Team Footpatrol hợp tác với adidas Originals cho ra mắt đôi Forum 84 Low với kiểu dáng thanh lịch

Đây là đôi được sản xuất với số lượng giới hạn là 300 đôi và 100% lợi nhuận sẽ được dùng cho quỹ từ thiện.

Footpatrol đã hợp tác với adidas Originals để mang đến một sự lịch lãm, thanh lịch cho Forum 84 Low. Được biết đến nhiều nhất  là đôi giày bóng rổ đầu tiên phá vỡ rào cản giá 100 USD khi nó ra mắt vào năm 1984, Forum được thiết kế bởi Jacques Chassaing của adidas ZX nổi tiếng – và kết hợp công nghệ hiện đại lúc bấy giờ với vật liệu siêu cao cấp, tạo nên một không khí thể thao sang trọng. Đây cũng là điều mà Footpatrol đang tái tạo trong lần hợp tác này của mình.

Footpatrol Blog - Page 81 of 149 -

Footpatrol x adidas Originals Forum 84 Low | Raffle Closed! - Footpatrol  Blog

Đi vào chi tiết, Footpatrol đã khai thác thiết kế tinh tế nhưng vẫn tiện dụng của cửa hàng hàng đầu ở London để lấy cảm hứng về màu sắc, trang trí da và da lộn phía trên trong một hỗn hợp phong phú của màu trắng và xám. Những điểm tinh tế được tạo nên bởi các lớp phủ bạc kim loại phía phần toebox, họa tiết da rắn màu đen và rám nắng trên phần logo đồ họa Three Stripe và gasmask Footpatrol trên phần lưỡi giày bên phải và phần bên trái thân giày. Chi tiết quai ngang cũng mang lại cảm giác thú vị, với “Footpatrol” và “Family” bằng vàng, trong khi đế giữa màu “sail” và đế ngoài màu xám làm tăng thêm độ tương phản cho đôi giày.

Adidas Forum Low | Nice Kicks

Mẫu giày này được giới hạn ở số lượng 300 đôi, mỗi đôi được đánh số riêng với một con dấu vàng lá dưới cổ giày. Mỗi đôi cũng đi kèm với một bộ lót thứ hai, có chữ ký in của nhân viên Footpatrol. Đồng thời, một ý nghĩa từ thiện đầy tính nhân văn cũng đang diễn ra: 100% số tiền thu được từ những đôi giày sẽ được quyên góp cho The House of Saint Barnabas, một “doanh nghiệp xã hội hoạt động để hỗ trợ những người bị ảnh hưởng bởi tình trạng vô gia cư để giúp họ trở lại làm việc lâu dài.”

Footpatrol adidas Forum 84 Low | SneakerNews.com

Theo dõi Authentic Shoes để không bỏ lỡ các thông tin mới nhất nhé!

Xem thêm