Thời trang giá hời: Người nổi tiếng mặc gì?

Bạn đã bao giờ mơ ước ăn mặc phong cách như một người nổi tiếng? Bạn có thấy mình đang tìm kiếm những thứ quần áo, giày dép thời trang trên Authentic-Shoes? Nếu câu trả lời là có, thì bạn đã đến đúng bài rồi đấy.

Mình ở đây để giúp bạn tìm thấy những mảnh ghép trên Authentic-Shoes rất giống với một vài bộ trang phục có sức ảnh hưởng. Phần tuyệt vời nhất là giá cả phải chăng của mỗi mặt hàng trên Authentic-Shoes. Cùng xem nó là gì nhé!

Travis Scott mặc gì ?

Travis Scott vẫn là người đẳng cấp nhất trong lĩnh vực thời trang và thống trị một trong những phong cách lạnh lùng nhất trong ngành công nghiệp âm nhạc. Từ đĩa phát hành bạch kim cho đến những bản sneaker huyền thoại ra mắt, La Flame hiếm khi bỏ lỡ bất cứ thứ gì anh chạm vào. Mọi người đều biết phong cách của anh ấy ở ngoài đời và Travis thể hiện nó với từng chi tiết trong từng bộ trang phục. Phong cách của Travis có rất nhiều phạm vi và có xu hướng nổi bật như tính năng Don Toliver. Vì vậy, chúng tôi đã sắp xếp sự phù hợp của riêng mình bao gồm một cặp olive Supreme cargos, áo phông thương hiệu Travis Scott và áo phông Supreme để tạo nên cảm giác Jackboy

.

Supreme Cargo Pant (SS20) Olive

Supreme Liquid Tee White

Travis Scott Hot 100% Off T-Shirt White

 

Vashtie Kola

Tôi có thể kể tên một số ít người tạo nên phong cách lịch sử và vẫn còn thịnh hành trong nhiều năm, nhưng nếu chúng ta kể qua những cái tên đó, thì không ai có thể giữ được sức ảnh hưởng như Vashtie Kola. Vashtie là một sáng tạo OG và đi đầu cho rất nhiều phong cách của người nổi tiếng ngày nay. Chưa kể cô ấy là người bị bỏ tên trong các bài hát của Drake. 

Có rất nhiều người không biết rằng, Vashtie là người phụ nữ đầu tiên trong lịch sử hợp tác với Jordan trên một đôi giày sneaker. Nếu bạn đang tìm kiếm một style tương tự như Vashtie, chúng tôi đã sắp xếp một danh sách các mặt hàng bao gồm áo hoodie logo supreme màu đen, mũ beanie logo supreme, một chiếc quần ấm tối màu đen và một đôi Black Nike AF1 low Real Real Tree.

Nike Air Force 1 Low Realtree Black

Supreme S Logo Hooded Sweatshirt (SS20) Black

Supreme Paneled Warm Up Pant Black

Supreme New Era S Logo Beanie Black

Drake thì sao?

Drake, rapper thần tượng của rapper yêu thích của bạn, có một tủ quần áo hai tầng đầy sức nóng! Một ngày Drizzy toosie trong chiếc áo khoác Supreme x Northface và ngày hôm sau anh ấy lại có cuộc sống tốt đẹp trong bộ đồ thể thao của Nike. 

Chàng trai không thể bỏ lỡ. Anh cũng có thương hiệu quần áo OVO của mình và phát hành nhiều bản sneaker hợp tác với Jordan Brand. Làm sao mà có ai không hâm mộ của chất độc đáo của Drake trong trang phục công nghệ? Mặc những món đồ giống như Drake có thể cực kỳ đắt tiền, vì vậy chúng tôi đã list ra bộ đồ Drake rất riêng của Authentic-Shoes. Chúng tôi đã chọn áo hoodie classic ad supreme màu xám, quần jean blue fit của Levis x Stranger Things 505 và một đôi Nike Air Max 98 Vast Grey Fresh Mint.

Supreme Classic Ad Hooded Sweatshirt Ash Grey

Levi’s x Stranger Things 505 Regular Fit Jeans Blue

Nike Air Max 98 Vast Grey Fresh Mint

Teyana Taylor

Nếu có một cuộc trò chuyện về người sở hữu phong cách luôn tươi mới, đừng bao giờ quên nhắc đến Teyana Taylor. Teyana có thể mặc một vật phẩm phát hành chung và làm cho nó có vẻ cực kỳ Limited. Teyana là lý do tại sao rất nhiều người nổi tiếng mặc một số thương hiệu sang trọng và thương hiệu streetwear.

 Những bộ trang phục mà cô ấy phối với nhau trong những năm qua thật khó tin. Có vẻ như cô ấy sẽ không dừng việc làm náo loạn thị trường thời trang sớm đâu. Nếu trang phục TMC x FOG của Teyana không nằm trong khả năng trả của bạn thì cũng đừng bỏ đi vội vì Authentic-Shoes có thứ tốt hơn ngay tiếp theo. Đối với trang phục Teyana Taylor, mình đã chọn một bộ quần áo FOG màu xám thạch anh và một đôi Jordan 4 What The.

FEAR OF GOD ESSENTIALS Sweatpants Dark Heather Grey

FEAR OF GOD ESSENTIALS 3M Logo Pullover Hoodie Dark Heather Grey

Nike Air Jordan 4 Retro SE ‘What The 4’

Odell Beckham Jr.

Khi thảo luận về những vận động viên ăn mặc đẹp nhất, bạn không bao giờ có thể bỏ Odell Beckham Jr. Odell ra khỏi cuộc trò chuyện. Anh ấy là người tạo ra xu hướng và mang đến một lượng lớn swag cho NFL.

 OBJ cũng phát hành các phối màu PE của Nike đã khiến cả thế giới phát cuồng. Một cái gì đó giống như bắt một tay của anh ấy chống lại Dallas Cowboys. Để phù hợp với OBJ của chúng ta, Authentic-Shoes đã chọn một chiếc quần dây rút FOG màu bạc sage, áo khoác bông tối màu đen và một đôi Jordan 4s Cool Grey.

FEAR OF GOD Essentials Drawstring Pants Silver Sage

Supreme Quilted Paisley Jacket Black

Jordan 4 Retro Cool Grey (2019)