Top những mẫu kính Gentle Monster đáng mua nhất hiện nay

Cặp mắt kính khi đặt lên khuôn mặt có khả năng làm cho tổng thể trở nên hài hòa, cân đối, nhưng luôn ẩn chứa một loại năng lượng kỳ lạ có khả năng bộc phá mạnh mẽ, một chút quái đản và nhiều chút tự do, phóng khoáng. Đó chính là Gentle Monster.

Vào năm 2013 và 2014, nữ diễn viên Hàn Quốc Jun Ji-hyun đã đeo kính râm Gentle Monster trong phim My Love From the Star, từ đây hình ảnh kính Gentle Monster nổi tiếng bùng nổ là lan rộng ra quốc tế theo độ hot của bộ phim này. Tháng 2 năm 2016, cửa hàng đầu tiên tại Hoa Kỳ của Gentle Monster đã mở trên Phố Grand ở SoHo, Thành phố New York. Cửa hàng thứ hai tại Hoa Kỳ của nó đã mở tại trung tâm thành phố Los Angeles vào tháng 10 năm 2017. Một thương hiệu mắt kính Hàn Quốc hiếm hoi nổi lên giữa kinh đô thời trang New York đã chứng minh được tiềm lực và độ yêu thích của thương hiệu này. Mắt kính Gentle Monster cũng thường xuyên xuất hiện trong tuần lễ thời trang New York Fashion Week.

Cùng Authentic Shoes điểm mặt những mẫu kính đáng mua nhất của Gentle Monster nhé.

1. Kính Gentle Monster Wild Wild 2 01

Kính Gentle Monster Wild Wild đang lên ngôi thời gian gần đây, nhiều bạn trẻ đi cắt kính cận hay kính đổi màu đều hỏi rất nhiều về mẫu này. Nó có vẻ hơi giống với South Side 01, nếu không để ý thì có thể nhiều người sẽ bị nhầm lẫn. So với South Side, kính Wild Wild 2 01 hai đinh tán bằng vàng trên mắt kính xếp dọc chứ không nằm ngang như South Side nên làm cho diện tích mắt kính to hơn, dáng mắt vuông vát góc mềm mại hơn nhưng vẫn rất khỏe khoắn và cá tính.

tong-hop-cac-mau-kinh-gentle-monster-dang-mua-nhat-hien-nay

2. Kính Gentle Monster Baguette

Đúng như biệt danh “quái vật dịu dàng” của thương hiệu này, kính Gentle Monster Baguette đã để lại sự ám ảnh không thể cưỡng lại. Mặc dù thiết kế mắt kính cũng không phải mới mẻ, nhưng rõ ràng sự chỉn chu trong từng đường nét cùng với sự tính toán cho ra 3 mẫu với 3 màu mắt kính khác nhau là vô cùng ấn tượng. Mùa nè này, đi du lịch, nếu đeo kính Gentle Monster Baguette khẳng định bạn sẽ có được bộ ảnh đẹp để đời. Nên nhớ, hãy phối nó với những bộ đồ dáng thể thao hay street khỏe khoắn, rất phù hợp.

tong-hop-cac-mau-kinh-gentle-monster-dang-mua-nhat-hien-nay

3. Kính Gentle Monster South Side 01

Gentle Monster South Side 01 là một trong những mẫu kính cận Gentle Monster bán chạy nhất của hãng vì thiết kế đơn giản nhưng vẫn có điểm nhấn độc đáo. Khung kính acetate hoàn toàn màu đen với hai đinh tán kim loại bằng vàng ở phía trước khung và mảnh logo chữ V quen thuộc ở bên thái dương.

tong-hop-cac-mau-kinh-gentle-monster-dang-mua-nhat-hien-nay

Nhắc đến Gentle Monster thì đầu tiên phải kể đến gọng kính Gentle Monster South Side 01, khống có thống kê chính thức nào về con số  bao nhiêu bạn trẻ hiện nay đang dùng kính này vì con số tăng lên mỗi ngày, mỗi mùa và không hề có dấu hiệu dừng lại dù thương hiệu này cho ra hàng loạt những mẫu mới. Lý do đơn giản là vì nó gần như gắn liền với tên tuổi của thương hiệu này đối với giới trẻ Việt Nam.

Mắt kính vuông cổ điển, càng kính dày làm tôn vẻ đẹp cho khuôn mặt nhỏ nhắn của người châu Á, đồng thời, nó rất dễ đeo, không hề kén mặt hay độ tuổi và cực kỳ dễ phối đồ.

tong-hop-cac-mau-kinh-gentle-monster-dang-mua-nhat-hien-nay

Sơn Tùng MTP – một người được coi là khét tiếng trong showbiz chuyên đón đầu các xu hướng thời trang cũng đã phải tậu cho mình ngay kính Gentle Monster South Side 01 ngay từ khi mới ra mắt và đã khuấy đảo thị trường vào năm 2016. Sau đó trên Instagram, Facebook, … South Side 01 và những “người anh em” của mình đã liên tục xuất hiện cùng dàn showbiz Việt và khiến làn sóng Gentle Monster trở thành một trào lưu tự phát.

4. Kính gọng trong suốt Gentle Monster

Kính gọng trong suốt Gentle Monster Jennie 1996 C1

Đây là sản phẩm nằm trong bộ sưu tập của nhà thiết kế trẻ tuổi sinh năm 1996 của Hàn Quốc tên là Jenni (Black Pink) ra mắt vào ngày 21/4/2020. Sau khi lên kệ, hàng loạt các tín đồ thời trang đã tậu riêng cho mình mẫu yêu thích từ bộ sưu tập này.

tong-hop-cac-mau-kinh-gentle-monster-dang-mua-nhat-hien-nay

Cũng trong bộ sưu tập này, sản phẩm mã 01 cũng được nhiều người yêu thích, thiết kế kính gọng đen, kiểu mắt vuông, kèm phụ kiện là dây xích to bản ONYX BK siêu ngầu.

Sau 1 ngày ra mắt, 11 trong số 15 thiết kế trong bộ sưu tập Jentle Home của Jennie đã được bán hết. Bạn vẫn có thể mua được mẫu kính gọng trong suốt Gentle Monster 1996 C1 hoặc 01 giống Tóc Tiên tại trang web chính thức của Gentle Monster với giá 260$. Tuy nhiên, phụ kiện dây đeo giá 140$ đã ở trạng thái sold out.

Kính gọng trong suốt Gentle Monster COZMO C1

Bên cạnh Jennie 1996 thì COZMO C1 cũng “làm mưa làm gió” trong thời gian qua. Sự kết hợp tinh tế giữa vật liệu titan cao cấp và chất liệu nhựa trong với dáng mắt tròn làm nên vẻ đẹp hoàn hảo của hiện đại và cổ điển không gì tuyệt vời hơn.

tong-hop-cac-mau-kinh-gentle-monster-dang-mua-nhat-hien-nay

Kính gọng trong suốt Gentle Monster Wild Wild 2 C1

Không chỉ mang màu sắc của tuổi trẻ, gọng kính trong suốt Wild Wild 2 C1 còn làm người ta liên tưởng đến những người sinh ra trong hoàng thất. Càng kính phải nói là thiết kế xuất sắc không tì vết, gọng bằng vàng sáng rực rỡ bên dưới lớp bọc bằng nhựa trong cao cấp làm tôn lên sự tươi sáng, năng lượng, mạnh mẽ và đẳng cấp.

tong-hop-cac-mau-kinh-gentle-monster-dang-mua-nhat-hien-nay

Hiện nay, kính Gentle Monster đã có 10 cửa hàng flagship store bao gồm 7 cái ở Hàn Quốc, 1 cái ở New York, Beijing, Hong Kong, Shanghai and Chengdu. Còn ở Việt Nam bạn có thể mua kính Gentle Monter chính hãng tại Authentic Shoes – nơi mang đến cho bạn những sản phẩm xách tay chất lượng và trải nghiệm mua hàng tuyệt vời nhất. Ngoài ra để có thể hiểu rõ nhất về Gentle Monster qua bài viết: Những lời khuyên cho bạn trước khi mua kình Gentle Monter