Top 10 chai nước hoa nam bán chạy nhất 2021 (Phần 1)

Nước hoa giờ đây đã không chỉ là vật phẩm dành riêng cho các quý cô mà với những quý ông hiện đại thì việc mang theo một mùi hương gây thương nhớ khi ra đường đã ngày càng trở nên cần thiết. 2021, tuy là một năm dịch bệnh khó khăn và nhu cầu ra ngoài rất ít. Do đó, việc mua sắm cũng cực kỳ hạn chế. Tuy vậy, một chai nước hoa vẫn luôn cần thiết và trong bài viết này hãy cùng Authentic Shoes tổng hợp lại Top 10 chai nước hoa nam bán chạy nhất 2021 nha!

Givenchy’s Pi Neo

Đây là một loại nước hoa mùa hè sở hữu mức giá vừa phải với những mùi hương nổi bật. Hương nước hoa này tồn tại nhiều giờ hơn hầu hết các loại nước hoa cùng loại và có giá chỉ bằng một nửa so với các mùi hương có thiết kế tương tự.

Đó là một lựa chọn sáng tạo cho mùa hè và mùa xuân của bạn thêm sinh động. Givenchy’s Pi Neo có hương cam thảo, mang đến cảm nhận đặc biệt, hơi cầu kì, nhưng nhìn chung rất độc đáo.

Kích thước tiêu chuẩn: 3,4 oz (100 ml)
Kéo dài: 7-8 giờ
Hương đầu: Cam quýt và cam Bergamot
Hương chính: Cam thảo, myrtle và tuyết tùng
Hương cuối: Cây hoắc hương

Giorgio Armani’s Acqua Di Gio

Một hương thơm lâu dài thích hợp cho những kỳ nghỉ bãi biển vào mùa hè, Acqua Di Gio by Giorgio Armani có một mùi hương tươi mát trong một chai cùng bao bì cổ điển.

Lớp hương đầu là sự kết hợp mượt mà của cam quýt, chanh, cam bergamot, hoa cam, chanh và hoa nhài.

Kích thước tiêu chuẩn: 3,4 oz (100 ml)
Cuối cùng: Xấp xỉ. 4 tiếng
Hương đầu: Vôi, chanh, cam bergamot, neroli và hoa nhài
Hương chính: Calone, đào, lan Nam Phi, lục bình, hương thảo, rau mùi, nhục đậu khấu và violet
Hương cuối: Cây sồi, hoắc hương, xạ hương trắng và hổ phách

Tom Ford’s Tobacco Oud 

The Tobacco Oud của Tom Ford là một mùi hương siêu nam tính với hương thơm đến từ phương Đông. Lớp hương đầu có thể hơi quá nồng trong một số tình huống, nhưng lớp hương giữa toả ra là mùi hương cay hấp dẫn, hứa hẹn sẽ làm cho bạn trở nên cực kì quyến rũ trong mắt nhiều đối tượng.

Hương nước hoa này có lẽ không tốt nhất để sử dụng hàng ngày nhưng vô cùng phù hợp trong những dịp đặc biệt trang trọng. Mặc dù giá hơi cao nhưng nó có giá trị tuyệt vời khi bạn muốn nổi bật và toát lên vẻ sang trọng. Một sự lựa chọn chắc chắn cho các sự kiện ngoài trời.

Kích thước tiêu chuẩn: 1,7 oz (50 ml)
Kéo dài: 8 đến 12 giờ
Hương đầu: Whisky
Hương giữa: Rau mùi, quế
Hương cuối: Thuốc lá, trầm hương (oud), gỗ đàn hương, tuyết tùng, hoắc hương, hương trầm và vani

Burberry – Burberry Mr

Mr. Burberry là hương thơm cổ điển vượt thời gian với lớp hương đầu tươi mát. Bao bì lấy cảm hứng từ chiếc áo trench coat màu đen mang tính biểu tượng của Burberry.

Loại nước hoa này mang đến sự kết hợp giữa hương gỗ cổ điển của Anh và các yếu tố thảo mộc mạnh mẽ. Các nốt hương của nó chuyển đổi mượt mà từ sự tươi mát của đại dương sang sự mộc mạc sắc nét, sau đó cuối cùng trình diễn một ca khúc ấm ấp và ấn tượng trước khi tan biến.

Kích thước tiêu chuẩn: 3,3 oz (100 ml)
Kéo dài: 6 đến 8 giờ
Hương đầu: Bưởi, bạc hà, ngải giấm và bạch đậu khấu
Hương giữa: Tuyết tùng, bạch dương, hoa oải hương và nhục đậu khấu
Hương cuối: Cỏ Vetiver, gỗ đàn hương, gỗ sồi, gỗ hổ phách và gỗ Guaiac

Christian Dior Sauvage

Dior Sauvage là hương thơm nam tính tươi mát, với Johnny Depp là gương mặt đại diện cho phiên bản mới ra mắt vào năm 2018.

Lớp hương đầu mặn mà với hương trái cây với một chút gia vị. Các nốt hương Sauvage’s Base tăng cường mùi hương của nam tính với hương thơm có mùi gỗ và khói của chúng.

Kích thước tiêu chuẩn: 3,4 oz (100 ml)
Kéo dài: 5 đến 6 giờ
Hương đầu: Cam Bergamot và cam Mandarin
Hương giữa: Gỗ đàn hương và tuyết tùng Virginia
Hương cuối: Vanilla

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: Những thuật ngữ cơ bản dành cho nước hoa