NMD CS1 – đôi giày thể thao mid-cut đáng để sở hữu

Adidas NMD CS1 là một trong những đôi giày thể thao mid-cut đầu tiên nên sở hữu và có thể hoàn toàn thích sự đa dạng mà nó đã thêm vào bộ sưu tập giày thể thao của bạn. Với giày thể thao có đường cắt khác nhau, bạn có thể bổ sung các phong cách khác nhau cho nhiều dịp khác nhau. Vì vậy, nếu bạn đang muốn thêm sự đa dạng cho trò chơi giày thể thao của mình, thì Adidas NMD CS1 đáng để suy nghĩ.

Toàn bộ phần trên một mảnh được làm từ Primeknit, công nghệ dệt kim tuyệt vời nhất của thương hiệu adidas nổi tiếng với tính linh hoạt đáng kinh ngạc, độ mềm mại và đặc tính nhẹ. Như bạn có thể thấy, phần vỗ về có hai đường viền nhún điệu được chia thành năm phần, nó giống như một kiệt tác trên một chiếc giày.

Tại khu vực hộp ngón chân, các đường chạy theo chiều ngang trong khi một phần giữa bàn chân chạy theo chiều dọc. Bây giờ, gần các đường cắt ở đó chạy theo đường chéo và cuối cùng, chúng ta có một tấm lót tất. Công nghệ đáng kinh ngạc này cho phép vật liệu Primeknit co giãn theo hướng và tạo ra sự vừa vặn nhất có thể. Ngoài ra, nó hoạt động giống như một yếu tố thiết kế làm tăng thêm độ phức tạp cho giao diện tổng thể của đôi giày thể thao vì chúng không có hệ thống dây buộc.

Đúng như tên gọi của nó, NMD City Sock giống hệt như một chiếc tất – sự vừa vặn vượt trội, tính linh hoạt và sự thoải mái tổng thể vượt trội hoàn toàn nằm ngoài bảng xếp hạng, tôi đang nói với bạn. Sự phù hợp tùy chỉnh đó là một cái gì đó khác, không có giày thể thao nào khác mang lại cảm giác thoải mái như NMD CS.

Không nghi ngờ gì nữa, NMD CS có thiết lập đệm BOOST nổi tiếng nhất. Tuy nhiên, giày thể thao NMD không mang lại cảm giác êm ái và dễ chịu như các mẫu BOOST khác có xu hướng cung cấp. Đó là bởi vì đế giữa BOOST này bị hạn chế bởi đế giữa EVA đúc ở các khu vực giữa bàn chân và gót chân. Các plugin này bổ sung thêm một số hỗ trợ nhưng làm giảm cảm giác như đám mây tuyệt vời đó.

Tuy nhiên, ta vẫn có thể nhận được lượng lớn bảo vệ chống va đập và độ nảy từ thiết lập này. Nếu bạn không so sánh những thứ này với UltraBOOST thì đệm vẫn là hàng đầu.Chúng có đế ngoài cao su kiểu truyền thống được tìm thấy trên mọi mẫu NMD. Mặc dù, lần này CS đá những chiếc đáy kẹo cao su gợi cảm – quá đẹp.Mô hình lực kéo hoàn thành công việc tốt, không có phàn nàn về điều đó.

Mức độ thoải mái của NMD CS thực sự nằm ngoài thế giới này, tôi không nói đùa. Nếu bạn muốn trải nghiệm điều gì đó ngoạn mục và cực kỳ bình thường thì đây là đôi giày thể thao dành cho bạn. Thiết nghĩ rằng City Sock có thể đánh bại UltraBOOST bằng một cách nào đấy hết sức thuyết phục.

Thoải mái khôn ngoan, trong số tất cả những đôi giày thể thao mới nhất của adidas, NMD CS là mẫu giày phù hợp một đối một liền mạch, tính linh hoạt tuyệt vời, không có dây buộc và cực kỳ dễ dàng khi xỏ vào. Ngoài ra, với thiết kế độc đáo này, bạn sẽ nổi bật giữa đám đông.

Đến ngay Authentic Shoes để sở hữu đôi giày bạn mong muốn nhé ^^

Xem thêm:

Nike Và Warren Lotas giải quyết vấn đề vi phạm nhãn hiệu và hợp tác bất hợp pháp

 25 phối màu Nike Air Vapormax đẹp nhất mọi thời đại