Thiết kế mới nhất nhà Adidas Originals Superstar tôn vinh văn hóa Trung Quốc

Adidas Originals Superstar được cho là đôi giày thể thao mẫu mực nhất của hãng. Ban đầu được phát hành dưới dạng giày bóng rổ vào cuối những năm 60, mẫu giày này đã tiếp tục cách mạng hóa thế giới giày dép, thâm nhập vào các nền văn hóa phụ trên toàn thế giới.

Giờ đây, sau bản làm lại “Starlight Blue” của Blondey McCoy cho đôi giày thể thao cổ điển hướng đến phần phụ trợ của năm ngoái, Adidas Originals trở lại với một sự lặp lại thể hiện sự tôn kính đối với lịch sử của Trung Quốc.

Nổi bật với họa tiết adidas Originals đã được tinh chỉnh, đôi giày lần này mang một phối màu đơn giản với tông màu trắng kem nhẹ nhàng bao phủ toàn bộ đôi giày. Điểm đặc biệt của thiết kế lần này chính là những dòng chữ tiếng Trung được in chìm như những nét khắc ở phần thân giày phía bên phải để thể hiện sự tôn vinh nền văn hóa Trung Quốc. Ngoài ra còn có một biểu tượng chữ Trung Quốc màu đỏ nổi bần bật được in ở đế giữa của giày ở nửa dưới gần với gót giày. Đây cũng là tông màu đặc trưng của tết đối với người Trung, tượng trưng cho sự may mắn và những điều tốt đẹp.

Ở phần mũi giày bằng vỏ cao su nguyên mẫu đi kèm với thiết kế phương Đông tự hào với các biểu tượng của Trung Quốc thể hiện lòng dũng cảm, sự công bằng và trí tuệ – ba trong số những giá trị đã được trân trọng từ thời cổ đại.

Biểu tượng đó đã được truyền tải tới thiết kế dưới dạng một chiếc thẻ kim loại màu vàng sang trọng. Dù không phải là phiên bản dành cho tết Nguyên Đán tuy nhiên những tông màu được lựa chọn đều là những màu đặc trưng cho dịp Tết cổ truyền này như đỏ, vàng. Từng chi tiết khắc họa được đánh giá cao bởi sự tỉ mỉ của đội ngũ thiết kế nhà Adidas cũng như sự tôn trọng dành cho nền văn hóa nước này.

Xét về thiết kế, đặc biệt là thông điệp Adidas muốn gửi đến người hâm mộ qua đôi giày này, thì đây là một đôi giày cực đẹp và ý nghĩa, và nếu bạn cũng yêu thích nền văn hóa Trung Hoa thì còn chần chừ gì mà không sở hữu ngay cho mình một đôi ?

Đến với siêu phẩm mang sắc kem tươi lần này, adidas Superstar sneaker hiện có sẵn để mua từ cửa hàng trực tuyến atmos Tokyo với giá bán lẻ ¥ 14.000 ($ 134 USD).

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes cập nhật thêm thông tin mới nhất từ chúng mình nhé !!!

 Xem thêm:

Cùng adidas ra mắt phiên bản UltraBOOST DNA “Marathon Of Hope” tưởng nhớ huyền thoại Terry Fox

Run-DMC và adidas Originals kỷ niệm lịch sử HipHop với bộ sưu tập mới