Tản mạn câu chuyện 2017 về sự hình thành của Prophere

Nếu bạn đang xem qua Câu chuyện trên Authentic Shoes của chúng tôi vào đêm qua, bạn có thể đã thấy thoáng qua về những gì adidas phải thông báo để kết thúc năm. Với các luồng trực tiếp từ ba địa điểm khác nhau ở Berlin, London và Paris, thương hiệu với Three Stripes đã tổ chức một sự kiện đồng thời ở một số thủ đô phong cách đường phố của Châu Âu để giới thiệu một mẫu giày thể thao hoàn toàn mới.

Trên nóc nhà của Berlin, tại tầng 37 của một tòa nhà cao tầng, chúng tôi đã chứng kiến ​​sự ra đời của adidas Prophere. Khi đám đông của thành phố tụ tập để xem thời trang đường phố giản dị, họ đã đặt ra tông màu hoàn hảo cho những gì hình bóng này được cho là đại diện: một đôi giày mới, phá cách, khiêu khích và không khoan nhượng.

Câu chuyện đằng sau sự kiện và bản thân Prophere là ủng hộ sự sáng tạo, độc đáo và những người thúc đẩy ranh giới trong lĩnh vực của họ. Địa điểm diễn ra buổi tối là một không gian nhà kho được trang bị phía sau được trang hoàng bằng ánh sáng được bố trí thưa thớt và màn hình TV nhấp nháy. Các camera CCTV nguồn cấp dữ liệu trực tiếp tập trung vào các khu vực khác nhau trong khắp không gian cùng với các màn hình chiếu bị lỗi. Âm nhạc được cung cấp bởi ba nghệ sĩ adidas tip sẽ thổi bùng lên vào năm 2017. 

Cảm hứng cho adidas Prophere thực sự bắt nguồn từ những năm 90, khi thương hiệu thử nghiệm với những hình bóng táo bạo. Nic Galway, adidas Originals SVP của Global Design cho biết: “Chúng tôi đã lấy tư duy khiêu khích và không khoan nhượng của thời đại và thiết kế lại nó cho ngày hôm nay. Được kết hợp với tỷ lệ mạnh mẽ, adidas Prophere có bộ phận đế phóng đại với phần trên có nhiều gai nhọn thể hiện tính cách dữ dội của giày thể thao. Dụng cụ Primeknit với các đốm rải rác quấn quanh bàn chân, trong khi hệ thống dây buộc được thực hiện bằng dây da lộn. Một khung gót bằng da cao cấp hoàn thiện thiết kế cho một thẩm mỹ vượt trội so với thông thường.

Tương tự như các mẫu giày Adidas khác, Prophere sở hữu logo 3 sọc đặc trưng. Nhưng lại được khéo léo phân bố hai bên hông là những dải Nuluck chạy dọc xuống đế giày. Đồng thời chúng đóng vai trò là điểm tựa của đôi giày giúp cho Form giày luôn đứng thẳng và buộc dây chắc chắn.

Phần đuôi gót giày Prophere được thiết kế dạng cổ chuôi nhọn giúp người sử dụng dễ dàng kéo và xỏ chân vào giày một cách dễ dàng, thoải mái. Chỉ với chi tiết nhỏ này thôi nhưng chúng lại vô cùng quan trọng góp phần hoàn hảo cho những đôi giày có cấu tạo upper liền mảnh như Prophere. Đón xem các mẫu Prophere ngay cùng với Authentic Shoes

Xem thêm: Đôi giày Adidas Prophere đã trở thành tâm điểm chú ý của giới trẻ như thế nào?