Thay đổi ấn tượng tạo nên giày bóng rổ Nike KD 16 chất lượng

Chạy đua cạnh tranh với các thương hiệu giày thể thao trên thế giới như Puma, Adidas, Nike đã cho ra mắt hàng loạt dòng sản phẩm cao cấp kết hợp giữa thời trang nghệ thuật và hiệu năng vượt trội. Điển hình trong số đó là dòng sản phẩm Nike KD luôn mang đến cho chúng ta từ bất ngờ này đến bất ngờ khác vì tính thẩm mỹ và hiệu năng của nó. Nike KD 16 là một ví dụ như thế. Ở phiên bản này ta sẽ thấy những thay đổi tích cực, hoàn thiện nhất, mang đến cho bạn những cảm giác và trải nghiệm chưa từng có ở mang bất kì đôi giày nào khác. Cùng Authentic Shoes trải nghiệm đôi giày này nhé.

Hiệu năng hoạt động

Không chỉ là một đôi giày bóng rổ đẹp và đầy nghệ thuật, Nike KD 16 còn là đỉnh cao về công năng vượt trội. Về lực kéo, KD 16 đi kèm với một đế ngoài trong mờ với họa tiết lực kéo rất thú vị, trông giống như bánh răng hoặc cưa. Dù có vẻ kỳ lạ, nó sẽ hoạt động tốt trên sân đấu vì về mặt hiệu năng, họa tiết đó cuối cùng lại là một họa tiết lực kéo hướng tâm với khả năng bao phủ đa hướng tuyệt vời.

Loại cao su trong mờ mà Nike sử dụng trong mẫu giày này khá cứng, nhưng bản thân họa tiết lực kéo không sâu lắm, điều đó có nghĩa là KD 16 sẽ không phải là lựa chọn tuyệt vời để chơi ngoài trời. Tuy nhiên, bạn luôn có thể cố gắng tìm mua phiên bản nước ngoài sử dụng cao su XDR nếu bạn muốn sử dụng chúng ngoài trời.

Lớp đệm lót

Thay vì dùng đế Zoom Air Strobel full-length như Nike Air Zoom Pegasus 40 hay những đôi giày thể thao khác, chúng ta có thiết kế hai lớp: Từ giữa bàn chân đến gót chân, có một túi khí AIR Strobel, rất giống với túi được trang bị trên Jordan Zion 2. Ở phần trước bàn chân, có một túi Zoom Air lớn bao phủ hầu hết khu vực đó. Hai bộ phận này được đặt bên trong đế giữa bằng chất liệu foam Cushlon. Đây là một thiết kế rất khác biệt so với KD 15, nhưng vẫn mang lại sự thoải mái tuyệt vời.

Vậy tại sao lại có sự thay đổi này? Thiết kế của KD 16 dường như được lấy cảm hứng từ Nike Air Penny 2, và sự thay đổi trong bộ đệm có thể bắt chước thiết lập trong đôi giày đó. Dù lý do là gì thì nó vẫn thoải mái và sẽ mang lại cho bạn cảm giác cân bằng tốt trên sân.

Chất liệu cao cấp

Về chất liệu, Nike KD 16 sử dụng những gì chúng ta thường thấy trên giày KD. Đó là sự kết hợp giữa lưới dệt kim và “da” tổng hợp. Thân giày có độ đàn hồi tốt, ôm sát và giữ bàn chân, thoáng khí tuyệt vời và hầu như không cần thời gian để “nới lỏng” giày. Mặc dù không sử dụng chất liệu cao cấp nhưng tổng thể hoạt động rất tốt.

Trợ năng vượt trội

Điểm nhấn nổi bật nhất về hỗ trợ là các tấm TPU lấy cảm hứng từ Penny 2 ở hai bên thân giày. Các chi tiết này có khả năng cung cấp tất cả khả năng giữ bàn chân bè mà bạn cần khi thực hiện các động tác. Ngoài ra, giày còn có tấm đế TPU dạng lò xo kéo dài từ giữa bàn chân đến hết bàn chân trước. Điều này sẽ mang lại hỗ trợ vặn xoắn và cảm giác nhạy tuyệt vời khi bạn chạy.

KD 16 cũng cung cấp đế rất rộng và ổn định, với các cạnh hơi tròn để tăng khả năng di chuyển. Cuối cùng, giày còn có phần ổn định gót chân tốt giữ cho gót chân của bạn được cố định. Những tính năng này hoàn toàn đủ để giữ cho hầu hết người chơi được ổn định và an toàn trên sân đấu.

 KD 16 xứng đáng là một đôi giày bóng rổ quốc dân với độ bám sân tuyệt vời trên sân đấu kể cả khi cầu thủ chạy nhanh. Hệ thống đệm cân bằng cung cấp cả khả năng bảo vệ chống va chạm và phản hồi nhanh trên sân. Giày ôm chân, mang lại cảm giác an toàn và vừa vặn như đi găng. Hơn thế nữa, đôi giày cũng là một iterm mà ai đam mê sneaker đều phải có vì nó thể hiện rất rõ phong cách cá nhân.

Xem thêm: Các sneakerhead nên mang đôi giày thể thao nào đi dự đám cưới?