Top 10 đôi giày thể thao cho nữ vào hè này

Một vẻ ngoài năng động, cùng phong cách trẻ trung luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các bạn nữ trong các dịp lễ đặc biệt. Bỏ qua những đôi sandal hay búp bê nữ tính, giày cao gót không phải là ưu tiên cho một ngày dài, những đôi sneaker sẽ trong danh sách này khiến cho việc di chuyển của bạn trở nên thuận tiện hơn. Hãy cùng Authentic Shoes lướt qua top 10 đôi giày thể thao tuyệt vời nhất dành cho bạn nữ vào ngày 20/10.

Adidas Superstar Mule

con-gi-tien-loi-hon-mot-doi-adidas-superstar-mule
Giày Superstar Mule của adidas là một phiên bản slip on với phần gót bị khuyết mang lại sự tiện lợi với ưu điểm là nhanh chóng xỏ vào tháo ra, bỏ qua sự rắc rối của dây giày. Trong các hoạt động như đi học, dạo phố, shopping thì chắc chắn đôi giày sẽ trở thành trợ thủ rất đắc lực cho hội chị em, vì vừa tiện trong việc thử đồ, lại phù hợp với mọi phong cách, style khác nhau, từ cá tính đến bánh bèo, đường phố đến lịch lãm. Cứ tưởng tượng một ngày lười biếng và chẳng muốn làm gì, kể cả buộc dây giày, tới những hôm bận rộn tới mức không có thời gian thắt dây, đôi giày sẽ hữu dụng và tiện lợi với bạn tới mức nào!

Nike Air Force 1 Shadow

Những đôi Air Force 1 huyền thoại của nhà Nike có thể đã quen thuộc với nhiều người, thế nhưng với thiết kế mới này chắc chắn bạn sẽ không muốn bỏ lỡ. Nike Air Force 1 “Shadow” gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên với kiểu thiết kế layers nhiều lớp đình đám. Gần như tất cả các chi tiết đều được làm hai lớp, ví dụ như dấu swoosh, viền mũi giày, khu vực buộc dây, heeltab (với dòng chữ Air).
Đây là một đôi giày thể thao dành cho nữ rất đẹp với phần gót có thêu chữ Nike rất mềm mại. Về độ thoải mái khi đi thì với công nghệ air được sử dụng dưới lớp đế giày mang lại cảm giác êm chân tuyệt đối, đây là công nghệ tạo tiền đề để phát triển giày Nike zoom và Pegasus nên sẽ tạo cảm giác rất tuyệt vời. Cuối cùng, đây là mẫu giày được xếp vào những mẫu giày Nike chính hãng có giá tốt nhất, phù hợp với túi tiền của mọi người.

Stan Smith 

top-10-doi-giay-the-thao-tuyet-voi-nhat-danh-cho-ban-nu-vao-ngay-20-10

Stan Smith là dòng giày tập trung vào các yếu tố tối giản nên những thiết kế của Stan Smith thường rất đơn giản theo phong cách basic. Điểm nhấn của Stan Smith chính là phần gót và phần lưỡi gà được phối với những màu sắc khác nhau và thiết kế của giày không quá thô mà ngược lại còn tạo cảm giác nhẹ nhàng. Thêm vào đó, với tông màu trắng chủ đạo khiến cho đôi giày thêm nổi bật, làm bật lên dòng chữ là tên của huyền thoại quần vợt Stan Smith.

Adidas Continental 80

top-10-doi-giay-the-thao-tuyet-voi-nhat-danh-cho-ban-nu-vao-ngay-20-10

Nhắc tới giày trắng dành riêng cho nữ là không thể thiếu những phiên bản cổ điển của các thương hiệu. Trong đó, adidas Continental 80 chính là cái tên phải được nhắc đến. Lấy cảm hứng từ phong cách tennis thập niên 80, đôi giày ấn tượng với chất liệu làm bằng da và đường vạch hai màu đỏ-đen bên hông giày. Đó chính là những chi tiết khiến đôi giày này thêm phần nổi bật và cuốn hút mắt người nhìn hơn.

New Balance 327

top-10-doi-giay-the-thao-tuyet-voi-nhat-danh-cho-ban-nu-vao-ngay-20-10

New Balance 327 đã có màn debut khá thành công với collab cùng Casablanca – hãng thời trang Pháp được sáng lập bởi NTK Charaf Tajer, người lọt vào chung kết LVMH Prize năm nay. NB 327 kết hợp đường nét kinh điển từ những dòng giày di sản thập niên 70 của New Balance cùng một chút biến tấu của thời hiện đại. Upper của giày mang cấu trúc đối xứng với những mảng panel có tạo hình lạ mắt, nhưng tổng thể vẫn đơn giản và gọn gàng rất phù hợp với các bạn nữ năng động. Chi tiết thẩm mỹ hiện đại rõ nét nhất là logo N cỡ lớn 2 bên hông giày, với một phần chi tiết ẩn sau lớp upper overlay. Outsole của giày là kiểu nạm gai, lấy từ dòng trail-runner NB355.

Air Jordan 1 Low Pinksicle 

top-10-doi-giay-the-thao-tuyet-voi-nhat-danh-cho-ban-nu-vao-ngay-20-10

Nằm trong top mẫu giày Air Jordan 1 đẹp nhất dành cho nữ thì không thể không kể đến đôi Pinksicle với màu hồng chủ đạo bắt mắt này. Ngoài ra sự kết hợp hài hòa giữa ba màu trắng, đen hồng khiến đôi này trở nên nổi bật nhưng không kém phần tinh tế. Tuy mang cho mình một vẻ ngoài khá nổi bật, nhưng cũng giống với những đôi giày basic, thiết kế này vẫn có thể kết hợp với nhiều oufit như: quần jean, áo sơ mi,… Đây thực sự là một đôi giày sinh ra để dành cho chị em phụ nữ. 

MLB Chunky

huong-dan-cach-chon-size-giay-sneaker-mlb-chuan-nhat-cho-doi-chan-ban

Chỉ mới xuất hiện vào cuối năm 2017 nhưng đến nay những đôi giày mang phong cách Chunky sneakers đã trở thành cơn sốt và tạo nên trending. Mẫu giày sneakers với kiểu dáng độc đáo, thu hút đã mang đến cho người sử dụng những phong cách khác biệt và khẳng định được cá tính của mình. Giày thể thao MLB không còn là một cái tên xa lạ với các bạn trẻ yêu thời trang, đặc biệt là những đôi MLB Chunky siêu hot và chưa từng hạ nhiệt. Không chỉ có thiết kế trẻ trung, năng động, chất lượng gần như tuyệt đối, những sản phẩm giày thể thao MLB còn được nhiều bạn nữ yêu thích bởi khả năng hỗ trợ chiều cao lên đến tận 5cm.

Vans Old Skool

nhung-dieu-chua-tung-duoc-tiet-lo-ve-giay-vans-old-skool-nu
Vans Old Skool được ra mắt trước công chúng lần đầu tiên là vào năm 1977 với tên gọi ban đầu là STYLE-36. Điểm đặc trưng của mẫu thiết kế này chính là một đường lượn sóng mềm mại bên hông, tạo nên nét cá tính, bụi bặm nhưng cũng không kém phần năng động phù hợp cho cả nam và nữ. Và có một điều đặc biệt đó là những đôi giày này luôn chiếm một vị trí đặc biệt trong tủ đồ của các fashionista vì ngoài kiểu dáng casual kinh điển cho nhiều phong cách, đặc biệt là streetwear.

Puma Mule Bari

Puma Mule Bari từ lâu đã luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các chị em yêu thích những phiên bản basket xinh xắn, nữ tính. Đôi giày được thiết kế với kiểu dáng hở gót thuận tiện cho việc mang hằng ngày, gam màu cơ bản dễ phối đồ. Nếu bạn nhàm chán với một đôi giày thắt dây, bạn muốn tìm một đôi giày lịch sự xỏ chân vào nhanh chóng như một đôi dép thì Puma Mule Bari sẽ là một sản phẩm tuyệt vời khi nó vẫn giữ nguyên phần upper như một đôi giày thắt dây nhưng sau gót được gọt đi thành một đôi giày đạp gót cực kì xinh xắn.

Nike Cortez

nhung-loi-khuyen-cho-ban-truoc-khi-mua-nike-classic-cortez-se-og

Khác với các mẫu sneaker được tạo ra cho xu hướng tương lai như tân binh Nike Epic React, cũng không liên quan đến những đôi chunky sneaker xa xỉ với bộ đế dày cộm mà hãng Nike đã sở hữu dòng Air Max danh tiếng lẫy lừng, Nike Cortez on feet giản dị với thiết kế dễ thấy của thời đại trước, đế cao su bằng và phần upper bằng da. 

nhung-loi-khuyen-cho-ban-truoc-khi-mua-nike-classic-cortez-se-og

Vẻ đẹp giản dị mà sáng sủa này dường như chẳng kén chọn bất kỳ loại trang trục nào trong tủ đồ của bạn. Cổ giày của đôi Nike Cortez thấp và không có trang trí viền nên các bạn nữ có thể an tâm diện cùng quần jeans ống rộng, ống bó, quần skinny, quần thể thao, quần kaki.

Đó là bài viết giới thiệu về top 10 đôi giày thể thao tuyệt vời nhất dành cho bạn nữ vào hè này. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.