Tất cả những gì bạn cần biết về thương hiệu Jacquemus

 

https://authentic-shoes.com/collections/tui

Nhãn hiệu cùng tên của anh ấy là một bài ca ngợi người mẹ quá cố của anh ấy, và kể từ khi thành lập vào năm 2009 (khi Jacquemus mới 19 tuổi) đã thực sự trở thành của riêng nó. Jacquemus theo chủ nghĩa hiện đại và tinh thần mạnh mẽ trong trang phục phụ nữ kết hợp với các phụ kiện thiên tài, các chiến dịch không thua kém ai và nguồn cấp dữ liệu Instagram hoàn toàn đầy cảm hứng đã khiến mọi bộ sưu tập trở thành một hiện tượng truyền thông xã hội theo đúng nghĩa đen. Với hơn 1,2 triệu người theo dõi, nguồn cấp dữ liệu đẹp mắt về mặt thẩm mỹ mời những người theo dõi phía sau hậu trường có những bức ảnh chụp nhanh chân thực về Jacquemus và những người thân cận của anh ấy, cùng với các chiến dịch được đón nhận nồng nhiệt của anh ấy và các bài đăng hồi tưởng về thời thơ ấu.

https://authentic-shoes.com/collections/tui

Những thành công ngoài sức tưởng tượng

https://authentic-shoes.com/collections/tui

Jacquemus sớm thu hút sự chú ý, và vì vậy vào năm 2012, nhà thiết kế người Pháp đã được mời trình bày bộ sưu tập của mình tại Tuần lễ thời trang Paris. Sau khi được đề cử hai lần cho Giải thưởng LVMH và giành được giải thưởng đặc biệt của ban giám khảo vào năm 2015, kể từ đó, anh không chỉ nhận được sự công nhận của các nhà phê bình mà còn cả một lượng người hâm mộ quốc tế bao gồm những người nổi tiếng như Kendall Jenner và Bella Hadid. Vào năm 2019, bộ sưu tập của anh ấy, trước đó chỉ tập trung vào trang phục nữ, đã được mở rộng sang trang phục nam.

https://authentic-shoes.com/collections/tui

Đối với bộ sưu tập Mùa xuân 2019 của mình, anh ấy đã chọn nghệ sĩ Chloe Wise, người đã minh họa cho chiến dịch của anh ấy hướng đến những rung cảm Địa Trung Hải thoải mái mà Jacquemus hướng đến. Một mẩu tin khác đã đi vào sử sách thời trang là khi anh ấy dẫn một con ngựa trắng nguyên sơ xuống đường băng cho SS16.

Ngày nay, nhãn hiệu đến từ nước Pháp hợp tác với một số nhà bán lẻ xa xỉ quan trọng nhất trên thế giới, bao gồm Lễ khai trương ở New York, Broken Arm ở Paris, Gago ở Aix-en-Provence và Dover Street Market ở London. Thương hiệu này cũng tiếp tục gây xôn xao với các cửa hàng pop-up sáng tạo, giống như máy bán hàng tự động.

https://authentic-shoes.com/collections/tui

Kể từ tháng 6 năm 2021, công ty chuyển sang các buổi trình diễn thời trang ‘theo mùa’ và ít tập trung hơn vào các mùa. Theo Jacquemus, khái niệm mới đại diện cho “sự chuyển đổi sang cách tiếp cận hiện đại, thích nghi hơn”. “Bộ sưu tập sẽ được bán ngay sau buổi trình diễn, với nhiều đợt phát hành tiếp theo.”

Ban đầu, những sáng tạo không được mặc trên sàn catwalk mà được bạn bè mặc trong các bữa tiệc thời trang quan trọng để quảng bá thương hiệu. Hai năm sau, Simon (còn rất trẻ) được phép trình diễn bộ sưu tập đầu tiên của mình trong tuần lễ thời trang ở Paris.

https://authentic-shoes.com/collections/tui

Simon đã phát triển sở thích ban đầu của mình và bắt đầu tạo ra những thiết kế đầy cảm hứng, được hỗ trợ bởi Rei Kawakubo, ông chủ của anh ấy ở công việc khác của anh ấy vào thời điểm đó. Với những mối quan hệ phù hợp, Simon đã bán được những bộ sưu tập đầu tiên của mình ở London, điều này dẫn đến bước đột phá lớn của anh ấy.

https://authentic-shoes.com/collections/tui

Điều đầu tiên có thể xuất hiện trong đầu bạn khi nghe đến từ “Jacquemus” có lẽ là những chiếc túi nhỏ xíu (xin chào thời trang) mà thương hiệu bán. Và có lẽ là những chiếc mũ to cắt cổ và những đôi giày gợi cảm. Nhưng thương hiệu còn hơn thế nữa! Các thiết kế của Jacquemus phản ánh nỗi ám ảnh của Simon về Paris và phụ nữ.

https://authentic-shoes.com/collections/tui

Các thiết kế có phong cách, nhưng nguyên bản. Jacquemus được biết đến với việc thiết kế quần áo đơn giản với các chi tiết trong suốt. Họ khoe cơ thể phụ nữ một cách tâng bốc nhất. Một khái niệm điển hình của Pháp với một khuynh hướng hiện đại. Jacquemus tạo ra khả năng tiếp cận mà không làm mất đi vẻ sang trọng của nó. Một điều khác làm cho thương hiệu trở nên độc đáo là mức độ cá nhân của nó. Mỗi bộ sưu tập kể một câu chuyện cá nhân về cuộc đời của Simon và cách anh trải nghiệm thế giới.

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập những xu hướng mới nhất về thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Điểm qua những lần hợp tác “đắt giá” của ông hoàng Kpop G-Dragon và Nike

Điều gì khiến người ta có thể tiếp tục mua mẫu giày Nike Cortez sau 50 năm ra mắt?