Top 10 đôi giày Asics nổi tiếng nhất trong năm 2023(P1)

Sự hồi sinh của thương hiệu Asics bắt đầu từ hơn hai năm trước, khi hãng tuyển dụng nhà thiết kế Angelo Baque của Awake NY để lãnh đạo The Asics Collective — nơi họ ví như một nơi cư trú sáng tạo chứ không phải một vị trí cố định. Anh ấy đã đầu tư vào sự hợp tác của thương hiệu, theo anh ấy, đó là một cách để làm cho Asics có nhiều nhu cầu hơn. Và trước sự ngạc nhiên của nhiều người, hầu hết trong số họ từng coi đôi giày thể thao là một thứ nhức mắt, nó đã hoạt động.

Chỉ cần hỏi nhà thiết kế Bodega Andrew White, người đã làm việc trên GEL-MC PLUS đặc trưng của cửa hàng thời trang dạo phố, một hình bóng hoàn toàn mới mà Asics đã giới thiệu riêng cho sự hợp tác này. “Asics cực kỳ thoải mái. Đệm GEL không phải trò đùa, nhưng tôi sẽ không đi xa đến mức nói rằng đó là bí mật đằng sau thành công của họ,” anh nói. “Asics tạo ra hiệu suất đỉnh cao trong thời kỳ giày chạy bộ — và điều này sẽ tiếp tục xảy ra ở bất cứ nơi nào chúng xảy ra trong chu kỳ xu hướng [hoặc không]. Bạn tôi, Jordan Page, người sáng lập Color Plus, cho biết điều đó tốt nhất khi nói về các sản phẩm bắt kịp cháy khi các xu hướng thay đổi: Các thương hiệu và sản phẩm vốn đã thực dụng sẽ luôn phù hợp.” Và trong bài viết ngày hôm nay, Authentic Shoes xin gửi tới bạn danh sách Top 10 đôi giày Asics nổi tiếng nhất trong năm 2023 mà bạn nên sở hữu.

ASICS GEL-LYTE™ V ‘Multi’ 

Thiết kế cổ điển đã trở lại! Thiết kế gợn sóng từ năm 1993, khi chiếc giày được ra mắt lần đầu tiên, được phản ánh trong thiết kế của GEL-LYTE V ​​này. Ngoài ra, ASICS GEL-LYTE V ​​’Multi’ phối lại một số ảnh hưởng từ 30 sự hợp tác mang tính biểu tượng của GEL-LYTE™ V. Chúng bao gồm da, nubucks và da lộn từ các dự án trước được kết hợp để tạo ra phần trên.

Tuy nhiên, đã có một số đổi mới. Lần này, trên thực tế, ít nhất 20% vật liệu tái chế đã được sử dụng cho đế giữa để sản xuất bền vững hơn. Với vẻ ngoài độc đáo, giày thể thao sẽ phù hợp với bất kỳ trang phục nào. Và với cấu trúc MONO-SOCK™ và công nghệ GEL™, bạn sẽ cảm thấy thoải mái trong các tình huống hàng ngày. Vì vậy, bên cạnh vẻ ngoài bắt mắt, chúng còn chạy rất tuyệt! Bên cạnh phiên bản ‘Multi’, bạn cũng có thể mua chúng với phối màu ‘Vàng/Xanh dương’.

ASICS EX89™ ‘White/Illusion Blue

được Toshikazu Kayano thiết kế kỹ lưỡng vào những năm 1980 như thiết kế đầu tiên của ông cho ASICS: EX89™!, giày thể thao này kết hợp những ảnh hưởng ban đầu của giày bóng rổ GEL-EXTREME™ năm 1989 với lớp đệm hiện đại. Hơn nữa, bạn sẽ tìm thấy những khối màu đầy cảm hứng phù hợp với đồng phục của đội NBA mang tính biểu tượng thời bấy giờ. Khung cảnh thành phố nhìn từ trên không đã được sử dụng làm nguồn cảm hứng cho mẫu đế ngoài, dựa trên chuyến công tác đầu tiên của nhà thiết kế tới Hoa Kỳ vào năm 1987.

Đã là một cổ điển vào thời điểm đó, phiên bản này là một kiểu dáng tuyệt vời cho trang phục thường ngày và là một biểu diễn tốt cho bóng rổ và các môn thể thao khác. Thêm vào đó, nó có sẵn trong ba màu bổ sung: ‘Xám đất sét’, ‘Xanh Pháp’ và ‘Cá mập lớn’.

GEL-SONOMA™ 15-50 ‘Bright Rose

Thiết kế của GEL-SONOMA™ 15-50 được lấy cảm hứng từ nhiều ảnh hưởng ngoài trời. Chẳng hạn, nó lấy cảm hứng từ phần trên của giày thể thao chạy việt dã 15-50™. Nó cũng đã được điều chỉnh với bảng màu lấy cảm hứng từ thiên nhiên. Và vì tính linh hoạt của tự nhiên, do đó, chúng có sẵn hai màu bổ sung: ‘Dầu ô liu/Nâu sẫm’ và ‘Đen/Xanh lá cây’. Dụng cụ này sử dụng các bộ phận của hai đôi giày chạy đường mòn GEL-SONOMA™ đầu tiên. Cuối cùng, lớp màng GORE-TEX™ đảm bảo đôi chân của bạn luôn được bảo vệ trong điều kiện ẩm ướt.

Vì vậy, từ đi bộ hàng ngày đến đi bộ đường dài trên sườn núi đá, với các tính năng của giày thể thao ASICS GEL-SONOMA 15-50 ‘Bright Rose’, bạn luôn yên tâm về lớp đệm và lực kéo tiên tiến trong các điều kiện khác nhau.

ASICS GEL-KAYANO™ 14 ‘White/Midnight’

Nếu bạn thích đi trên một đôi sneaker sành điệu và sành điệu thì đây là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn! ASICS GEL KAYANO™ là giày chạy bộ hoàn hảo cho cả đi bộ hàng ngày cũng như chạy đường dài. Điều này có thể thực hiện được nhờ đệm FLYTE GOAM ở đế giữa, mang lại sự ổn định và phân bổ năng lượng tốt hơn. Ngoài ra, mặt trên bằng lưới Jacquard tạo sự vừa vặn hoàn hảo. Sự chú ý không chỉ tập trung vào việc chạy bộ và sự thoải mái khi mang, mà còn là sự xuất hiện của giày ASICS. Vì vậy, bạn chắc chắn cũng có thể mặc GEL KAYANO 14 một cách ngẫu nhiên!

ASICS GEL-LYTE™ III OG ‘Hydrangea’

GEL-LYTE III là một trong nhiều sáng tạo cải tiến từ ASICS đã thay đổi thế giới sneaker như chúng ta biết ngày nay. Mẫu giày được giới thiệu ra thị trường chạy bộ vào năm 1991 đã được khoác một diện mạo mới với một màu sắc tươi mới. Các đặc điểm mang tính biểu tượng của thương hiệu ASICS có thể nhìn thấy ở bên hông và gót chân, với các họa tiết màu tím bằng da lộn thô ở phía trên.

Tiện nghi cũng đã được nghĩ đến! Thật vậy, hệ thống dây buộc ở phía trước đảm bảo vừa vặn theo ý muốn cá nhân và đế trong bằng len để vừa vặn hoàn hảo. Cuối cùng, ngoài ‘Hydrangea’, bạn có thể chọn colorway ‘Eucalyptus’.

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập những xu hướng mới nhất về thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Điểm qua những lần hợp tác “đắt giá” của ông hoàng Kpop G-Dragon và Nike

Điều gì khiến người ta có thể tiếp tục mua mẫu giày Nike Cortez sau 50 năm ra mắt