Thỏa sức bày tỏ cảm xúc của mình với đôi Nike Air Max 95 cực độc này

Nike tiếp tục tung ra mẫu giày mới táo bạo dưới hình dáng của phiên bản Air Max 95 huyền thoại. Sau một loạt thiết kế mới với các tùy chọn với các điểm nhấn phản chiếu và màu sắc của trái cây nhiệt đới được lên kệ, phiên bản mới nhất Nike quyết định cho ra mắt là một cặp với các miếng dán Airmoji cực kì cute có thể gắn hoặc móc vào giày, trang trí theo sở thích của mình với thông điệp “để truyền tải cảm xúc của bạn trong ngày”, theo như Nike mô tả khi nói về phiên bản này.

Các Airmojis có các biểu cảm khuôn mặt mỉm cười, nháy mắt, tức giận cực độc đáo và đáng yêu và là những điểm nhấn chính cho siêu phẩm lần này.
Về cái nhìn tổng thể, AM95 này được khoác lên mình các tông màu trắng, đen, “Signal Blue” và “Cyber” trên phần upper. Tông màu sáng trắng phản chiếu tinh tế cũng được quan sát thấy trong lớp phủ cực thú vị được tạo hình giống như sóng phía dưới.

Như đã nói, phần thân giày được sáng tạo với nhiều lớp sóng chồng lên nhau, ngay trên tông màu trắng kia là làn song xanh với chất vải khá xù xì lạ lẫm với biểu tượng Swoosh màu xanh lá được in lên trên nổi bật và trên cùng là một màu đen tràn ra cả phần cổ giày lẫn phần xỏ dây giày.

Phần lưỡi gà cũng xuất hiện với vẻ ngoài cực thú vị. Được phủ một lớp màu trắng, trên lưới là biểu tương emoji xinh xắn thêu bằng chỉ màu đen nổi bật. Không chỉ vậy còn có sự góp mặt của màu xanh lá neon cực chói phía trong lưỡi gà.

Cùng nhìn xuống dưới cấu trúc đế của đôi giày này, tương phản với các tấm đệm giữa màu trắng rõ nét là các viền ngoài bằng cao su màu đen có tông màu với các mảng màu xanh nhạt để có một cái nhìn tổng thể cân bằng và hài hòa.

Về mặt kỹ thuật, đôi giày này được trang bị lớp da cực bền ở phần upper và lớp phủ tổng hợp. Vải dệt lưới Breahtable cũng được thêm vào thiết kế tổng thể để tạo sự thông thoáng. Hơn nữa, đôi giày thể thao này cũng được trang bị đế giữa bằng bọt với các rãnh uốn dẻo để tạo sự thoải mái và độ bám với mặt đường khi vận động.

Cùng ngắm nhìn đôi Nike Air Max 95 với các miếng dán Airmoji cực xinh xắn, độc đáo và đem lại cái nhìn vô cùng năng động, nổi bật này. Theo thông tin chính thức, chúng đã có trên trang web của Nike với giá $ 170 USD.

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật thêm thông tin mới nhất về giày dép nhé!!

Xem thêm: 

 Những hình ảnh đầu tiên về đôi Nike Air Max 96 II OG “Goldenrod” chính thức ra lò!

Air Max 270 cho ra mắt phối màu “Dusty Cactus” sau một thời gian dài vắng bóng