Balenciaga tạo ra một tập phim “The Simpsons” dành cho SS22 Collection

Thương hiệu thời trang cao cấp đến từ Tây Ban Nha là Balenciaga từ vài năm trở lại đây đã luôn khiến cho cộng đồng người đam mê giày thể thao và thế giới của thời trang cao cấp phải ấn tượng với những cách mà thương hiệu này giới thiệu tới mọi người những bộ sưu tập mới nhất của mình. Từ những viễn cảnh chỉ có thể xuất hiện trong trí tưởng tượng, những khung cảnh ngày tận thế hay thậm chí thương hiệu đã tự tạo ra cho mình cho trò chơi điện tử riêng, tất cả chỉ nhằm mục đích quảng bá cho những sản phẩm mới nhất của họ.

Nhưng mới đây nhất, trong một công bố mới nhất về bộ sưu tập thời trang cho mùa hè 2022 của mình, Balenciaga đã làm một điều mà khiến tất cả mọi người đã phải ngỡ ngàng khi biết tới: Họ đã hợp tác cùng những nhà phát triển đã tạo nên series phim hoạt hình huyền thoại The Simpsons để làm nên một tập phim hoàn toàn riêng biệt, như một sự kiện đặc biệt tại tuần lễ thời trang Paris. 

balenciaga-tao-ra-mot-tap-phim-the-simpsons-danh-cho-ss22-collection

Trong đoạn phim ngắn được trình chiếu tại sự kiện thời trang thường niên lớn nhất trong năm này, nhân vật Homer Simpson đã cố gắng thuyết phục giám đốc thiết kế của Balenciaga là Demna Gvasalia cho Marge mượn một chiếc váy, và kết quả là toàn bộ người dân trong thị trấn Springfield đã được mời tới làm mẫu cho buổi trình diễn của Balenciaga. Tham gia trong bộ phim còn có sự xuất hiện của Anna Wintour, giám đốc thiết kế của tạp chí Vouge trong phiên bản hoạt hình của chính mình.

balenciaga-tao-ra-mot-tap-phim-the-simpsons-danh-cho-ss22-collection

Và để tổ chức cho buổi công chiếu một cách đặc biệt nhất, Balenciaga đã trưng dụng nhà hát Place Du Chattelet cũng như cung cấp một bài bình luận tổng hợp về sự hư hỏng của người nổi tiếng, một sự châm biếm hài hước mang đậm phong cách của The Simpsons xuất hiện trong bộ phim, khách đến tham dự trong chương trình được mời tạo dáng trên thảm đỏ trước một biển các nhiếp ảnh gia mà họ không hề hay biết. 

balenciaga-tao-ra-mot-tap-phim-the-simpsons-danh-cho-ss22-collection

Xuất hiện trên thảm đỏ trong bộ phim, bên cạnh những vị khách tới thăm dự, là những ngôi sao vô cùng nổi tiếng và cũng là những người mang trên mình những sản phẩm mới nhất đến từ thương hiệu Balenciaga bao gồm Cardi B, Offset, Louis Hamilton, Naomi Campbell và Elliot Page

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: Những đôi giày thể thao được ưa thích nhất nửa đầu năm 2021

                  Gucci tạo nên lịch sử trong thế giới game cùng 100 Thieves

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .