Tất cả những gì bạn cần biết về thương hiệu Amiri

Mike Amiri may quần áo từ loại len cashmere sang trọng nhất thế giới, sau đó lái xe ra giữa sa mạc ở Joshua Tree, nơi một gã mà ông gặp lần đầu ở chợ trời đã bắn chúng bằng một khẩu súng ngắn. Trong xưởng may ở Downtown LA của anh ấy, nhóm của anh ấy mặc áo khoác phòng thí nghiệm màu trắng, đeo găng tay và khẩu trang màu trắng khi họ ghim vải denim vào bàn phẫu thuật theo thứ tự và cẩn thận tùy chỉnh từng chiếc áo khoác và quần jean. Không chỉ dừng lại ở đó, những đôi giày thể thao cùng phụ kiện như , túi xách và nổi bật nhất là những đôi Bandana Chelsea Boots. Không có sản phẩm gắn mác AMIRI nào giống nhau. Và Authentic Shoes sẽ cùng bạn tìm hiểu về một trong những thương hiệu thời trang đường phố nổi tiếng và đắt đỏ bậc nhất L.A này.

Ông Amiri nói: “Chúng tôi đang mang thời trang cao cấp đến với thẩm mỹ rock ‘n’ roll. “Mỗi sản phẩm là duy nhất.” Đây là lý do tại sao các sản phẩm độc quyền, có một không hai của nó có giá thời trang cao. Đó cũng là lý do tại sao những ngôi sao hạng A như Justin Bieber, Kendrick Lamar, LeBron James, Odell Beckham Jr và Jay Z đều mặc chúng. Kayne West là một người hâm mộ sớm của thương hiệu.

Sự trỗi dậy của AMIRI là phi thường và gần như chưa từng có đối với một thương hiệu mới như vậy. Ông Amiri vẫn e dè về những con số cụ thể, nhưng công ty hiện đã thu về “hàng triệu đô la”. Không tệ, đặc biệt là khi chỉ mới ba năm trước, khi đó ở tuổi 37, người sáng lập kiêm giám đốc sáng tạo của nó đang ngồi trên sàn của một tầng hầm ẩm ướt và không có cửa sổ dưới một nhà hàng Thái Lan trên Đại lộ Sunset, tự mình điều chỉnh lô hàng denim đầu tiên của mình.

Thương hiệu đã phát triển một cách hữu cơ thông qua truyền miệng và phương tiện truyền thông xã hội. Trong bộ phim này để chào mừng sự ra mắt của MR PORTER như một phần của dự án Made In California của chúng tôi, ông Amiri đưa chúng ta trở lại tầng hầm Hollywood giờ đã bị bỏ hoang, nơi ông bắt đầu lại từ đầu theo đúng nghĩa đen: chiếc bàn nơi ông làm việc, cắt những chiếc áo khoác đầu tiên của mình, là trầy xước và ghi bàn. Bảng tâm trạng của mùa đầu tiên vẫn còn treo trên tường. Trong số các bản in lấy cảm hứng từ các biểu tượng nhạc rock, bao gồm cả Messrs Kurt Cobain và Keith Richards, có một điệp khúc được đóng khung của doanh nhân Mark Cuban, có nội dung: “Hãy làm việc như thể có ai đó làm việc 24 giờ một ngày để lấy đi tất cả của bạn.” Nguyên mẫu ban đầu và các mẫu treo trên đường ống trên cao và dầm lộ ra ngoài.

Amiri nói: “Mọi chuyện bắt đầu khá đơn giản trong tầng hầm này với tôi, một chiếc máy may và một máy cắt mẫu, một anh chàng người Nga tên là Vad, người mà tôi tìm thấy qua một quảng cáo đã phân loại. “Hóa ra Vad là một thợ may đã qua đào tạo, người đã từng may cho một anh chàng chuyên may áo khoác cho các ngôi sao nhạc rock ngày xưa. Anh ấy đã ở bên tôi kể từ đó. Chúng tôi sẽ làm một chiếc áo khoác tại một thời điểm và đăng một bức ảnh về nó.” Instagram đã làm phần còn lại. “Với sự phát triển của mạng xã hội, những bức tường từng tồn tại trong ngành thời trang dành cho các nhà thiết kế độc lập đã bị dỡ bỏ.”

Phần này của Hollywood là nơi dậm chân tại chỗ của ông Amiri khi lớn lên. Khi còn là một thiếu niên, anh ấy đắm chìm trong hip-hop Bờ Tây, nhưng cũng thần tượng những thứ như Mötley Crüe và Guns N ‘Roses, điều này đã ảnh hưởng đến gu thẩm mỹ xé toạc và sửa chữa của anh ấy. (Anh ấy đã mặc trang phục của Guns N’ Roses cho chuyến lưu diễn gần đây nhất của họ.) Hôm nay, trong chiếc mũ rộng vành đặc trưng của mình, đôi mắt híp sau cặp kính râm đen, mặc chiếc quần jean rách gối và đôi bốt da lộn, người đàn ông 40 tuổi trông thật hoàn hảo. chính ngôi sao nhạc rock. Trong một vài năm, anh ấy, mặc dù ở Hàn Quốc, nơi, với biệt danh Micki Eyes, anh ấy là thành viên viết lời của nhóm hip-hop Hàn Quốc Drunken Tiger. Khi đó anh chỉ là một đứa trẻ. Những ngày này, anh ấy là một người cha đã kết hôn của ba đứa con, lái chiếc Range Rover màu đen bóng bẩy và sống trong khu phố Sherman Oaks thân thiện với gia đình ở Los Angeles.

Sau khi làm cố vấn thiết kế cho nhiều gã khổng lồ denim LA và các thương hiệu cao cấp quốc tế, ông Amiri cảm thấy đã đến lúc phải tự mình tạo nên một điều thần kì. Ông hiểu thị trường cao cấp. Anh ấy nhận ra rằng các ngôi sao đang thẳng hàng và nhiều người trong số họ yêu thích những gì anh ấy đang thiết kế. Có thể cho rằng không có người có ảnh hưởng nào lớn hơn trong thời đại truyền thông xã hội hơn Messrs Bieber và West. “Mặc dù tôi không nghĩ Kanye West hiện là một anh chàng AMIRI,” nhà thiết kế cẩn thận chỉ ra. “Trớ trêu thay, tôi gặp anh ấy khoảng bốn lần một tuần tại phòng tập thể dục và chúng tôi không bao giờ nói về quần áo.”

Một ghi chú Post-it trên hộp đựng giày trong xưởng vẽ của ông Amiri có nội dung “Keith Richards”. “Phải, chúng dành cho anh ấy.” Những người nổi tiếng rõ ràng yêu thích AMIRI. Công thức bí mật là gì? Ông Amiri nói: “Quần áo thể hiện bạn là ai mà không cần phải nói một lời nào. “Mọi người kết nối với quần áo phản ánh họ. Nhạc sĩ, ngôi sao nhạc rock, vận động viên, họ có niềm tin chắc chắn về bản thân và con người họ cảm thấy, một sự tự tin và điềm tĩnh nhất định. Tại AMIRI, chúng tôi đặt mục tiêu tạo ra những bộ quần áo đáng chú ý ở mức độ sang trọng và những người bị thu hút bởi nó đều có ảnh hưởng theo cách riêng của họ.”

Ông nói, quy trình sản xuất của AMIRI là vô cùng chặt chẽ và có tiêu chuẩn cao, ngang tầm với các hãng thời trang xa xỉ ở châu Âu. Anh ấy nói: “Nó vượt xa những gì mà hầu hết các nhà thiết kế sẽ làm. “Đây có phải là cách tiết kiệm nhất để tạo ra sản phẩm không? Chắc chắn không phải. Thật điên rồ. Nhưng nó có phải là tốt nhất? Đúng. Chúng tôi không quan tâm đến lợi nhuận, chúng tôi quan tâm đến chất lượng. Không ai có thể sao chép những gì chúng tôi làm.”

Quần jean MX1 đã trở thành thiết kế dễ nhận biết nhất của AMIRI. Chúng được sinh ra từ niềm yêu thích vá quần jean cổ điển của ông Amiri khi còn là một thiếu niên và niềm đam mê của ông đối với BMX và Motocross. Anh ấy nói: “Tôi luôn thích cách quần đi mô tô có tất cả những đặc điểm kỳ lạ mà bạn có thể tháo rời, vì vậy tôi đã sao chép các khớp nối đầu gối bằng da xếp ly bằng tay. Món đồ nổi bật trong bộ sưu tập viên nang Made In California độc quyền này là chiếc áo khoác da hình cây cọ vẽ thủ công được đính pha lê Swarovski. “Đối với ÔNG PORTER, tôi muốn một thứ gì đó thực sự đặc biệt ngăn cách căn phòng nhưng đồng thời cũng phải mát mẻ.”

Và sau đó là những chiếc khăn len cashmere và vải bông đầy lỗ đạn, “phá hủy những thứ không nên bị phá hủy”. Hiệu ứng súng ngắn này là hiệu ứng mà một số thương hiệu – cao và thấp – đã cố gắng tái tạo. Ông Amiri nói: “Thật đáng kinh ngạc khi đứa trẻ thời trang trong ga-ra với ý tưởng ngớ ngẩn này đã gây ảnh hưởng đến các thương hiệu từ những hãng thời trang danh giá nhất.

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập những xu hướng mới nhất về thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Điểm qua những lần hợp tác “đắt giá” của ông hoàng Kpop G-Dragon và Nike

Điều gì khiến người ta có thể tiếp tục mua mẫu giày Nike Cortez sau 50 năm ra mắt

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .