The Adidas Archive từ điển Adidas dành cho mọi người

Với khoảng 100 năm phát triển Adidas đã giành được những thành tựu đáng ngưỡng mộ trong Shoes Game. Thương hiệu đến từ Đức với hàng trăm phiên bản với ảnh hưởng mạnh mẽ không chỉ trong thị trường giày thể thao nói riêng mà còn là ngành công nghiệp thời trang nói chung. Mới đây, để kỉ niệm mốc sự kiện đáng nhớ này, cuốn từ điển Adidas đã ra đời mang tên “The Adidas Archive”. Đây hẳn sẽ tiếp tục là một siêu phẩm về sneaker mà bất cứ ai cũng không nên bỏ qua. Hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về cuốn từ điển này nhé.

“The adidas Archive. The Footwear Collection” là cuốn từ điển với khoảng 350 mẫu giày bao gồm cả những phiên bản chưa từng được công bố hay những mẫu sample đầu tiên đã đặt nền tảng cho sự thành công của họ hiện tại.

 Một cuốn sách tổng hợp bởi chính những người đã ngày đêm tạo nên những mẫu giày tuyệt vời; đó là một phần cuộc sống là hơi thở. Bởi vậy, không có gì ý nghĩa hơn khi có một nơi để họ chia sẻ tất cả câu chuyện. Từ thiết kế, chất liệu, những khó khăn và những câu chuyện tới từ chính những người đi nó. 

Những phiên bản kết hợp với những ngôi sao thể thao hay những ngôi sao nổi tiếng. Kanye West, Pharrell Williams, Raf Simons, Stella McCartney, Parley for the Oceans hoặc Yohji Yamamoto,…  

Có thể nói tất tần tật mọi điều về Adidas và những điều tuyệt vời đã làm nên thương hiệu này đều được thể hiện trong cùng một cuốn từ điển. Chắc hẳn đây sẽ là một cuốn sách không thể bỏ qua dù bạn có là một sneakerhead hay không.

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: 

Phát hiện 1800 đôi Air Dior fake với giá trị lên tới 4,3 triệu đô 

Tại sao Fear Of God luôn luôn được săn đón hàng năm?

Mục nhập này đã được đăng trong News. Đánh dấu trang permalink.