Top 10 chiếc Tote bags không nên bỏ lỡ vào mùa thu này ( Phần 1 )

Những chiếc Tote bag luôn là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những tín đồ streetwear hay đơn giản là một phụ kiện không thể thiếu cho cả nam và nữ trong những buổi dạo phố hàng ngày hoặc những buổi cafe với bạn bè. Hãy để Authentic Shoes giúp bạn điểm mặt 10 chiếc Tote bags mà bạn không nên bỏ lỡ trong mùa thu này nhé.

 

Balenciaga Women’s Everyday XS Tote Bag

Tất cả chúng ta đều cần một chiếc túi mà ta có thể sử dụng trong mọi dịp và trong mọi ngày, sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn là chiếc túi Balenciaga này. Tông màu đen đồng nhất, phù hợp với mọi trang phục nhưng vẫn tạo cảm giác sang trọng với tên thương hiệu được in nổi ở một bên. Chiếc túi sở hữu một chiếc gương có khung da đi kèm với túi có thể tháo rời và dây đai có thể điều chỉnh độ dài và cũng có thể tháo rời tùy theo sở thích của người sở hữu.

 

Michael Kors Mercer large Saffiano Leather Tote bag

Màu hồng có thể không phải là màu đầu tiên bạn nghĩ đến khi nói đến mùa thu những chiếc túi của Michael Kors lại đem đến một làn gió vô cùng mới  Chiếc túi này có hai ngăn rộng rãi ở bên trong có khóa kéo giúp đồ đạc của bạn được an toàn. Chất liệu da làm nên chiếc túi có tên là Saffiano, tương tự như loại da của chiếc túi Marc Jacobs Snapshot và đây cũng là loại da sở hữu một độ bền rất cao và đây cũng là chất liệu được nhà Prada đặc biệt yêu thích và sử dụng khá rộng rãi trên các sản phẩm của mình.

 

Yves Saint Laurent Le Monogramme Cabas Tote

Chiếc túi có họa tiết Monogram của Yves Saint Laurent này sẽ nâng tầm phong cách của bạn trong một nốt nhạc. Một chiếc tote cỡ lớn, nó sẽ đáp ứng được hầu hết những nhu cầu về không gian bên trong túi và những yêu cầu về sự thoải mái khi lấy đồ ra hay cất lại vào túi  của bạn và chiếc túi có phần khóa rất chắc chắn để đảm bảo sự an toàn cho những đồ dùng cá nhân của bạn. Tông màu be và đen sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời và rất phù hợp cho mùa thu.

Celine Small Cabas Phantom in Soft Grained Calfskin

Chiếc túi bằng da bê mềm mại của nhà mốt Celine này là màu sắc hoàn hảo cho bất kỳ trang phục mùa thu nào mà bạn có thể nghĩ ra. Với một số túi có khóa kéo và một chiếc đai da chức năng để đeo quanh túi, chiếc túi này rất phù hợp cho nhiều dịp khác nhau như bạn có thể xách đi làm việc công sở, một buổi picnic với gia đình hay đi dạo phố. Chiếc túi với khoang chứa đồ rộng rãi cùng với chất liệu da bê cao cấp mềm mại là sự lựa chọn tuyệt vời cho các quý cô.

Louis Vuitton V Tote MM

Là một chiếc túi thiết yếu dành cho mùa thu, chiếc túi tote của Louis Vuitton này là sự lựa chọn hoàn hảo cho công việc, du lịch và mọi hoạt động thường nhật của bạn. Các khối màu đen, caramel và monogram sẽ hòa hợp với bất kỳ trang phục nào bạn mặc và nó được tạo ra bởi chất liệu da bò cao cấp nên chiếc túi sở hữu một độ bền vô cùng cao và chắc chắn khi bạn sở hữu chiếc túi này bạn có thể tự do hoạt động thoải mái mà không phải lo về phom túi bị hỏng hay méo. Ngoài ra, chiếc túi còn có một chiếc túi còn có một phần đai đeo bằng da để người dùng có thể mang chiếc túi theo nhiều cách khác nhau.

Để tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất về thời trang, sneakers các bạn hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes nhé!

Xem thêm:

Balenciaga tạo ra một tập phim “The Simpsons” dành cho SS22 Collection

NBA tung ra hai phiên bản mới của Nike Air Force 1 với tông màu tương phản

.