Tìm kiếm chiếc clutch hoàn hảo dựa trên cung hoàng đạo của bạn

Thời trang luôn đặc biệt yêu thích phong cách chú trọng hình thức hơn chức năng, nơi mà sự thể hiện sự sáng tạo có thể thành hiện thực mà không bị ràng buộc bởi tính thực tế. Điều này đặc biệt đúng với những chiếc túi clutch mà trong nhiều ví dụ lịch sử, chúng được kết hợp giữa túi xách, đồ trang sức và tác phẩm nghệ thuật cùng một lúc.
Do đó, việc chọn chiếc túi clutch sẵn sàng cho sự kiện tiếp theo của bạn đồng nghĩa với việc xem qua một số sáng tạo tuyệt vời nhất mà mọi nhà thời trang đều cung cấp, điều này có thể khiến việc đưa ra quyết định có phần khó khăn đối với những người chưa quen. Nhưng hãy yên tâm rằng nếu bạn đang tìm một chiếc túi clutch thể hiện rõ nhất con người bạn thì Authentic Shoes đã chọn một số chiếc mà bạn nên cân nhắc dựa trên cung hoàng đạo của mình.

1. Bạch Dương

Dẫn đầu đàn, cung lửa này có mối liên hệ chặt chẽ với đặc điểm lãnh đạo. Trong hầu hết các trường hợp, họ là những người tiên phong táo bạo, bất kính, sẵn sàng đi trên con đường ít người đi và sẵn sàng giữ vững lập trường hoặc đón nhận thử thách mới khi có cơ hội mà không hề do dự. Đối với những Bạch Dương đầy lửa, không cần tìm đâu xa hơn Victoria Jewel Knuckle Clutch của Alexander McQueen, nổi bật với họa tiết đầu lâu nổi tiếng của thương hiệu được đặt trên những đốt ngón tay bằng đồng trang trí phần trên của một chiếc túi khóa nụ hôn nạm ngọc, làm nổi bật phần trưng bày bằng một đường viền đầy khiêu khích.

2. Kim Ngưu

Kiên định và đáng tin cậy, Kim Ngưu có thể vượt qua mọi cơn bão bằng sự kiên nhẫn và tính thực dụng tuyệt đối của mình. Họ cũng là ưu tiên chất lượng hơn số lượng, cho dù đó là về những người bạn mà họ có hay quần áo họ mặc. Cùng với đó, chiếc túi clutch Knot cổ điển được tôn sùng hiện nay của Bottega Veneta là sự lựa chọn lý tưởng cho bất kỳ Kim Ngưu nào đang tìm kiếm đỉnh cao của sự sang trọng tinh tế. Được chế tạo với đặc điểm nổi bật là nút đóng bằng kim loại, chiếc minaudiere được bọc trong chất liệu da Intrecciato nổi tiếng của nhà mốt Ý và cũng đủ điều kiện được bảo hành trọn đời theo chương trình Chứng chỉ Thủ công của Bottega.

3. Song Tử

Song Tử là những con bướm xã hội tự nhiên có thể thấy mình hòa nhập vào bất kỳ môi trường nào một cách tương đối dễ dàng và đó là nhờ vào tính hai mặt có thể thích nghi được thể hiện bởi cặp song sinh. Được xác định bởi sự tương phản, Song Tử là hai nửa của một tổng thể, có khả năng rụt rè và hài hước cũng như có cái nhìn sâu sắc và đồng cảm, khiến họ trở thành bậc thầy. Một chiếc túi clutch thể hiện tinh thần Song Tử nổi tiếng nhất là What The Shell Ocean Scene Resin Clutch của Kate Spade, mặc dù có hình dáng đơn giản nhưng nổi bật với mô hình bờ biển tuyệt đẹp được trang trí bằng vỏ sò, kim cương lấp lánh và nét quyến rũ kín đáo của Kate Spade.

4. Cự Giải

Cự Giải trung thành với một lỗi lầm, được đặc trưng nhất bởi những đặc điểm thể hiện sự chân thành, đam mê và sự ấm áp nuôi dưỡng. Những người xung quanh họ có xu hướng dễ dàng tìm được nơi thuộc về Cự Giải, nhờ khả năng vốn có của họ trong việc thúc đẩy mối quan hệ lâu dài. Với hình dạng vỏ sò và đường viền màu kim loại, chiếc clutch mini Cult Gaia Nala dễ dàng thể hiện năng lượng của Cự Giải trong khi vẫn tập trung tối đa vào phong cách, cho dù bạn chọn kết hợp nó với một chiếc váy cocktail, một bộ đồ dài bó sát hay thậm chí là một bộ đồ bảnh bao.

5. Sư Tử

Sư Tử không cần giới thiệu, vì danh tiếng của họ có xu hướng đi trước họ như thế nào. Dũng cảm và tự tin, những người thuộc cung lửa này cảm thấy thoải mái nhất khi dẫn đầu đám đông và không cần phải thuyết phục rằng họ luôn là trung tâm của sự chú ý. Lấp lánh rực rỡ như những gì Sư Tử thường làm, Valentino VLogo Signature Metal and Rhinestone Minaudiere là chiếc ví cầm tay buổi tối lý tưởng để khiến tất cả những người khác đều say mê và khó thở. Quả cầu vàng này được buộc bằng một sợi dây chuyền phù hợp, đồng thời có họa tiết VLogo nạm kim cương đã trở thành dấu ấn riêng của Valentino kể từ khi Pierpaolo Piccioli được bổ nhiệm.

6. Xử Nữ

Nếu sự hoàn hảo có dấu sao thì chắc chắn họ sẽ là Xử Nữ. Là người cần cù nhất trong số tất cả các đồng nghiệp của họ, Xử Nữ được xác định bởi sự kiên định của họ về sự chú ý tỉ mỉ đến từng chi tiết và cam kết không ngừng nghỉ để hoàn thành công việc và thực hiện chúng tốt hơn mong đợi. Đối với Xử Nữ, những người yêu cầu sự hoàn hảo chính xác trong các phụ kiện của mình, nhà mốt Pháp Moynat cung cấp chiếc clutch Gabrielle của họ với nhiều màu sắc bắt mắt, mỗi chiếc đều được làm thủ công bằng Da bê Carat hạt mịn và được hoàn thiện bằng phần cứng tông màu bạc hoặc vàng.

7. Thiên Bình

Cân bằng về mọi mặt là cách Thiên Bình thích sống cuộc sống của mình hơn, đảm bảo rằng không có phần nào bị bỏ quên hoặc quá tải. Với ý thức vốn có về công lý chính đáng, rất có thể bạn sẽ tìm kiếm sự đối xứng và công bằng. Thiên Bình được biết đến là người duy trì sở thích tinh tế, có thiên hướng thích những món đồ được thiết kế đẹp mắt và chế tác sang trọng. Không có nhãn hiệu nào phù hợp hơn Tempête Clutch của Delvaux, một sản phẩm cổ điển tinh tế thu nhỏ chiếc túi có tay cầm trên cùng Tempête đặc trưng của họ trong khi vẫn giữ lại tất cả các yếu tố cốt lõi của nó, đặc biệt là các thanh kim loại.

8. Bọ Cạp

Nhẹ nhàng và bí ẩn, Bọ Cạp có lẽ là một trong những người thú vị nhất mà bạn từng biết. Không bao giờ để lộ bàn tay của mình trong lần tương tác đầu tiên, họ có thể là một điều khó hiểu đối với những người không quen với thương hiệu lạnh lùng dễ dàng của họ. Đương nhiên, chiếc ví cầm tay buổi tối của Cool Girl (hoặc chàng trai) có thể dễ dàng được cho là của không ai khác ngoài Saint Laurent, hãng Manhattan Clutch thể hiện sự tinh tế chết người với những đường nét sắc sảo và hardware tối giản.

9. Nhân Mã

Ánh nắng vĩnh cửu sở hữu tính tò mò bất khuất đối với thế giới xung quanh, những người sinh ra dưới cung Nhân Mã không phải là những người luôn đứng yên. Và mọi nhà thám hiểm giỏi đều biết thu thập một vài báu vật trần thế làm vật kỷ niệm, thứ mà đương nhiên sẽ được mở rộng vào tủ quần áo của họ. Một cách bắt đầu cuộc trò chuyện đặc biệt thú vị mà mọi Nhân Mã đều có thể đánh giá cao là chiếc Mony Clutch của Chloe. Lớp ngoài bằng da cừu nappa cực kỳ mềm mại được đính nhiều loại đá bán quý chọn lọc trước khi được bổ sung hardware bằng vàng để tạo điểm nhấn sang trọng.

10. Ma Kết

Ma kết được biết đến là người luôn giữ mối quan hệ xã hội thân mật, trân trọng sự chân thành trước những lời xu nịnh. Với kho báu là từ ngữ có ý nghĩa ở đây, chiếc ví cầm tay buổi tối lý tưởng của Ma Kết có hình dạng chiếc Hộp Kim Cương được đặt tên khéo léo của Jimmy Choo. Được bọc trong lớp da bê mạ kim loại bên ngoài có hình dạng một viên ngọc quý, con số xinh xắn này có thể được đeo trên vai hoặc cầm trên tay.

11. Bảo Bình

Thường được coi là những người tiên phong, nhanh chóng nắm bắt cơ hội với những ý tưởng mới mẻ, Bảo Bình  và cộng đồng của mình không tuân theo ý muốn của bất kỳ ai và không gặp khó khăn gì trong việc tạo ra con đường của riêng mình nếu bạn không thể tìm thấy con đường phù hợp với mình tốt nhất. Rõ ràng, thái độ đó cũng mở rộng sang lĩnh vực thời trang, với việc bạn sẵn sàng thử nghiệm những thiết kế độc đáo. Và về mặt đó, chiếc Pochette Cal 22 đặc trưng của Fauré Le Page là một sản phẩm không thể bỏ qua, với hình dáng hình khẩu súng lục được chế tác từ canvas monogram đặc trưng của nhà mốt.

12. Song Ngư

Mặc dù bạn có thể là người cuối cùng trong chu kỳ chiêm tinh, nhưng những người sinh ra dưới cung Pieces có lợi ích khi chia sẻ kinh nghiệm sống của các cung trước đó. Do đó, bạn có nhiều khả năng hòa hợp hơn với ý thức về bản thân và cảm xúc của người khác, giúp bạn có thêm cái nhìn sâu sắc về thế giới xung quanh mà người khác có thể không nhất thiết phải sở hữu.
Và là một người có tâm hồn lãng mạn tự nhiên, không có chiếc túi clutch nào tiêu biểu cho Pieces hơn Heart Minaudiere của Chanel, được làm bằng da cừu chần bông đựng trong một chiếc lồng mạ vàng phức tạp, gói gọn một cách hoàn hảo vẻ quyến rũ kỳ lạ của chúng.