The Simpsons x adidas McCarten “Ned Flanders” – kết hợp cùng nhân vật giả tưởng

Trong năm 2021 này adidas đã phát hành rất nhiều bộ sưu tập lớn với sự collab của các nhân vật nổi tiếng trong hoạt hình Disney như chú ếch xanh Kermit, chuột Mickey hay các nhân vật trong gia đình Simpsons. Và sắp tới lại có một phiên bản đặc biệt nữa ra mắt dành cho “người thuận tay trái”. The Simpsons – bộ phim trở thành một phần tuổi thơ của tất cả chúng ta giờ đây sẽ xuất hiện trên thiết kế giày yêu thích thật đáng mong chờ. Cùng Authentic Shoes cập nhật ngay nha!

Chắc hẳn các fan cứng của Gia đình Simpsons chẳng xa lạ gì với ông chủ của cửa hàng bán đồ cho người thuận tay trái Ned Flanders trứ danh vùng Springfield. Vào đôi giày sắp ra mắt này được thiết kế dựa trên những đặc điểm của nhân vật đặc biệt này.

 

Điểm gây chú ý của đôi giày này chính là thiết kế, đây là một design khá lạ lẫm khi phần upper trông chẳng giống với dòng adidas phổ thông nào trước đây. Tuy nhiên, khi bạn là một fan cứng cựa của nhà 3 sọc bạn sẽ nhận ra ngay phần đế midsole có thiết kế giống với những đôi Spezial hay Gazelle. Còn phần upper thì lại thiết kế vô cùng đặc biệt, nó có xu hướng giống với một đôi Gucci loafer lịch lãm hơn là chất thể thao thường thấy của adidas.

Màu sắc của đôi giày cũng dựa theo đúng màu trang phục của nhân vật Flanders với màu nâu và xanh lá cây đậm. Ngoài ra, phần sockliner cũng được làm từ màu hồng nhạt giống y màu cổ áo của nhân vật này, một chi tiết quá tỉ mỉ phải không nào! Về chất liệu toàn toàn bộ phần màu nâu trên upper sẽ là da nubuck thượng hạng còn phần xanh lá sẽ là chất liệu da thuộc trơn. Điểm nhấn của đôi giày còn nằm ở những lỗ xỏ dây màu gold mang lại cảm giác lịch lãm. Ngoài ra còn có một logo 3 lá màu gold nhỏ nhắn đặt ngay cạnh lỗ xỏ dây thứ 3.

Đôi giày chắc chắn sẽ được đi với một chiếc hộp đặc biệt in hình nhân vật Ned Flanders với slogan huyền thoại “Left Handers rule”. Ngoài ra người mua cũng được tặng kèm một tag hình chữ nhật bằng da màu nâu có in hình khuôn mặt của Ned. Có thể nói rằng đây là một đôi giày tỉ mỉ đến từng chi tiết và có giá trị sưu tập rất cao.

adidas ấn định ngày ra mắt cho đôi giày vào 03/10 năm nay với mức giá retail mềm mại $120. Tuy nhiên số lượng sẽ khá giới hạn nên mức giá retail có thể sẽ tăng mạnh.

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: adidas chính thức bán Reebok với mức giá 2,5 tỉ đô