Tất tần tật về Adidas Yeezy Boost 750

Không thể phủ nhận Kanye West đang rất hả hê từ khi ký hợp đồng với Adidas. Khác với Nike, thương hiệu sportswear của Đức rất tán dương chuyện có thể cùng Kanye “quốc dân hóa” Yeezy để rồi một ngày, ai ai cũng có thể mang đôi giày xa xỉ này. Từ lần đầu tiên phiên bản Yeezy 750 BOOST xuất hiện, chúng ta gần như không thể nhớ được có bao nhiêu phối màu đã được lên kệ. 

Adidas Yeezy Boost 750 là mẫu giày mid-top sneaker được thiết kế bởi Kanye West và được bán ra với mức giá là $350 USD.  Bạn có thể thấy phong cách sneaker Colorway thăng hoa hơn trong thiết kế Yeezy Boost 750 này. Phát hành đầu tiên được ra mắt vào tháng 2/2015 với phối màu Grey/White. Tiếp theo sau đó là phiên bản Triple Black xuất hiện tại các cửa hàng vào ngày 19/12/2015. Nhận được sự ủng hộ to lớn từ cộng đồng giày, Kanye và adidas tiếp tục tung ra 2 phiên bản là Grey/Gum vào ngày 11/6/2016 và Brown/Gum vào ngày 15/10/2016. 

Hiện tại thì mức giá resell đang dao động từ $2000 cho đến $3000 USD tùy vào từng phối màu và size.
Xét về tổng thể thiết kế của dòng  Yeezy 750 được tạo thành từ chất liệu da lộn cao cấp, được buộc chặt bằng dây đeo Velcro và phần vamp đục lỗ trên giày giúp duy trì luồng thông khí thích hợp khi mang để giảm phần nóng bức trong những ngày thời tiết mùa hè chẳng hạn như tháng 6 ở Việt Nam. Thiết kế này cũng có khóa kéo bên hông giúp việc mang vào và tháo ra dễ dàng cùng bộ đế gum kinh điển tạo ra những phối màu cực tao nhã. 

Adidas Yeezy 750 Boost hiện nay cũng là một trong những đôi giày thể thao phổ biến nhất và được thèm muốn nhất từng được tạo ra. Nó rất đắt so với hầu hết các đôi giày thể thao trên thị trường cho đến nay, và tính hạn chế về số lượng có sẵn càng khiến giá bán lại của nó cao hơn.

Nhìn chung, dòng giày này vẫn rất hot trend và vô cùng bán chạy không chỉ vì sự nổi tiếng và kiểu dáng thời trang mà còn vì sự thoải mái do chất liệu cao cấp và đế Boost mang lại. Giống như bất kỳ sản phẩm nào mang tên Kanye West, những chi tiết như được đề cập đã tách Yeezy Boost 750 ra khỏi đối thủ cạnh tranh. Lớp đệm lót TPU phù hợp đệm tăng cường mang lại sự thoải mái và trả lại năng lượng cho mỗi bước bạn thực hiện. 
Nếu các bạn là một fan cuồng sneakers và yêu thích bài viết này cũng như mong muốn cập nhật thêm nhiều thông tin về giày nhất có thể thì hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes nhé!!

Xem thêm: