Thời trang sân golf có gì?

Thời trang chơi golf đề cập đến quần áo và phụ kiện mà người chơi golf mặc khi chơi golf. Thời trang chơi golf bao gồm mọi thứ. Từ áo sơ mi, quần dài, giày cho đến mũ chơi golf, găng tay chơi golf và túi chơi golf. Thời trang chơi golf thường bảo thủ và tiện dụng. Tập trung vào sự thoải mái, thoáng khí và chất liệu thấm ẩm. Nhưng thời trang chơi golf cũng có thể rất phong cách. Với những người chơi golf thường mặc đồ của các thương hiệu thiết kế như Ralph Lauren, NikeAdidas trên sân.

Cùng Authentic-shoes tìm hiểu chi tiết hơn nhé!

Thời trang sân golf có gì?

Thời Trang Sân Golf Bao Gồm Những Gì?

Golf là một trong những môn thể thao quý tộc, dành cho người có thu nhập tương đối cao. Để có thể định hình phong cách của mình, nhiều người tập trung vào thời trang golf. Vậy thời trang golf bao gồm những gì?

Gậy Golf

Gậy golf là công cụ quan trọng nhất của mỗi golf thủ khi ra sân. Một bộ gậy golf đầy đủ thường bao gồm các loại gậy khác nhau như gậy gắn với driver, gậy gắn với fairway wood, gậy sắt, wedge và putter. Mỗi loại gậy có chức năng và mục đích sử dụng riêng biệt.

Ví dụ như gậy driver thường có đầu lớn nhất và dùng để đánh từ tee box. Giúp cho quả bóng bay xa và thẳng hơn. Fairway wood có cấu tạo tương tự driver nhưng đầu gậy nhỏ hơn. Được sử dụng để đánh trong những tình huống cần đánh xa nhưng không cần dồn nhiều lực. Hay gậy putter được sử dụng để đánh bóng vào lỗ. Có thiết kế đầu phẳng và trọng lượng vừa phải để đảm bảo độ chính xác và dễ dàng kiểm soát lực đánh.

Quần Áo Và Váy

Quần áo và váy là những phụ kiện quan trọng nhất của người chơi golf chuyên nghiệp. Chiếc áo phù hợp nhất khi chơi golf là áo thun được làm từ chất liệu cotton thấm hút mồ hôi tốt. Bạn không nên mặc áo rộng thùng thình hoặc quá chật vì sẽ ảnh hưởng tới cú đánh golf của bạn. Vào mùa đông, bạn có thể mặc áo sơ mi dài tay hoặc áo gió nhẹ để giữ ấm cơ thể. Đối với quần chơi golf, bạn nên chọn quần dài đến đầu gối, rộng rãi một chút để giúp di chuyển nhẹ nhàng và dễ dàng hơn.

Thời trang sân golf có gì?

Riêng đối với phụ nữ, váy cũng được sử dụng rộng rãi để chơi golf. Váy được chọn phải có màu sắc hài hòa. Không nên chọn váy quá ngắn hoặc ôm sát cơ thể.

Mũ chơi golf

Loại mũ được sử dụng phổ biến nhất khi chơi golf là mũ bóng chày. Loại mũ này có rất nhiều ưu điểm: nhỏ gọn, nhẹ, có tác dụng chắn nắng và còn tăng tính chuyên nghiệp cho bộ trang phục. Đây là một trong những chiếc mũ giúp người chơi quan sát và có tầm nhìn tốt khi chơi golf.

Đối với mũ chơi golf của nữ thường đi kèm phần bịt mắt và gáy để bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời.

Giày chơi golf

Một trong những phụ kiện thời trang không thể thiếu của các tay golf chuyên nghiệp chính là giày. Đặc điểm của môn golf chơi ở sân rộng là khi di chuyển rất dễ bị trượt. Loại giày thường được sử dụng là giày có gai mềm hoặc cứng ở đế. Loại giày này có khả năng bám chặt. Giúp người chơi di chuyển nhẹ nhàng và dễ dàng.
Một điều cần lưu ý khi chọn giày chơi golf là bạn phải chọn số lượng giày lớn hơn 1 size so với giày bình thường bạn mang. Nguyên nhân là do khi chơi golf bạn phải đi bộ nhiều sẽ khiến chân bị sưng tấy. Nếu đi giày bình thường sẽ có cảm giác chật chội, khó chịu.

Tiêu Chí Lựa Chọn Thời Trang Sân Golf

Có rất nhiều kiểu quần áo chơi golf. Điểm mấu chốt đầu tiên bạn cần biết là thời trang chơi golf đẹp không có nghĩa là nó phù hợp với bạn. Để làm được điều đó, bạn cần biết áo golf dri fit hay áo golf thun co giãn là lựa chọn phù hợp cho mình.

Thời trang sân golf có gì?
  • Chọn loại vải bạn yêu thích: Hãy tìm hiểu loại vải yêu thích của bạn là gì và loại vải nào cũng phù hợp với bạn. Bạn phải lựa chọn những loại vải có sẵn trên thị trường. Hoặc tìm kiếm lời khuyên từ các chuyên gia thời trang.
  • Màu sắc phù hợp: Màu sắc đóng một vai trò quan trọng trong việc lựa chọn bất kỳ loại trang phục nào. Việc lựa chọn màu sắc trang phục chơi golf của bạn là rất quan trọng. Không chỉ thiết kế trang phục mà còn biết nên mặc màu gì và khi nào mặc trên sân golf.
  • Nhãn hiệu: Thương hiệu là một trong những điều mà nam giới ngày nay khá quan tâm. Quần áo chơi golf được cung cấp bởi nhiều thương hiệu và có rất nhiều lựa chọn.

Xu Hướng Thời Trang Sân Golf Hiện Nay

Hầu hết các golf thủ khi ra sân golf đều mặc quần golf là quần dài, vải kaki có nếp gấp. Bạn cũng có thể mặc quần short nhưng phải là quần short thể thao. Và không cao hơn đầu gối quá 6 inch. Đeo thắt lưng da phải phù hợp với giày chơi golf của bạn. Có rất nhiều loại giày golf cho bạn lựa chọn vừa vặn. Giày đẹp mắt nhưng bạn phải đảm bảo rằng giày golf của mình có gai mềm, không làm hỏng mặt cỏ. Cấm mang giày thông thường hoặc giày thể thao. sân golf.

Cuối cùng, mũ và kính là những phụ kiện thiết thực. Mũ thường có lưỡi che nắng hoặc giúp thời trang chơi golf bắt mắt hơn. Golfer nên lựa chọn trang phục phối màu đẹp mắt với các tiêu chí: diện mạo phù hợp, thời trang; vải co giãn và không phai màu.

Thời trang sân golf có gì?

Là một người chơi golf, bạn phải luôn tỉ mỉ và cẩn thận với trang phục chơi golf của mình. Từ những điều đơn giản nhất.

Lưu Ý Khi Chọn Trang Phục – Thời Trang Golf

Hầu hết các golf thủ khi ra sân golf đều mặc quần golf là quần dài, vải kaki có nếp gấp. Bạn cũng có thể mặc quần short nhưng phải là quần short thể thao và không cao hơn đầu gối quá 6 inch. Đeo thắt lưng da phải phù hợp với giày chơi gôn của bạn. Có rất nhiều loại giày golf cho bạn lựa chọn vừa vặn, đẹp mắt nhưng bạn phải đảm bảo rằng giày golf của mình có gai mềm, không làm hỏng mặt cỏ. Cấm mang giày thông thường hoặc giày thể thao. sân golf.

Cuối cùng, mũ và kính là những phụ kiện thiết thực, mũ thường có lưỡi che nắng hoặc giúp thời trang chơi golf bắt mắt hơn. Golfer nên lựa chọn trang phục phối màu đẹp mắt với các tiêu chí: diện mạo phù hợp, thời trang; Vải khô, co giãn và không phai màu.

Là một người chơi golf, bạn phải luôn tỉ mỉ và cẩn thận với trang phục chơi golf của mình, từ những điều đơn giản nhất.