The Extra Butter x adidas Ultra Boost 1.0 kỷ niệm 25 năm ngày sinh của Gilmore

 

Khi adidas công bố Ultra Boost vào năm 2015, họ đã tuyên bố đây là “Đôi giày chạy bộ tuyệt vời nhất từ ​​trước đến nay”. Ngay cả với lịch sử ấn tượng của adidas trong việc sản xuất giày thể thao đẳng cấp thế giới, đây cũng là một tuyên bố cao cả. Nhưng thương hiệu biết rằng đôi giày thể thao mà họ đã tạo ra đã vượt xa các tiêu chuẩn của những cú chạy. Những gì họ không biết là tác động của nó sẽ vươn xa hơn thế, lan sang thế giới thời trang và biến đổi văn hóa giày thể thao.

Với lịch sử lâu dài của các hợp tác giày thể thao theo chủ đề phim, nhà bán lẻ Extra Butter có trụ sở tại New York đã trở lại với một mẫu Adidas Ultra Boost mới, lấy cảm hứng từ Lễ kỷ niệm 25 năm của Happy Gilmore. Trong phim, nhân vật của Adam Sandler thấy mình đối lập với Shooter McGavin, một người chơi gôn chuyên nghiệp, người không đồng tình với việc Happy’s thiếu các nghi thức chơi gôn truyền thống trên sân. Trong nỗ lực giành đủ tiền để trả khoản nợ của bà mình cho IRS, Happy đã đưa Shooter vào giải Tour Championship, giải đấu này cũng thưởng cho người chiến thắng một chiếc áo khoác vàng. Chính chiếc áo khoác đó đóng vai trò là khái niệm cơ bản cho Extra Butter’s Ultra Boost.

Thật khó để tin rằng Happy Gilmore của Adam Sandler lại ra mắt vào năm 1996. Một trong những bộ phim hài mang tính biểu tượng nhất của thế hệ chúng tôi, chúng tôi dường như thấy mình trích dẫn từ nó mỗi ngày. Khi chúng ta kỷ niệm 25 năm của bộ phim vào mùa hè này, Extra Butter của New York đã hợp tác với Three Stripes cho Extra Butter x adidas Ultra Boost 1.0 “Happy Gilmore”, và đó là một sản phẩm không thể bỏ qua đối với những người hâm mộ tác phẩm kinh điển đình đám.

Mang danh “giày chạy bộ tốt nhất thế giới”, Ultra Boost này tỏ lòng tôn kính với chiếc áo khoác vàng huyền thoại đóng vai trò chính xuyên suốt bộ phim. Làm việc trên nền Primeknit, các tấm da lộn mịn như bơ bọc xung quanh hộp đựng giày, trong khi da cao cấp làm đẹp cho bộ đếm gót hoàn chỉnh với thương hiệu chạm nổi.  Chữ in lót giữa bàn chân màu trắng mờ cung cấp thêm sự tinh tế, và ở bên dưới, bạn sẽ tìm thấy đế boost của adidas Boost nổi tiếng thế giới vẫn thoải mái như thường lệ.

Để làm tròn tất cả, bạn có thể tìm thấy chi tiết hình súng bằng ngón tay trên “Happy Gilmore”, hoàn thiện thiết kế.
Ngày phát hành cho Extra Butter x adidas Ultra Boost 1.0 “Gold Jacket” vẫn chưa được xác nhận, nhưng với sự kiện kỷ niệm 25 năm diễn ra vào ngày 19 tháng 7, chúng tôi sẽ không ngạc nhiên nếu đôi giày được phát hành vào đúng ngày đó.
Với sự trở lại của Adidas Ultra Boost với phiên bản đặc biệt này sẽ tạo ra một làn sóng mạnh về sự trở lại của adidas vào năm 2021, trước đó adidas  cũng đã công bố kết hợp với thương hiệu đình đám Fear Of God và tiếp túc phát hành những phiên bản Yeezy của Kanye West. Năm 2021 có lẽ sẽ là năm trở lại của adidas với nhiều sự đột biết trong thiết kế và tung ra những bản collad đình đám. Và đừng quên hãy luôn theo dõi những thông tin mới nhất đến từ Authentic Shoes nha!!!