Tất tần tật những lần Trophy Room collab Jordan brand (Phần 2)

Nội thất của cửa hàng bao gồm trưng bày các danh hiệu, ảnh và kỷ vật của Michael Jordan và sự nghiệp mang tính biểu tượng của ông. Phòng trưng bày cúp trong ngôi nhà Jordan luôn là nơi tổ chức các buổi họp mặt gia đình và tổ chức lễ kỷ niệm ngày lễ, đồng thời cũng là lời nhắc nhở Marcus hãy phấn đấu để đạt được sự vĩ đại. Marcus muốn tạo lại cảm giác này cho những người hâm mộ Jordan cũng như những người đam mê giày thể thao, điều mà Trophy Room mong muốn thực hiện thông qua việc trưng bày các video và hình ảnh về ngôi nhà của gia đình Jordan trong toàn bộ cửa hàng. Trophy Room cũng được công nhận nhờ các sản phẩm hợp tác độc quyền của Air Jordan.

Trophy Room x Air Jordan 17 “Cool Grey”

Vào tháng 10 năm 2017, Marcus Jordan đã phát hành Trophy Room x Air Jordan 17. Trophy Room là một cửa hàng sneaker nổi tiếng do Marcus Jordan, con trai của Michael Jordan, sở hữu. Air Jordan 17 “Cool Grey” là một phiên bản đặc biệt được phát hành bởi Jordan Brand. Đây là một sự kết hợp giữa Trophy Room và Air Jordan để tạo ra một phiên bản độc đáo của Air Jordan 17. Mẫu giày này mang màu sắc Cool Grey chủ đạo với các chi tiết độc đáo và phong cách thời trang. Được phát hành với số lượng giới hạn, đôi giày này thường được coi là hiếm và được các fan của giày sneaker săn đón.

Trophy Room x Air Jordan 5 “Ice Blue”

Lấy phòng trưng bày cúp của gia đình Jordan làm nguồn cảm hứng chính, chiếc Trophy Room x Air Jordan 5 này có đế làm bằng đế trong suốt với phần màu sắc được làm giống màu trong phòng trung bày của của MJ với màu nâu gỗ. Được phát hành vào tháng 5 năm 2019, chỉ có 7.000 đôi với mỗi bộ được đánh số riêng. Giày sneaker có da lộn “Ice Blue” mịn với các điểm nhấn là “Universit Red”, “Sail” và khóa ren kim loại màu vàng. Phần gót bên của giày thể thao được thêu bằng kim loại màu vàng tương ứng với cả hai số áo “MJ” – 23 cho Michael và 5 cho Marcus.

Trophy Room x Air Jordan 5 “Friends & Family”

Bên cạnh Air Jordan 5 được đề cập ở trên, Trophy Room cũng phát hành phiên bản “Friends & Family”. Đôi giày thể thao này được sản xuất giới hạn chỉ 223 đôi và được dành riêng cho những người bạn thân và gia đình của Marcus Jordan. Giày có các chi tiết giống với đôi “Ice Blue”, với điểm khác biệt lớn nhất là phần trên bằng da lộn “University Red”, tượng trưng cho giải đấu mang tính biểu tượng của Michael Jordan với Chicago Bulls.

Trophy Room x Air Jordan 1 Retro High OG SP “Chicago“

Marcus Jordan đã mô phỏng lại chiếc Air Jordan 1 huyền thoại “Chicago”, một phối màu đóng vai trò quan trọng của dòng Jordan 1 High, phối màu đã làm nên tên tuổi của Nike cũng như Jordan. Với số lượng giới hạn chỉ 12.000 đôi, Trophy Room x Air Jordan 1 Retro High OG SP “Chicago” đã bổ sung thêm lịch sử sneaker về một sưu phẩm trong tương lai.

Vào năm 1985, khi Michael Jordan chơi trong trận All-Star Game đầu tiên của anh ấy, MJ được cho là đã bị đồng đội từ chối bóng vì họ muốn làm anh ấy xấu hổ với tư cách là một ngôi sao đang lên. “Sự đóng băng” được hiện thực hóa bằng lớp phủ mờ của giày sneaker trên lớp phủ da màu đỏ mang tính biểu tượng.

Trophy Room x Air Jordan 7 “New Sheriff in Town”

Lấy cảm hứng từ Thế vận hội Barcelona năm 1992, Trophy Room x Air Jordan 7 “Cảnh sát trưởng mới trong thị trấn” kỷ niệm 30 năm hình dáng và đôi Air Jordan 7 “Olympic” nguyên bản. Các chi tiết đáng chú ý khác bao gồm Jumpman ở mắt cá chân, huy hiệu ở gót chân không khớp với logo Trophy Room và số áo thi đấu Olympic của MJ. Ở mặt sau của lưỡi có thêu dòng chữ “New Sheriff in Town”, ám chỉ đến câu nói chế nhạo mà MJ đã nói với Magic Johnson và Larry Bird trong một trận đấu kịch tính khét tiếng của Dream Team

Những điều đó làm nên sự thú vị của phiên bản này. Và còn rất rất nhiều điều thú vị đang đợi các bạn ở phía trước. Cùng Authentic Shoes tìm hiểu thêm nha.

Xem thêm

Bức phá cùng Swoosh: Lịch sử đầy thăng trầm của Nike

Tất tần tật những lần Trophy Room collab Jordan brand (Phần 1)