The adidas Forum Hi ’84 cổ điển trở lại với phối màu da trời tuyệt đẹp

Trong vài tháng qua, mẫu giày từ những thập niên xưa cũ Adidas Forum Hi ’84 đã hợp tác với một số nhà bán lẻ như Sneaker Politics, SVD, v.v. để xây dựng trở lại thương hiệu đã từng làm mưa làm gió ở những thập niên 80 này.


Dù là kết quả vẫn chưa thực sự thành công và khiến nhiều người để ý đến, nhưng những phiên bản trở lại đây đang dần nhận được sự công nhận từ người tiêu dùng. Và khi các bản phát hành hợp tác này tiếp tục xuất hiện, bản thân thương hiệu đã chuẩn bị các màu sắc riêng của họ bao gồm cả biến thể nhuộm màu chàm sắp tới này.

Liên quan đến những điều đã nói ở trên chúng ta dễ dàng thấy đôi giày mang một cấu trúc chung rất đơn giản, phần upper được làm từ những tấm được làm chủ yếu bằng da. Ba sọc được đặt dọc theo bên thân tương phản tinh tế trên da lộn của chúng, biểu tượng 3 lá của Adidas cũng được đặt ngay bên cạnh. Phần cổ có khóa kéo làm chúng ta liên tưởng đến Air Force 1 Mid.

Dây giày cũng xanh nhạt trung hòa với toàn bộ nền xanh của giày, biểu tượng và tên thương hiệu một lần nữa xuất hiện ở đế giữa, một chi tiết của những dòng Adidas từ xưa. Đế là xử kết hợp của một loạt những hình tròn với biểu tương “cỏ ba lá” bên trong rất lạ.

Đôi giày đã được dự kiến ra mắt ngày 21/12 tới đây, theo dõi Authentic Shoes để cập nhật nhiều hơn về dòng giày này nhé.

Xem thêm: