Thắp sáng màn đêm với adidas UltraBOOST 5.0 DNA “Glow”

Mặc dù adidas luôn đặt hiệu suất lên hàng đầu đối với dòng UltraBOOST của mình, nhưng thương hiệu này không trên việc bổ sung một liều lượng tinh tế lành mạnh cho đôi giày chạy chạy hàng đầu của mình. Kết quả mới nhất của việc khiến cho việc hiệu suất chạy phù hợp phong cách sống đời thường đó là gì? Đó chinh là UltraBOOST DNA 5.0 “Glow”. Với các chi tiết phát sáng trong bóng tối và kết cấu PRIMEBLUE bền vững sử dụng nhựa tái đại dương của Parley, “Glow” được trang bị cho các cuộc chạy dài và chạy nhàn nhã. Phiên bản này của adidas Ultraboost Shoes dành cho những người thích đi biển nhưng cũng giữ nguyên sở thích của nó.

Đã mắt với Adidas UltraBOOST 5.0 DNA phát sáng

Phần trên với PRIMEBLUE knit với các chi tiết màu trắng và xám tối giản, với một dải màu xám rõ ràng hơn chạy xung quanh mũi giày. Phần khung midfoot và kẹp gót mang thương hiệu UltraBOOST giống nhau đều được làm bằng nhựa trong mờ, không màu – mặc dù đôi trước đây có thêm logo đồ họa Ba Sọc neon sáng để phù hợp với lót giày sống động.

Đã mắt với Adidas UltraBOOST 5.0 DNA phát sáng

Thoạt nhìn có vẻ đơn giản, vẻ đẹp của đôi giày này tăng lên nhiều lần khi được sải bước trong bóng tối, khi anh sáng tắt: cả hai đều phát ra ánh sáng xanh tươi sáng. Đế giữa được đệm BOOST đầy đủ và đế ngoài bằng cao su Continental hoàn thiện việc thiết kế, với một biểu tượng adidas duy nhất trên lưỡi tạo ra một nét hoàn thiện rất tinh tế mang đậm chất thương hiệu. Gót giày làm từ chất liệu elastane mềm mại cho độ ôm thoải mái hơn.

adidas Ultraboost 5.0 DNA 'Glow In The Dark' xld - Oneness Boutique

Theo dõi Authentic Shoes để cập nhật thông tin hot nhất nhé!

Xem thêm