cấu chần bông của nó được thiết kế để tôn kính những bộ quần áo đua trong những năm 1970. Cảm hứng này tiếp tục được thể hiện bằng các sọc ở gót chân tương phản nhau. Trong khi phần đế giữa được in đặc trưng với họa tiết bàn cờ cổ điển của Vans như một dấu hiệu của cờ đua. Kiểu dáng 47 có hai màu: “Baja Blue” với sọc trắng ở gót và “Raven” với sọc vàng.

Taka Hayashi x Vault của Vans Style 24 được phát hành vào ngày 26 tháng 2, trong khi Style 47 sẽ ra mắt cửa hàng trực tuyến Vans và một số nhà bán lẻ chọn lọc vào ngày 1 tháng 3. Theo dõi Authentic Shoes để cập nhật thông tin về dòng giày này nhé.

Xem thêm bài viết: 

Air Max 90 mới nhất của Nike được lấy cảm hứng từ món gà rán của Nhật Bản

Cận cảnh chi tiết đôi giày Nike SB Dunk Low “58”

This entry was posted in News and tagged .