Top 10 đôi giày chạy giá rẻ tốt nhất cho nữ (P2)

Một đôi giày chạy bộ phù hợp với túi tiền là một cách tuyệt vời để đi trên những con đường mòn mà không cần suy nghĩ về số tiền bị ảnh hưởng đến tài khoản ngân hàng của bạn. Bạn có thể sở hữu một đôi giày tập hàng hiệu với mức giá hợp lý.

Chúng tôi đảm bảo đóng gói danh sách của mình bằng những cái tên đáng tin cậy sử dụng các tính năng hiện đại và đáp ứng trong khi vẫn giữ mức giá khá thấp. Ngoài ra, nếu bạn mới bắt đầu, chúng tôi khuyên bạn nên chọn một thiết kế giá cả phải chăng hơn để giúp bạn quyết định thiết kế giày thể thao nào phù hợp với phong cách chạy bộ của bạn. Hãy cùng Authentic Shoes tới ngay với 5 tiếp theo  trong top những đôi giày chạy bộ cho nữ ngay thôi

6. Adidas Duramo 9

Giày chạy bộ Adidas Duramo 9 là sự lựa chọn tuyệt vời cho tất cả những ai muốn có đôi giày thể thao gọn nhẹ, hợp lý để đi bộ đường dài và tập thể dục cũng như chạy trên mặt đường. Đây là mô hình phổ biến nhất của thương hiệu khi nói đến các tùy chọn chạy ngân sách và xem xét độ bền và sự thoải mái mà nó mang lại, điều này không có gì ngạc nhiên. Nó có một số tùy chọn màu sắc đơn giản, làm cho nó thực sự dễ dàng để mặc nó như một mô hình hàng ngày.

Phần trên bao gồm lưới kép bền, thoáng khí và mang lại cảm giác vừa vặn liền mạch ở bên trong (vì vậy bạn thậm chí có thể mang những đôi chân trần này), trong khi các lớp phủ in đảm bảo độ ổn định, giữ cho trọng lượng của giày ở mức tối thiểu. Hệ thống dây buộc có thể tùy chỉnh, cho phép người dùng có được sự vừa vặn nhất có thể, trong khi lồng gót bên ngoài ngăn cản chuyển động bên trong giày.

Đế giữa của Duramo 9 được làm bằng Cloudfoam, một hệ thống đệm rất thoải mái ngay khi ra khỏi hộp và đủ nhẹ để chạy lâu hơn. Đế ngoài của Adiwear bền và không đánh dấu, và quan trọng nhất là chống mài mòn. Tính linh hoạt được tối đa hóa thông qua việc sử dụng các rãnh Flex cho phép chân người dùng di chuyển tự nhiên, không bị bó buộc.

Đối với phạm vi giá, mô hình này xếp hạng trung bình, nhưng một số màu thậm chí có thể được mua với giá rẻ hơn, khiến nó trở thành một trong những mô hình giá cả phải chăng nhất trong danh sách này.

7. New Balance 510 V5

Điều chúng tôi yêu thích ở 510 V5 từ New Balance là nó có thiết kế cổ điển độc đáo với một loạt các tính năng hiện đại để giữ cho đôi chân của bạn được thoải mái và được nâng đỡ. Thiết kế này là một lựa chọn hoàn hảo cho nhiều loại hình tập luyện bao gồm chạy bộ cũng như HIIT và cử tạ.
Điều đầu tiên mà chúng tôi nhận thấy về thiết kế này là nó có sự pha trộn giữa da và đan cho phần trên giúp giữ cho bàn chân của bạn được nâng đỡ. Vị trí của các tấm da giúp thúc đẩy quá trình khóa và tăng cường sự ổn định khi bạn chạy. Các tấm đan cực kỳ thoáng khí và giúp di chuyển không khí nóng lên và đi khỏi bàn chân của bạn.

Phần tốt nhất về 510 V5 là nó có khá nhiều tính năng giúp hấp thụ tác động của bước đi của bạn cũng như cung cấp phản hồi năng lượng tuyệt vời. Nó tự hào có một đế giữa FuelCell có tác dụng hấp thụ lực tác động khi chạy trên bề mặt cứng. Mức giảm khiêm tốn 6 mm giúp bạn hòa hợp hơn với con đường phía trước, khiến thiết kế này trở nên hoàn hảo để tập luyện tại phòng tập thể dục hoặc trên những con đường mòn

.

Đế ngoài bằng cao su với các vấu khiêm tốn làm cho thiết kế này trở nên tuyệt vời cho những con đường mòn hoặc luyện tập tại phòng tập thể dục. Nó có phần trên với đệm khiêm tốn giúp nâng niu bàn chân của bạn mà không quá nặng và cồng kềnh. Chúng tôi yêu thích thiết kế cổ điển của máy tập này được tích hợp các tính năng hiện đại giúp bạn tận dụng tối đa các bài chạy của mình. Ngoài ra, còn vô số dòng giày của NewBalance mà bạn không nên bỏ qua 10 Mẫu Giày Tốt Nhất Của New Balance

8. Adidas Energyfalcon Adiwear

Đơn giản là tên của trò chơi khi nói đến Energyfalcon Adiwear của Adidas. Thiết kế này không chỉ có giá cả phải chăng mà còn siêu nhẹ và linh hoạt. Nó bỏ qua nhiều tính năng nâng cao được tìm thấy trong các đôi giày chạy Adidas khác nhưu boost để giữ cho thẻ giá thấp. Tuy nhiên, nó có khung được thiết kế tốt giúp xe chạy đều hơn và cung cấp phản hồi năng lượng tuyệt vời khi chạy trên bề mặt cứng.

Điều đầu tiên mà chúng tôi nhận thấy về thiết kế này là nó có phần đan lưới thoáng khí và nhẹ ở trên để giữ cho bàn chân luôn mát mẻ và khô ráo. Thiết kế của lưới trải dài trên bàn chân của bạn để tạo sự vừa vặn an toàn và mang lại nhiều chuyển động khi chạy hoặc tham gia CrossFit. Thêm vào đó, nó cũng có nhiều màu sắc và tùy chọn thiết kế độc đáo.

Đế giữa được bao gồm một lớp công nghệ Cloudfoam mang lại khả năng đệm tốt. Đế giữa này đặt thêm một lò xo trong bước đi của bạn, nhưng nó được làm từ vật liệu siêu nhẹ sẽ không làm bạn nặng nề. Nó cũng có một lớp lót tất Ortholite với các tính năng kháng khuẩn giúp bàn chân của bạn luôn khô ráo và tươi mới, ngay cả khi chạy lâu.

Nếu bạn đang tìm kiếm một thứ gì đó nhẹ và dễ dàng (điều đó cũng dễ dàng mang theo ví của bạn) thì đây là một lựa chọn tuyệt vời. Chúng tôi thích rằng nó tự hào có thiết kế thông minh và nhẹ để giúp tôn lên dáng đi của bạn và nó cực kỳ linh hoạt để đeo cho nhiều loại hình tập luyện.

9. Skechers GO Run 600

Bạn có thể tin tưởng vào Skechers để tạo ra những đôi giày có hiệu suất tuyệt vời nhưng vẫn có giá cả phải chăng cho người dùng bình thường. Dòng GO Run của thương hiệu được phát triển để cung cấp đệm tuyệt vời mà không có khối lượng lớn và trọng lượng, và dòng 600 thu hút hầu hết những người theo đuổi các mẫu nhẹ cũng sẽ dễ dàng chuyển sang mặc thông thường. Mặc dù các tùy chọn màu sắc bị hạn chế, nó vẫn là một đôi giày tuyệt vời.

Phần trên của Go Run 600 sử dụng sự kết hợp của vải dệt kim jersey và lưới ở phần trên để tạo cảm giác linh hoạt, nhẹ, hỗ trợ bàn chân thông qua các lớp phủ in 3D. Đối với hệ thống đệm, nó bao gồm đế giữa 5GEN đáp ứng nhanh và bền, trong khi đế GOGA Run cung cấp khả năng hấp thụ sốc bổ sung.

Giày được chế tạo bằng cách sử dụng kết cấu tham số khuyến khích chu kỳ dáng đi tự nhiên, đảm bảo hỗ trợ tốt cho tất cả những người trung lập. Đế ngoài được làm với các rãnh giống như gợn sóng bám tốt trên mặt đường và bề mặt trong nhà, mặc dù độ bền của nó thấp hơn đáng kể so với một số mẫu khác được liệt kê ở đây.

Giá của mặt hàng này ở mức trung bình, khiến nó trở thành một khoản đầu tư tuyệt vời cho hầu hết những người chạy bộ bình thường, cũng như những người tìm kiếm sự thoải mái tuyệt vời và vừa vặn với giá cả phải chăng. Nếu bạn đang tìm kiếm một trong những đôi giày chạy bộ tốt nhất với túi tiền thì mẫu giày này chắc chắn đáng xem xét.

10. Puma Carson 2 X Knit

Nếu bạn là người yêu thích các lựa chọn đan – loại thường bền và chắc chắn hơn lưới, nhưng cung cấp cùng độ thoáng khí, thì Puma Carson 2 X Knit là một lựa chọn tốt. Nó có một số tùy chọn màu sắc, hầu hết trong số đó dựa trên màu xám, trong khi trượt khi xây dựng loại bỏ số lượng lớn. Hệ thống viền vẫn hiện diện, cho phép bạn tùy chỉnh độ vừa vặn theo sở thích của mình.

Mô hình có các lớp phủ tổng hợp để tăng độ ổn định cho bàn chân giữa và các mấu kéo ở lưỡi và gót chân đảm bảo dễ dàng bật và tắt. Đối với công nghệ được bao gồm trong Carson, mô hình này có đế giữa EVA tiếp xúc mặt đất đã trở thành tiêu chuẩn công nghiệp trong giày chạy bộ. Nó cung cấp khả năng bảo vệ khỏi sốc và đủ nhẹ cho hầu hết người dùng.

Đế ngoài được làm bằng cùng một hợp chất EVA được tìm thấy trong đế giữa, với kiểu lực kéo vòng tròn hoạt động tốt trên các bề mặt phẳng. Tuy nhiên, đây là một trong những thiết bị ngoại vi kém bền nhất trong danh sách này và có thể sẽ không hoạt động tốt trên các bề mặt mài mòn hoặc sử dụng cả ngày.

Tuy nhiên, mức giá thấp của Carson 2 X Knit làm cho nó trở thành một sự lựa chọn hấp dẫn cho người dùng bình thường hoặc những người mới bắt đầu chạy và không muốn chi tiêu quá nhiều cho đến khi họ tìm ra nó là gì

Ngoài ra, mình  có thể tím hiểu thêm về Sự phát triển của những loại bọt được sử dụng trên giày thể thao để lựa chọn cho mình 1 đôi giày chạy phù hợp nhất