Run-DMC và adidas Originals kỷ niệm lịch sử HipHop với bộ sưu tập mới

Kể từ khi Run-DMC công nhận adidas Superstar là yếu tố chính của hip-hop với“ My adidas ”năm 1986, nhóm rap Queens-born và lịch sử của thương hiệu giày dép Đức đã gắn bó lâu dài với nhau. Trong những năm trước, bộ đôi này đã làm việc trên một số mẫu giày đặc biệt và bây giờ vào năm 2020, họ đang kỷ niệm lịch sử chung của mình và kỷ niệm 50 năm thành lập Superstars bằng một set giày thể thao đặc biệt cùng với trang phục lấy cảm hứng từ cổ điển.

Run DMC adidas Superstar 2020 Release Info | Pochta

Cùng với bộ ảnh chụp lookbook sâu sắc trước bức tranh tường của Jam Master Jay ở khu nhà của nhóm ở Hollis, Queens, phần quan trọng của bộ sưu tập là hai chiếc Superstar 50: phối màu trắng / đen và đen / trắng. Mặc dù phần đế được sử dụng là hai kiểu nổi tiếng nhất của Superstar, nhưng các điểm nhấn hoàn toàn mới nhờ thương hiệu Run-DMC trên phần giữa, lưỡi giày và đế giày. Đôi màu trắng thêm một chút màu đỏ trên tab gót, trong khi đôi màu đen nhận được một cái gật đầu trực tiếp cho Jam Master Jay quá cố bằng cách đặt chân dung của ông lên lưỡi. Trong thời trang true Run-DMC, mỗi đôi đều không có dây buộc và đi kèm với một bộ dây buộc fat laces cho phong cách hip-hop cổ điển của thập niên 80.

adidas originals x run dmc superstar

 

Jam Master Jay RUN DMC adidas Superstar FX7617 | Pochta

Trong khi đó, về thời trang quần áo bao gồm một chiếc áo khoác satin varsity lấy cảm hứng từ những di sản của mẫu giày adidas Originals, một bản phát hành lại dành riêng cho Sneakersnstuff của crew neck“Kings from Queens” đáng nhớ, hai chiếc áo hoodie lông cừu và ba chiếc áo phông.

adidas Superstar Laceless FV3018 FV3017 Run DMC Release Date |  SneakerNews.com

Bộ sưu tập Run-DMC x adidas Originals mới nhất được phát hành thông qua ứng dụng adidas CONFIRMED vào ngày 14 tháng 11.

Xem thêm: