Siêu phẩm mới dòng Nike Air Zoom cực xịn xò dành cho phái nữ năm 2021

Khi bắt đầu bước vào năm 2021, NIKE, đã nói rõ rằng họ sẽ không sớm làm chậm các đề xuất cũ của mình bất cứ lúc nào. Tuy nhiên, hãng đồ thể thao khổng lồ ở Bắc Mỹ sẽ không thể thiếu sự đổi mới, gần đây đã sản xuất Nike Zoom Air Fire dành riêng cho nữ. Trong khi gợi nhớ đến những vận động viên chạy từ đầu những năm 2000 (cụ thể là Spiridon Cage 2), thiết kế này là một đề xuất mới từ Swoosh.

Được thiết lập để ra mắt với sự kết hợp giữa “Sunset Pulse” táo bạo và “Metallic Silver” tinh tế, mô hình này có phần đế toàn lưới được phủ bằng da và các tấm da lộn. Chất liệu thứ hai là những tấm da lộn nói trên có thể xuất hiện nổi bật hơn trên các thiết kế trong tương lai, nhưng chỉ bao phủ phần tấm chắng bùn và khu vực gót chân trên bốn phối màu mới nhất của Nike hiện nay. Dưới bàn chân, các bộ phận đế được tạo ra trong một đế giữa chunky, có thể nhìn thấy rõ ràng là đệm Zoom Air ở gót chân.

Theo những hình ảnh chính thức chúng tôi thu thập được thì phiên bản lần này có 4 phối màu khác nhau. Cùng một kiểu thiết kế nhưng có đôi chỉ bao phủ một màu trắng trơn basic style điểm them chút màu xám nhạt ở phần đế và gót giày khá nhẹ nhàng và trầm lắng. Các phối màu còn lại đều có phần nổi bật lần lượt là xám trắng xen kẽ với tông màu xanh lam bắt mắt ở thân giày hay sự kết hợp của đỏ mận và cam trên nền giày trắng cực tinh tế.

Đặc biệt phối màu thứ 4 như đẩy sự độc đáo và phá cách lên đỉnh điểm với sự kết hợp hàng loạt màu đen, xanh lam, vàng hồng,một loạt tông màu vô cùng bắt mắt kết hợp với đế giày trắng sáng cực độc lạ! Bốn phối màu với từng phong cách khác nhau từ đơn giản nhẹ nhàng đến cá tính nổi bật, có vẻ Nike thật sự thấu hiểu các chị em phụ nữ và cực chiều long họ bằng cách đưa ra nhiều màu sắc cá tính riêng thỏa mãn tất cả. Dù chưa ra mắt nhưng thiết kế này hứa hẹn sẽ được ưa chuộng đông đảo từ phía nữ giới.

Hãy thưởng thức những hình ảnh chính thức của đợt phát hành Zoom Air Fire đầu tiên tại đây bên dưới và dự đoán Nike.com sẽ ra mắt vào đầu năm 2021. Trong lúc chờ đợi thì hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để biết thêm thông tin mới nhất về dòng giày này nhé!!

Xem thêm:

 Nike Zoom MMW 04 “siêu công nghệ” cuối cùng cũng đã chính thức ra mắt

Thỏa sức tập luyện với Nike Air Zoom SuperRep 2 Thế hệ mới