Vans đón năm mới bằng bộ sưu tập UltraRange EXO siêu xịn

Tôn chỉ của Vans khi tạo ra bộ sưu tập UltraRange EXO – phiên bản đặc biệt với form giày được thoát khỏi cái bóng của dàn anh em Core Classics quen thuộc đó chính là “Để có một hành trình trọn vẹn, mọi sự bất tiện phải được gác lại một bên”. 

Vốn được biết đến là một thương hiệu với những đôi sneaker sinh ra dành cho các skater để trượt ván, UltraRange EXO như một cú đánh úp bất ngờ của Vans với công nghệ nâng cấp toàn diện. Vans mong muốn siêu phẩm lần này sẽ đem đến cho người mang cảm giác thoải mái trên mọi hành trình khám phá thiên nhiên, cũng như sự vững chắc trong từng cú trick trên ván trượt. 

Dù mang form dáng khác biệt với những người anh em cùng nhà, Vans vẫn không quên giữ lại biểu tượng side stripe hai bên hông được lấy cảm hứng từ mẫu Old Skool.

Bên cạnh phần nhìn gọn gàng, đẹp mắt, UltraRange EXO còn là phiên bản vượt trội về tính năng khi được hãng miêu tả bằng một từ súc tích mà quyền lực: Featherweight  – nhẹ tựa lông hồng. Về chất liệu, lớp đế ngoài vẫn là chiếc bánh waffle nhưng được “đúc ngược” để lộ đế giữa UltraCush Lite siêu nhẹ và linh hoạt. Vans chủ ý làm điều này để tạo nên nét độc đáo cho vẻ ngoài, lại góp phần giảm trọng lượng cho tổng thể. 

Là mẫu giày phục vụ cho các chuyến đi dài hay những cú trick chuyên nghiệp, sự thoải mái và độ bền là hai yếu tố không thể thiếu. Do đó, thân giày được thiết kế sao cho ôm gọn lấy đôi chân, tăng độ che phủ để bảo vệ người mang nhưng vẫn thoáng khí và mát mẻ. Vans tiết lộ, nhờ công nghệ nâng cấp toàn diện mà các thiết kế đã được tăng độ bám và độ bền tối đa. Hãng còn mạnh dạn khẳng định: UltraRange EXO sẽ cho bạn cảm giác thoải mái dù trong những tình huống kém thoải mái nhất.

Bên cạnh phối màu xanh navy – true white, Vans Việt Nam lần này còn về thêm phối màu xanh biển – trắng – đỏ. Item này hữa hẹn sẽ oanh tạc các kệ giày Vans cuối năm nay để chào đón một năm 2021 rực rỡ hơn nữa. Cùng Authentic Shoes chờ đón nhé.

Xem thêm bài viết:

Điều gì khiến Continental 80 trở nên tuyệt vời?

5 lí do tại sao bạn không nên bỏ lỡ Nite Jogger

This entry was posted in News and tagged .