Jordan 1 Low “Court Purple” được J23 bật mí sắp ra mắt

Nike SB’s J-Pack là một sản phẩm của Dunk Lows có một số đường màu mang tính biểu tượng nhất của Thương hiệu Jordan. Cho đến nay, chúng tôi đã thấy việc phát hành các đường màu “Chicago”, “Shadow”, “Royal” và “Pine Green”. Hình ảnh rò rỉ cho thấy “Court Purple” sẽ tham gia phần còn lại vào năm 2021.

Ảnh chụp sản phẩm chính thức của đôi giày thể thao này đã bị rò rỉ bởi @ J23App, điều này cho thấy một thông báo chính thức và việc phát hành sau đó không thể quá xa.

 

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, có vẻ như giày thể thao bóng rổ thực sự vay mượn nhiều bảng màu hơn từ những người tiền nhiệm sáng tạo ra mẫu giày đó. Một vài tháng trước, có một SB Dunk ‘Chicago’ đã thu hồi OG Air Jordan 1, và bây giờ ‘Court Purple’ trên thực tế là một kiểu phối màu khác trước đây được sử dụng trên AJ1. Tất nhiên, có một số biến thể nhỏ giúp phân biệt SB Dunk mới này chỉ với một sự hoán đổi bảng màu đơn giản.

 

Phần lớn phần trên sử dụng các tấm da đen và trắng xen kẽ, trong khi phần gót bọc ngoài mang tên ‘Court Purple’. Màu nhấn này thực sự không có ở những nơi khác, cũng như những đặc điểm của đế ngoài cao su, vải đế và lót lưỡi. Điều thú vị là phần mấu gót, cổ chân và tấm lót gót có tông màu đen – giống như phiên bản ‘Chicago’.

Là một phiên bản giày chuyên cho sân trong nhà nâng cấp của giày bóng rổ cổ điển, những chiếc Dunks này có vỏ Zoom Air ở gót lót, lưỡi lưới có đệm và dây buộc tròn dày. Các tính năng sẽ hữu ích trong các buổi tập trong nhà- giả sử rằng nếu như bị ngã hoặc chẹo cổ chân đều không ảnh hưởng đến chân của bạn.

Hiện vẫn chưa có thông tin về ngày phát hành, nhưng sự hiện diện của những hình ảnh chính thức này ít nhiều xác nhận rằng ‘Court Purple’ cuối cùng sẽ được tung ra sớm thôi! Follow Authentic Shoes để cập nhật thông tin mới nhất nha :>

Xem thêm:

adidas NMD R1 – đôi giày từng gây sốt đối với giới trẻ yêu thích thời trang giờ ra sao?

Vans đón năm mới bằng bộ sưu tập UltraRange EXO siêu xịn